มอบตัวแล้ว! ลูกรองผู้การฯ ลวงสาว 17 ขยี้กาม เหยื่อแฉสั่งขยับแมสก์พรางเข้าม่านรูด (คลิป)

21 ธ.ค. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “บิ๊กเกรียน” ได้เผยแพร่ข้อมูล นักเรียนหญิงวัย 17 ปี ผู้เสียหาย ถูกชายอายุ 27 ปี ซึ่งรู้กันอ้างว่าเป็นลูกนายตำรวจใหญ่ ตำแหน่งรองผู้บังคับการ ผ่านทางไลน์ได้ประมาณ 2 เดือน ล่อลวงไปถ่ายแบบ แล้วลวนลามกระทำอนาจารข่มขืนในโรงแรมม่านรูด เข้าให้ปากคำพร้อมผู้ปกครองกับพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ที่ก่อเหตุ โดยผู้เสียหายระบุว่าที่เข้าม่านรูดได้เพราะไม่มีการตรวจบัตร และใส่หน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้า

112386

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เพจบิ๊กเกรียน เผยแพร่กล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ธันวาคม 2564 ขณะที่ชายวัย 27 ปี ผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์คัมรี่มารับเด็กหญิงในชุดนักเรียน ที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนจะขับรถเข้าไปในโรงแรมม่านรูด พร้อมกับลวนลามกระทำอนาจาร ซึ่งระหว่างก่อเหตุยังได้ถ่ายภาพคลิปเอาไว้ด้วย

หลังจากนั้นได้ขับรถพาเด็กสาวพาไปปล่อยทิ้งหน้าห้างดัง พร้อมกับโยนเงินให้จำนวน 500 บาท และพูดจาข่มขู่ว่า "อย่านำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ รู้ใช่ไหมว่าพี่เป็นลูกใคร" อ้างว่าเป็นลูกของรองผู้บัญชาการตำรวจ และเป็นหลานของรองผู้บัญชาการทางภาคเหนือ

822518

ล่าสุด วันที่ 21 ธ.ค. 64 เวลา 15.00 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น กล่าวว่า หลังมีการสอบปากคำพยานบุคคลในจุดเกิดเหตุทั้ง 2 จุด คือพนักงานโรงแรม ก็ยืนยันว่าเห็นผู้ก่อเหตุพาผู้เสียหายเข้าโรงแรมจริง และพยานบุคคลหน้าโรงเรียนก็ยืนยันว่าเห็นตอนที่ผู้ก่อเหตุขับรถไปรับผู้เสียหายออกมาจริง พร้อมตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิดเสร็จสิ้นไปแล้วนั้น

974205

โดยผู้ถูกกล่าวหาชื่อ นายเบนซ์ อายุ 27 ปี ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ตั้งแต่ช่วงประมาณ 21.00 น. และในเวลา 21.50 น. หลังได้มีการสอบปากคำไปเรียบร้อยแล้ว ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการปล่อยตัว เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี และจะมีการนัดมาสอบปากคำอีกครั้ง

655691

ระหว่างที่เจ้าตัวเดินออกจากห้องสอบสวน ทีมข่าวพยายามสอบถามกับผู้ก่อเหตุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวไม่ตอบอะไร ทำเป็นคุยโทรศัพท์แล้วเดินหนีนักข่าว ไปขึ้นรถกลับบ้านทันที

951509

นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สำรวจโรงแรมม่านรูดที่ผู้ก่อเหตุลวงเหยื่อเข้าไปใน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี อาคารจะตั้งอยู่ห่างจากถนนสายหลักประมาณ 500 เมตร มีพนักงานโบกแท่งไฟให้เลี้ยวเข้าห้องที่ว่าง โดยที่ผู้มาใช้บริการไม่สามารถเลือกห้องได้ จากนั้นเมื่อเลี้ยวเข้าไปจอดในม่าน พนักงานจะเดินมาเก็บเงินตรงหน้าม่าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส