สาวซื้อกล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 หมื่นได้รถยนต์ ยูทูเบอร์เจอแบรนด์เนม โต้คนอิจฉาไม่ได้เตี๊ยม (คลิป)

23 ธ.ค. 64

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.64 ที่สน.ห้วยขวาง หญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่าเป็นผู้เสียหาย เดินทางเข้ามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคลินิก อิส คิวท์ คลินิก (EST CUTE CLINIC) สาขาห้วยขวาง หลังจากหมอปลอมที่แอบอ้างนำเอกสารของแพทย์ตัวจริงมาใช้เป็นหลักฐาน เพื่อเข้าสมัครเป็นแพทย์เสริมความงาม เป็นผู้ให้การรักษาฉีดหน้าจนผิดรูป

897580

โดยหญิงสาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนตัดสินใจซื้อแพ็กเกจเสริมความงามในราคา 30,000 บาท ก่อนจะเลือกเข้าไปใช้บริการในวันที่ 14 ธันวาคม 64 ที่ผ่านมา วันดังกล่าวตนไปฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ และร้อยไหม กับหมอปลอม ซึ่งผลอาการข้างเคียงทำให้ขมับขวาผิดรูป เจ็บกราม จนไม่สามารถดื่มน้ำได้ จึงไปรักษากับแพทย์ที่โรงพยาบาล ปรากฏพบว่าสาเหตุมาจากเส้นประสาทถูกกดทับ จึงนำใบรับรองแพทย์ไปแจ้งยังคลินิกพิมรี่พาย

848803

"มันทำให้เรารู้สึกหวาดกลัว เพราะมันมีต่อใบหน้าของเรา วันนี้จึงต้องมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน โดยนำหลักฐานต่าง ๆ และใบรับรองแพทย์มาให้ตำรวจ ส่วนจะดำเนินคดีกับทางคลินิก และหมอปลอมด้วยหรือไม่ จะต้องหารือกับทนายเสียก่อน" ผู้เสียหาย กล่าว

444824

ด้านคนบันเทิงก็แห่ฮิตกล่องสุ่มพิมรี่พาย อย่าง "พิมพ์ ซาซ่า" โพสต์ไอจีสตอรี่เผยให้เห็นของที่อยู่ในกล่องสุ่ม รหัสรัก 1 ราคา 10,000 บาท โดยได้ทั้งกระติกน้ำแข็ง, สำลี, สกินแคร์, น้ำหอม, ของ tester และโทรศัพท์ ซึ่งเจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า "กล่องสุ่ม Skin care 10,000 จากคุณพิมรี่พาย ส่วนตัวคิดว่า ผิดหวังเบา ๆ ค่ะ"

438433

โดยก่อนหน้านี้ "จั๊กจั่น" ก็ได้โพสต์คลิปรีวิวกล่องสุ่ม รหัสรัก 1 ราคา 10,000 บาท แต่เจอดราม่าจากชาวเน็ตทันที เพราะเมื่อเปิดกล่องออกมามีเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์หลายชิ้น นอกจากนี้ ยังมีของชิ้นใหญ่ คือ โทรศัพท์และรถมอเตอร์ไซค์

ทั้งนี้ กล่องสุ่มพิมรี่พาย รหัสรัก 1 ราคา 10,000 บาท เริ่มมีคนที่ CF กล่องสุ่มออกมารีวิวแกะกล่องสุ่มกันมากขึ้น มีทั้งผู้ที่โชคดีได้สินค้ามากกว่าราคาที่สั่ง และก็มีดราม่าของคนที่ไม่พอใจ และรู้สึกผิดหวังหลังเปิดกล่องสุ่มแล้วสินค้าไม่ได้มาตรฐาน หรือใกล้จะหมดคุณภาพ

918422

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดต่อไปยัง น.ส.ณัฐธิดา นาละออง ผู้สั่งหรือหรือ CF กล่องสุ่มและได้รถยนต์ ซึ่งแฟนหนุ่มของเธอโพสต์เฟซบุ๊กว่า โชคดีได้ของขวัญปีใหม่จากกล่องสุ่มพิมรี่พาย

320289

น.ส.ณัฐธิดา กล่าวว่า ตนเป็นคนหนึ่งที่สั่งซื้อกล่องสุ่มพิมรี่พาย รหัสรัก 1 ราคา 10,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค.64 ตอนนั้นตนก็ดูไลฟ์ขอสั่งซื้อของทั่ว ๆ ไป ปรากฏว่าพิมรี่พายจะขายกล่องสุ่มจึงตัดสินใจสั่ง ตนยอมรับว่าตอนแรกก็มีคนต่อว่าตน ทำนองว่าสิ้นเปลืองไปกับการซื้อของเหล่านี้ แต่ตนมองว่าตนอยากจะอุดหนุนเพื่อนรัก ถึงแม้ตนไม่ได้รู้จักกับพิมรี่พายส่วนตัว ตนเห็นว่าพิมรี่พายช่วยเหลือคนมากมาย จึงคิดว่าเงินจำนวนนี้ก็คงได้ไปช่วยเหลือด้วยคนอื่น ๆ จึงตัดสินใจสั่งซื้อ

ทั้งนี้ ตนไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รถ หรือได้ของมีค่าอะไร ในวันซื้อพิมรี่พายบอกว่าจะเป็นกล่องสุ่มเครื่องสำอาง เมื่อของมาส่งถึงตนวันที่ 21 ธ.ค.64 ตนได้กล่องพัสดุ 2 กล่อง ขณะแกะออกมาก็เห็นของในกล่องเป็นเครื่องสำอาง น้ำหอมแบรนด์ รวม ๆ มูลค่า 15,000 บาท ซึ่งตนมองว่าคุ้มค่าแล้ว แต่เมื่อแกะอีกกล่องพบว่ามีกุญแจรถ ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้รถยนต์ เพราะเห็นว่ามีคนได้รถจักรยานยนต์ ตนยอมรับว่าดีใจมาก ๆ

201876

นอกจากนี้ ตนขอยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับพิมรี่พายแบบส่วนตัว ตนไม่ได้เตี้ยมกัน และไม่มีการติดต่อส่วนตัว ตอนนี้ตนยังไม่ได้ไปรับรถไม่แน่ใจรุ่นอะไร ตนติดต่อกับซูซูกิไปแล้ว โดยทีมงานแจ้งว่าจะได้รถวันที่ 25 ธ.ค.64 ตนก็รอลุ้นเช่นกัน ในความคิดของตนคนที่วิจารณ์ว่าคนได้รถ ได้เงิน ได้ทอง มีแต่คนดัง ๆ ตนติดตามพิมรี่พายมานาน คิดว่าพิมรี่พายไม่ใช่คนเช่นนั้น

"พอตัวเองมาได้รถยนต์ ก็เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่คนดังก็ได้รับของมีค่าเช่นกัน ส่วนตัวทำอาชีพอิสระ ไม่ใช่คนมีชื่อเสียง อาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.ลำปาง อีกอย่างคิดว่าการทำกล่องสุ่มไม่ได้ผิดอะไร เพราะพิมรี่พายก็บอกแล้วว่าเป็นกล่องสุ่มเครื่องสำอาง และตามใจแม่ค้า ดังนั้นของที่ส่งมาก็เป็นกล่องสุ่มจริง ๆ คะ" น.ส.ณัฐธิดา กล่าว

782029

ขณะที่ "บาสตี้ - ฐิติกรณ์ แจ่มแจ้ง" เน็ตไอดอลสาวประเภทสอง ก็ได้ CF กล่องสุ่มมาลุ้น แต่สั่งมาครั้งแรกก็ทำเอาต้องช็อกกับสิ่งของในกล่อง เพราะมูลค่าสูงเกินคาดจนชาวเน็ตแห่ดราม่าว่าเป็นหน้าม้าพิมรี่พาย เนื่องจากมีกระเป๋าแบรนด์เนม Louis Vuitton มูลค่า 18,000 บาท พร้อมด้วยสกินแคร์ต่าง ๆ 

575913

บาสตี้ กล่าวยอมรับว่า ตนรอของนานถึง 10 วัน แต่ก็ไม่หวั่นเพราะเชื่อว่าองค์กรใหญ่ก็ต้องส่งช้า และแอดมินเพจได้แจ้งไว้ว่าถ้าเกิน 12 วันสามารถติดตามได้ ซึ่งจริง ๆ ตนอยากเล่นกล่องสุ่มอยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่าเซอร์ไพรส์ จากคราวที่แล้วเห็นคนได้ของกันหลากหลาย จึงอยากรู้ว่ากล่องสุ่ม รหัส รัก 1 ราคา 10,000 บาท จะเป็นอะไร สำหรับตนแล้วไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ของแพง ตอนแรกก็คิดว่าจะได้หลาย ๆ กล่อง แต่พอมาแค่กล่องเดียวก็แปลกใจ

715394

"หนูมองว่าด้วยความเป็นกล่องสุ่ม เราก็ต้องทำใจยอมรับว่าของข้างในจะเป็นอะไรก็ต้องรับได้ เพราะเราอยากได้เอง เพจไม่ได้บังคับให้ซื้อ และพิมรี่พายก็ไม่ได้แจ้งว่าข้างในจะเป็นอะไร เพราะฉะนั้นจะได้อะไรก็ต้องพอใจกับสิ่งที่ได้ เห็นดราม่าเยอะมากว่าไม่ได้ทอง ไม่ได้รถ ไม่ได้ไอโฟน แต่ก็ต้องยอมรับว่าเราสั่งเอง ถ้าคาดหวังว่าอยากได้ของ 10,000 บาท แต่ได้มาแค่ 5,000 บาท แนะนำว่าไม่ต้องสั่งกล่องสุ่ม แต่ต้องเดินไปซื้อเองมากกว่า ไม่ต้องมาลุ้น" บาสตี้ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้จักกับพิมรี่พาย และไม่มีการคุยกันนอกรอบ ในอนาคตหากยังอยู่ในงบประมาณที่รับได้ ตนก็อาจจะเล่นกล่องสุ่มอีก ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไม่เคยสั่งของพิมรี่พายเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่ด้วยความอยากทำคอนเทนต์ ตนจึงสั่งมาลองดู แต่ยอดผู้เข้าชมคลิปก็ทะลุ 1 ล้านวิว ตนยอมรับว่าดีใจและเป็นพลังบวก เพราะต่อให้ได้เครื่องสำอางมาเยอะ ตนก็คงนำไปบริจาคหรือขายต่อได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส