พิมรี่พาย โดนอีกคดี ผู้เสียหาย จากหมอปลอมร้องเจอผลกระทบ ขมับขวาผิดรูป เจ็บกราม ปากชา

24 ธ.ค. 64

กรณีหมอปลอมที่คลินิก พิมรี่พาย หญิงผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดี กรณีไปใช้บริการที่คลินิก อิส คิวท์ คลินิก (EST CUTE CLINIC) สาขาห้วยขวาง ที่นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังเป็นหุ้นส่วน โดยนางสาวอาลินดา ธนาทรัพย์วรกิจ อายุ 29 ปี ที่แอบอ้างนำเอกสารของแพทย์ตัวจริงมาใช้เป็นหลักฐาน เพื่อเข้าสมัครเป็นแพทย์เสริมความงาม เป็นผู้ให้การรักษา

ผู้เสียหายรายนี้ เล่าว่า มีความเชื่อถือในคลินิกแห่งนี้ จึงตัดสินใจซื้อแพคเกจเสริมความงามในราคา 3 หมื่นบาท และไปใช้บริการเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกซ์ และร้อยไหม โดยนางสาวอาลินดา ซึ่งได้ส่งผลให้เกิดอาการข้างเคียงในเวลาต่อมาคือ ขมับขวาผิดรูป เจ็บกราม และมีอาการชาที่ปากจนดื่มน้ำไม่ได้

จากนั้นจึงไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งแพทย์ระบุว่าสาเหตุมาจาก เส้นประสาทถูกกดทับ จึงนำใบรับรองแพทย์ไปแจ้งยังคลินิก อิส คิวท์ คลินิก ต้นเหตุ ซึ่งแพทย์ที่คลินิกแห่งนี้ก็ได้ทำการรักษาโดยการฉีดสลายบริเวณที่ผิดรูปบนใบหน้า

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนเองรู้สึกหวาดกลัวเพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อใบหน้า จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน โดยนำหลักฐานต่างๆ และใบรับรองแพทย์มาประกอบด้วย ส่วนจะดำเนินคดีกับทางคลินิก และหมอปลอมด้วยหรือไม่นั้น รวมถึงการฟ้องแพ่งเรียกร้องค่าเสียหาย จะต้องหารือกับทางทนายความและพนักงานสอบสวนก่อน

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้รับการติดต่อโดยตรงจากทางพิมรี่พายว่าจะให้การช่วยเหลือเยียวยากับกรณีที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สาวซื้อกล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 หมื่นได้รถยนต์ ยูทูเบอร์เจอแบรนด์เนม โต้คนอิจฉาไม่ได้เตี๊ยม (คลิป)
- กล่องสุ่มพิมรี่พาย เพื่อนรักสมหวังได้ เก๋งป้ายแดง เพื่อนรักผิดหวัง ได้เดทตอลหมดอายุ
- พิมพ์ ซาซ่า โพสต์รีวิว กล่องสุ่มพิมรี่พาย มูลค่า 1 หมื่น บอกผิดหวังเบาๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส