ชื่นมื่น ดา เอ็นโดรฟิน ควงแฟนหนุ่ม เดนนิส เข้าพิธีหมั้นสุดอบอุ่น

23 ธ.ค. 64

วันนี้ (23 ธ.ค. 2564) นักร้องสาว ดา เอ็นโดรฟิน ถือฤกษ์ดีควงแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ดัง เดนนิส ไทยคูน เข้าพิธีหมั้นในบรรยากาศสุดชื่นมื่นและอบอุ่น มีเพียงคนสนิท ญาติพี่น้อง และศิลปินคนบังเทิง อาทิ แมททิว ดีน , ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ , ป๊อก ภัสสรกรณ์ และมากี้ ราศี ก็ได้เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ด้วย

s__97820891

ดา เอ็นโดรฟิน เปิดเผยความรู้สึกว่า "ตอนแรกก็สงสัยว่าทำไมคนเขาร้องไห้กันในงานแต่ง แต่วันนี้มันออกมาเองเลย ก็ร้องกันทั้งคู่เลย" ได้ยินเสียงแม่อวยพร และคุณยายที่เลี้ยงตนเองมาอวยพร ก็ทำให้น้ำตาแตก

 

ในส่วนของพิธีการวันนี้ ตนเองและเดนนิสจัดกันแบบง่ายๆ ซึ่งออแกไนซ์ก็เป็นพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนในครอบครัวก็มาช่วยกัน ความจริงแล้ว ทางคุณแม่ของเดนนิสจะต้องบินกลับลอสแอนเจลิส ( LA ) ในเดือนมกราคม ก็เลยรีบจัดการงานให้เสร็จเรียบร้อย

1640245795790

หนุ่มเดนนิสกล่าวต่ออีกว่า คำอวยพรนั้นตนเองจำไม่ได้แล้ว แต่แค่ขึ้นมาคำแรกก็ร้องไห้เลย ดาเสริมต่ออีกว่าโมเมนต์ในวันนี้มันว้าว! ทางผู้ใหญ่ก็อวยพรให้เราผ่อนหนักเป็นเบา อยู่กันด้วยการให้อภัยกัน

 

ดาเล่าย้อนกลับไปเมื่อวันแรกที่รู้จักเดนนิสประมาณ 10 ปี ก่อน รู้จักกันตั้งแต่อายุ 23 แต่ตอนนั้นยังช่วงวัยรุ่น ยังไม่ได้นึกถึงคำว่าครอบครัว แต่พอมาถึงวันนี้เราโตขึ้นมองเห็นอะไรในตัวกันและกันมากขึ้นจึงทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจมีวันนี้

s__97820886

สำหรับแพลนมีทายาทนั้นทั้งคู่ก็ปล่อยตามธรรมชาติเลยตั้งแต่ตอนนี้ เพราะ อยากให้คุณยาย คุณแม่เดนนิสอุ้มหลาน อยากมีครอบครัวใหญ่ๆ ทางเดนนิสบอกกับสื่อมวลชนว่าอยากมีลูกสัก 6 คน ตอนนี้ก็ให้เวลาธรรมชาติถึงมีนาคม 2565 หากถ้าน้องยังไม่มาก็จะใช้วิธีวิทยาศาสตร์ อาจจะทำลูกแฝด ด้วยอายุที่มากแล้วอยากมีลูกหลายๆคนเลยตั้งใจจะมีแฝด อยู่ในช่วงการปรึกษาครอบครัวของเดนนิสเรื่องของการทำลูกแฝดว่าจะต้องโตในแลปยังไง ดูแลยากไหม?

1640245817979

ส่วนชีวิตครอบครัว หลังจากนี้เจ้าตัวก็บอกว่าคงอยู่ที่ไทย ที่ LA ครึ่งๆ ไปๆ มาๆ ด้านสินสอดเดนนิสเดนนิสบอกว่า ที่ไทยเท่านี้ก่อนนะ เดี๋ยวมีที่ LA อีก เพื่อนๆ และครอบครัวทุกคนที่ LA อยากเจอดามากและวันนี้ก็อยากบอกเขาว่า ผมรักเขามาก และจะรักตลอดไป

s__97820889

ส่วนเรื่องการจดทะเบียนสมรสก็คงจะทำให้เสร็จก่อนบินไป LA ค่ะ ในช่วงสงกรานต์ ปีหน้าโดนมีแผนจะทำธุรกิจออแกไนซ์ที่ LA เพิ่มขึ้นอีกด้วว แต่ธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่ไทยก็ยังคงอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ใหม่ ดาวิกา แซว เต๋อ ฉันทวิชช์ “คนคลั่งรัก” แฮปปี้รัก 4 ปี มีความสุขมากขึ้น
โยชิ รินรดา แต่งเป็นคำแก้วขึ้นถ้ำนาคี แต่มีชาวเน็ตรายหนึ่งบอก ไม่สมควรคลุมผ้าเหมือนอิสลาม
แตงโม นิดา เปิดหมดเปลือก! จากจุดดิ่งที่สุดจนกลับมาเป็นตัวของตัวเองได้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม