พิมรี่พาย ลั่น กล่องสุ่ม ไม่ใช่กล่องสั่ง ใครไม่พอใจขอเงินคืนได้ เผยโอนกลับแล้วกว่า 4 ล้านบาท

24 ธ.ค. 64

กรณีดราม่า กล่องสุ่ม พิมรี่พาย รหัสรัก 1 ราคา 10,000 บาท ที่ทยอยส่งของให้ลูกค้าแล้ว ปรากฏว่าหลายคนได้ของไม่ดี ไม่คุ้มค่าเงิน ไม่มีคุณภาพ ได้ของหมดอายุ ฯ ขณะที่บางส่วนได้รางวัลใหญ่ ซึ่งหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ของดีๆจะไปอยู่ในกล่องคนดัง และยังมีประเด็นที่ลูกค้าทั่วไปร้องเรียนเรื่องการสั่งสินค้าแล้วไม่ได้ หรือได้ของผิด แต่ไม่สามารถร้องเรียนได้นั้น

ล่าสุด พิมรี่พาย หรือ นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เปิดเผยผ่านรายการแฉของ มดดํา คชาภา เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ว่า ทีมงานได้ประสานคืนเงินให้ 10,000 บาท ส่วนลูกค้าที่ได้มือถือ หรือแบรนด์เนมราคาไม่ถึงหมื่น สามารถเคลมได้แค่เครื่องสำอางราคาตลาดนัด 2-3 บาทแล้วแต่กรณี โดยทีมงานประสานงานคืนเงินและโอนคืนไปแล้วกว่า 4 ล้านบาท คืนให้ทุกบาททุกสตางค์ หากไม่พอใจ เอาเงินคืนไป เอาของคืนมา ตนขายต่อได้ เอาแค่ความสบายใจของลูกค้า ที่เหลือเอาเงินคืนไป

นอกจากนี้ พิมรี่พาย ยังได้กล่าววลีเด็ดว่า “ลูกค้าเป็นยิ่งกว่าพระเจ้า เพราะพระเจ้าไม่เคยให้ตัง” และเปิดเผยถึงปมผู้ที่ไม่พอใจกล่องสุ่มว่า “กล่องสุ่ม ไม่ใช่กล่องสั่ง มีคนได้มาก มีคนได้น้อยเป็นเรื่องปกติ เคยจับฉลากปีใหม่ไหม? มึงซื้อกล่องสุ่ม หวังจะเอาเยอะ พอไม่ได้ก็หาด่ากู”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิมรี่พาย โดนอีกคดี ผู้เสียหาย จากหมอปลอมร้องเจอผลกระทบ ขมับขวาผิดรูป เจ็บกราม ปากชา
สาวซื้อกล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 หมื่นได้รถยนต์ ยูทูเบอร์เจอแบรนด์เนม โต้คนอิจฉาไม่ได้เตี๊ยม (คลิป)
กล่องสุ่มพิมรี่พาย เพื่อนรักสมหวังได้ เก๋งป้ายแดง เพื่อนรักผิดหวัง ได้เดทตอลหมดอายุ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส