ดราม่าแอร์เมส ทีน่า ยอมเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ เงิน 2 ล้านแค่พูดเล่น ทนายเกิดผล ชี้ ใช้อ้างไม่ได้

20 ธ.ค. 64

2 ล้านไม่จ่าย แค่พูดเล่น แต่ชื่อจะเปลี่ยนเป็น สรพงษ์ ให้พรุ่งนี้ ขณะที่ น้องชมพู่ เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม ลั่น จบที่ 2 ล้านเท่านั้น ด้าน ทนายเกิดผล แจงแง่กฎหมาย

โหนกระแส วันนี้ (20 ธ.ค. 64) กรรชัย กำเนิดพลอย จับคู่หยุดโลก เจ๊ทีน่า และ น้องชมพู่ คู่กรณีดราม่า กระเป๋าแบรนด์เนม แอร์เมส โดยน้องชมพู่ เจ้าของกระเป๋า ยืนยันว่า กระเป๋าของตนเป็นของแท้ และไม่เข้าใจว่าเหตุใดอีกฝ่ายว่าเป็นปลอมแล้วทำไมไม่คืน เรื่องนี้ขอไปจบที่ศาลฯ และได้เรียกค่าเสียหาย 2 ล้านบาท

ทางด้าน ทีน่า แม่ค้าออนไลน์สาวสอง ชี้แจงในส่วนของตนเองว่า น้องชมพู่ตอบไม่เคลียร์ที่ไปที่มาของกระเป๋า ทำให้ตนสงสัย โดยก่อนหน้านี้ตกลงราคาซื้อขายกันที่ 3.95 แสนบาท ซึ่งส่วนตัวเปิดร้านขายกระเป๋ามา 4 ปีแล้ว ไม่เคยพลาด แต่ก่อนหน้าเคยพลาดมาแล้ว 1 ครั้ง เหตุที่คิดว่าใบของน้องชมพู่ปลอมนั้น เป็นเพราะด้านหลังกระเป๋าดูแปลกๆ ยืนยันจะจ่ายค่าเสียหายที่ 3.95 แสนบาทเท่านั้น ตามราคาเดิมที่เคยตกลงกันในทีแรก ส่วนที่ลั่นวาจาว่าจะจ่ายให้ 2 ล้าน หากพิสูจน์มาแล้วว่าใบนี้แท้ ตนแค่พูดสนุกๆ ส่วนเรื่องที่ว่าจะเลิกเป็น กะเทย นั้น มันเลิกเป็นไม่ได้ ส่วนชื่อ สรพงษ์ พรุ่งนี้จะไปเปลี่ยนให้ที่เขต

untitled_9

ด้านทนายเกิดผล ทนายส่วนตัวของน้องชมพู่ ระบุว่า ทีน่า เข้าข่ายความผิดคือ หมิ่นประมาทและพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ สร้างความเสียหายให้น้องชมพู่ ส่วนเงิน 2 ล้านทางกฎหมายถือว่ามีผลแล้ว ถือว่าเป็นคำมั่น ซึ่ง ทีน่า ก็ได้พูดสวนขึ้นว่า แค่พูดเล่น ซึ่งทนายเกิดผลก็ได้กล่าวนิ่มๆ ว่าในแง่กฎหมายใช้อ้างไม่ได้ เพราะถือเป็นคำมั่น

อย่างไรก็ตาม น้องชมพู่ ได้กล่าวยืนยันว่า เรื่องนี้ตนต้องได้ค่ากระเป๋า 2 ล้าน ไม่ใช่ 3.95 แสนบาท โดยโอนคืนให้แล้ว เพราะเราไม่ยินดีรับเงินส่วนนี้

ขณะที่ล่าสุด เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ข้อความเมื่อเวลา 12.39 น. วันนี้ ว่า
"ของแท้ ครับ … สถาบันตรวจของแบรนด์เนมจากสหรัฐฯ 2 สถาบัน bababebi และ real authentication รับรองผลการตรวจกระเป๋า ยืนยันเป็นของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กระเป๋าแบรนด์เนม แท้ยันเงา ทนายเกิดผล เผยใบรับรอง สาวเจ้าของ ยํ้า รับคำขอโทษเป็นเงิน 2 ล้าน
- ร้านยึดกระเป๋าแบรนด์เนมยอมคืนของ อ้างถ้าพังจะชดใช้ เจ้าของแจงคดีนี้จบที่ศาล
สถาบันสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง ตรวจสอบ Hermes เบื้องต้นเป็นของแท้

กะเทยฉุนฉะ "พุทธ" เห้ เจอฟาดหลักฐานไม่คืนเป๋า เหยื่อคืนเงิน "สรพงษ์" ลุยแจ้งจับ (คลิป)
สาวสองลั่นจะใช้อีโต้ฟันเป๋า รู้ผลของแท้ แซะ "พุทธ" ช่วยดัง เจอสวน "ซื่อสัตย์จะเจริญ" (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส