อลวน 2 โจ๋บุกตีรปภ.ไม่รู้มีแฝด เคลียร์คนพี่เจอน้องโผล่แทง มือมีดแจงป้องกันตัว (คลิป)

13 ธ.ค. 64

เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.อนุพงศ์ ดอกไม้ รองสว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านสายลมชมวิวซอยสถาพร หมู่ 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

957654121482

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนายกมลชัย กลางสวัสดิ์ หรือ แจ๊ค อายุ 22 ปี โดยนายแจ็คได้เล่าเพียงว่าขับรถมาแล้วถูก รปภ.เอามีดไล่แทง จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้น รปภ. ที่ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

733397

โดยได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกอาวุธมีดปลายแหลม แทงเข้าที่บริเวณลำตัวแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลออกมานองเต็มพื้นจำนวนมาก จึงได้ประสานงานทางหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี หลังจากนั้น มีรถพยาบาลมารับตัวเพื่อส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรีต่อไป ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 40-9780 สภ.เมืองชลบุรี จอดทิ้งไว้บริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับมีดปลายแหลมนั้น

346574

วันที่ 13 ธ.ค. 64 ทีมข่าวไปได้กล้องวงจรปิดจากหน้าหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ภาพทั้งหมดจะแบ่งเป็น 2 วัน 2 เหตุการณ์ ก็คือวันที่ 11-12 ธ.ค. 64 ภาพเหตุการณ์แรกคือวันที่ 11 ธ.ค. นายแจ๊ค คนเจ็บกับเพื่อนขี่รถเข้ามาจอดที่หน้าป้อม รปภ. เวลา 19.28 น. นายแจ๊คก็ถือมีดลงมาวิ่งไล่นายหนึ่ง รปภ.ที่เป็นแฝดผู้พี่ จากหน้าป้อมเข้าไปในหมู่บ้าน จากนั้นนายแจ๊คกับเพื่อนก็ได้มีการยืนเถียงกับรปภ. อยู่บริเวณด้านหน้าป้อม สักพักก็ขี่รถกลับออกไป เหตุการณ์นี้ยังไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

470075

ส่วนเหตุการณ์วันที่ 12 ธ.ค. เวลา 17.27 น. นายแจ๊คกับเพื่อนได้ขี่รถย้อนกลับมาที่ป้อม รปภ. หน้าหมู่บ้านอีกครั้ง เจอนายหนึ่งนั่งอยู่ แล้วนายหนึ่งก็ไม่ได้วิ่งหนีไปไหน ซึ่งในภาพจะเห็นว่าทั้ง 3 คนนั่งคุยกับ มีป้ายุพิน รปภ.อีกคน ยืนอยู่ด้านหลัง

734294

จากนั้นนั่งคุยกันได้สักพัก นายหนึ่งกับนายแจ๊คก็ได้มีการจับไม้จับมือกัน หลังเคลียร์กันจบ แต่จังหวะที่นายแจ๊คกับเพื่อนกับลังจะขี่รถกลับ นายสอง รปภ.ที่เป็นแฝดคนน้อง และเป็นต้นเรื่องที่ทะเลาะกันกับนายแจ๊คก็ขี่รถเข้ามา ในเวลา 17.35 น. แล้วก็มีเรื่องชกต่อยกัน หลังจากนั้นก็มีการแทงกันเกิดขึ้น ภาพถัดไปจะเห็นแต่เพื่อนนายแจ๊คที่วิ่งหนีผ่านหน้ากล้องไป แล้วก็จะเห็นว่านายหนึ่งวิ่งมาหยิบขวดเบียร์วิ่งผ่านหน้ากล้องไปตรงจุดที่มีเรื่องชกต่อยและแทงกัน

593474

นายต้น อายุ 38 ปี ลูกบ้านของหมู่บ้านที่เกิดเหตุ บอกว่า เมื่อวานนี้ก่อนเกิดเหตุประมาณ 18.30 น. ตัวเองกำลังขับรถเข้ามาในหมู่บ้าน เห็นชายหนุ่ม 2 คน กำลังยืนเคลียร์กับ รปภ.ที่เป็นฝาแฝดอยู่หน้าหมู่บ้าน ไม่รู้ว่าเขาไม่มีปัญหาอะไรกันมา พอขับรถเข้าไปที่บ้านได้ประมาณ 15 นาที ก็มีคนโทรมาบอกว่า รปภ.แทงวัยรุ่นอยู่ที่หน้าหมู่บ้านตรงที่เขายืนเคลียร์กัน จากนั้นก็วิ่งออกไปดูเห็นรอยเลือดกองอยู่ที่พื้นแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บวิ่งหนีไปอีกหมู่บ้านที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ตนตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าเขาจะมามีเรื่องแทงกันที่หน้าหมู่บ้านของตัวเอง ที่ผ่านมา รปภ. ที่มีเรื่องเท่าที่เห็นก็นิสัยดี ขับรถไม่เร็ว ส่วนวันรุ่นที่ถูกแทงไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

296504419192224302

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า คู่แฝด รปภ.ที่ก่อเหตุจะขอเข้าไปมอบตัวกับตำรวจที่ สภ.เสม็ด ในช่วงบ่ายของวันนี้ เวลา 16.00 น. ทั้ง 2 คนไม่ยอมเข้ามามอบตัว ทีมข่าวจึงได้โทรไปสอบถามกับนายหนึ่งและนายสอง ระบุว่า วันนี้คงจะไม่ไปมอบตัว เพราะยังหาเงินประกันตัวไม่ได้ ซึ่งวันเกิดเหตุ คู่กรณีก็คือนายแจ๊ค ขี่รถมาหาเรื่องแฝดผู้พี่ก็คือนายหนึ่ง 2 วันติดกัน คืนแรกมา 4 คน แต่วันที่มีเรื่องแทงกันมา 2 คน โดยเหตุการณ์นี้จบแล้ว หลังพี่ชายจับมือขอโทษกัน แต่พอผมขี่รถเข้ามานายแจ๊คกับเพื่อนดันเดินเข้าไปกำคอเสื้อพี่ชายผม แล้วก็เดินมาต่อยผม หลังจากนั้นผมก็หยิบมีดที่ใต้เบาะรถขึ้นมาแทงนายแจ๊ค 1 ครั้ง ที่ผมต้องเตรียมมีดมา เพราะว่าผมพกมีดไว้ป้องกันตัว โดยคิดไว้อยู่แล้วว่าทั้ง 2 คนต้องย้อนกลับมาหาเรื่องอีก ยืนยันว่าที่ทำลงไปเพราะป้องกันตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส