สุดงง? เพจดังเผยภาพ ลูกค้า ยืนบนโต๊ะถ่ายรูป เจ้าของร้านกาแฟโดนทัวร์ลง

27 ธ.ค. 64

กรณีเพจดังเผยภาพ ลูกค้า ยืนบนโต๊ะถ่ายรูป เจ้าของร้านกาแฟโดนทัวร์ลง เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า #เหรียญต่างมุมมอง เวลาไปเที่ยวการให้เกียรติสถานที่ เป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวเค้าทำกัน คำว่าลูกค้าอาจทำอะไรได้หลายๆ อย่าง แต่ก็ไม่ควรกระทำในสิ่งที่ลูกค้าคนอื่นๆ เค้ามองแล้วมันดูไม่เหมาะสม ใครคิดอย่างไรบ้าง ??

“มีลูกค้าไปท่องเที่ยวร้านกาแฟชื่อดังที่เขาใหญ่แห่งนึง แล้วผลัดกันได้ขึ้นไปยืนบนโต๊ะอาหารเพื่อถ่ายรูปกัน แบบนี้แล้วลูกค้าท่านอื่นที่นั่งต่อคือไม่โอเคเลยค่ะ สงสารพี่เจ้าของร้านมากๆ ที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ เรารู้จักกับพี่เจ้าของร้าน พอพี่เขาโพสต์ตำหนิทัวร์ก็มาลงเจ้าของร้านต่างๆ นานา อยากเป็นกระบอกเสียงให้พี่เจ้าของร้านบ้างค่ะว่าวันๆ นึงเจอแต่ลูกค้าอะไรก็ไม่รู้”

ทั้งนี้ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นและแชร์เรื่องราวต่อจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิลูกค้าทั้ง 2 รายทำแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่มีมารยาท
และสงสัยว่าทำไมยังมีคนไปต่อว่าเจ้าของร้านกาแฟที่เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิด เนื่องจากเป็นสิทธิของทางร้าน

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวแจ้งว่า ร้านดังกล่าวเป็นร้านกาแฟแถวเขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวในพื้นที่เป็นจำนวนมาก จนทำให้รถติดหลายช่วง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คดีพลิก! สาวร้อง ร้านหมูกระทะ คิดค่าเครื่องดื่มแยก ขู่ฟ้องสคบ. สุดท้ายโดนทัวร์ลง

ผิดกฎหมาย น้ำกระท่อม บุฟเฟ่ต์ในร้านหมูกระทะทะเลเผา

ดราม่าสนั่น ร้านหมูกระทะติดป้ายประกาศน้ำจิ้มเหลือ ปรับช้อนละ 10 บาท

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส