ใหม่ ดาวิกา แซว เต๋อ ฉันทวิชช์ “คนคลั่งรัก” แฮปปี้รัก 4 ปี มีความสุขมากขึ้น

23 ธ.ค. 64

มีโมเมนต์หวานด้วยกันตลอดสำหรับคู่รักอย่างนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา กับหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์  ซึ่งล่าสุดก็ได้ควงกันไปเที่ยวอวดภาพหวานริมทะเล ซึ่งสาวใหม่ก็ได้เผยว่า

 

s__97820750_1
ใหม่เที่ยวก่อนคือใหม่จะเปิดกล้องละครแล้ว บางทีก็ถ่ายรูปไว้เป็นสต็อก เหมือนเราลงไม่ทัน ก็มีไปแม่ฮ่องสอน ไปเขาใหญ่ แล้วก็ไปทะเล แต่เที่ยวเพราะตุนไว้ก่อน การท่องเที่ยวต้องเข้าใหม่แล้ว ไม่ค่อยมีรูปคู่ส่วนใหญ่ให้อีกฝ่ายเป็นตากล้อง ทริปนี้หมดแล้ว ก็เป็นภาพไปเที่ยวเหมือนเดิมทุกปี มีตากล้องด้วย คอมเมนต์ไปเจอไอจีพี่เต๋อ พี่เต๋อต้องลงรูปตัวเองบ้าง คลั่งรักมาก ใหม่ก็แค่รู้สึกว่าทุกๆวันมันก็ดีแค่นั้นเอง

s__97820752

ตอนนี้ไม่เขินแล้ว 4 ปีแล้ว ไม่เขินแล้ว ชอบที่พี่เขาคลั่งรักแต่ก็ไม่รู้จะอีกนานแค่ไหน ใหม่ชอบแกล้งนาง เวลาแซวใครเขินมากกว่ากัน? ใหม่ว่าเขานะ ต้องเป็นพี่เต๋อเป็นคนขี้เขิน เขาไม่ค่อยมีรูปตัวเอง ส่วนใหญ่รูปที่เขาชอบก็จะเป็นรูปคู่

 

4 ปีแล้ว หวานขึ้น มีความสนุกขึ้น มีความสุขขึ้น มีหลากหลายมากขึ้น เราเต็มที่ ณ วันนี้ ดูแลโมเมนต์นี้ให้ดีที่สุด อนาคตจะยังไงค่อยว่ากันอีกที หนูให้เขางานเป็รหลัก มีอ้อนให้เขาเขียนบทให้เราบ้างไหม ใหม่หวังว่าอยากเป็นหนึ่งในโปรเจ็ค เราอยากทำงานกับคนเก่งๆ ใหม่อยากเล่นทุกแนว จะมีกลับมาเล่นคู่กันอีกครั้งหนึ่งไหม? อนาคตยังไม่แน่ อันนี้เป็นทริปสุดท้ายแล้วปีหน้าก็จะเต็มที่กับการถ่ายละครแล้ว

s__97820748_1

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แตงโม นิดา เปิดหมดเปลือก! จากจุดดิ่งที่สุดจนกลับมาเป็นตัวของตัวเองได้
แอร์ ภัณฑิลา น้ำตาไหล เจอเพชรแล้ว! ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์
พิมพ์ ซาซ่า โพสต์รีวิว กล่องสุ่มพิมรี่พาย มูลค่า 1 หมื่น บอกผิดหวังเบาๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส