หนุ่มควบกระบะไล่ชนเก๋งกิ๊กเมีย โดนพยายามฆ่ายังยิ้มร่า - แม่ยายสะอื้นป้องคนดี เพราะเห็นภาพบาดใจ (คลิป)

8 ธ.ค. 61
จากกรณี โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ขณะที่นายวุฒิชัย ปินวงค์ ขับรถกระบะสีเทา ชนรถเก๋งสีขาวของนายอุบล ตระกูลใต้ ที่บริเวณบนถนนภายในชุมชนระหว่างบ้าน สบเมาะ – ห้วยรากไม้ ด้านหน้าโรงงานมงคลก่อสร้าง บ้านเมาะสถานี หมู่ที่ 4 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง (อ่าน : พิษแรงหึง! หนุ่มหัวร้อนขับรถกระบะไล่ชนรถแฟนใหม่อดีตภรรยา ชาวบ้านซวยด้วย)
ภาพจากคลิป ขณะนายวุฒิชัย ขับรถกระบะชนรถเก๋ง
วันที่ 7 ธ.ค. 61 ที่ สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พ.ต.ท.ยงศักดิ์ มาวงษ์ รองผกก. (สอบสวน) พร้อมพนักงานสอบสวน นำตัวนายวุฒิชัย ปินวงค์ อายุ 23 ปี มาสอบสวน
นายวุฒิชัย ปินวงค์ ผู้ก่อเหตุ
ซึ่ง นายวุฒิชัย ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนขอโทษกับสังคมและผู้บาดเจ็บ ซึ่งสาเหตุนั้นเกิดจากการบันดาลโทสะของตน เพราะเห็นอดีตภรรยามีผู้ชายมาส่ง ซึ่งขณะนี้ตนแยกกันอยู่กับอดีตภรรยา ประมาณ 2 - 3 เดือน แต่ยังแวะไปเลี้ยงลูกและพักที่บ้านแม่ยาย ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังเจียวไข่ให้ลูก และเห็นนายอุบลขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาส่งอดีตภรรยา ด้วยความโมโห ตนจึงขับรถไปเพื่อจะขอร้องให้นายอดุลย์เลิกยุ่งกับอดีตภรรยาตน แต่นายอดุลย์ขับรถหนี ตนไม่พอใจจึงขับรถไล่ ระยะทางกว่า 2 กม. และเกิดเหตุดังกล่าว ด้าน พ.ต.อ.พิศุปกรณ์ น้อยปักษา ผกก.สภ.แม่เมาะ เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของผู้ต้องหาตามคลิปวิดีโอ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า และขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย
น.ส.บี (นามสมมติ) พี่สะใภ้ของนายวุฒิชัย
ต่อมา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 25 ปี พี่สะใภ้ของนายวุฒิชัย เปิดเผยว่า น้องเขยเป็นคนดี แต่สาเหตุที่ก่อเรื่องขึ้น อาจเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งหากเหตุการณ์แบบนี้ไม่เกิดขึ้นกับตัวเอง ก็คงไม่มีใครเข้าใจ ตนยอมรับว่าน้องเขยทำเกินกว่าเหตุ แต่ที่ทำไปก็เพราะเพราะความหึงหวง เนื่องจากเห็นภรรยาตัวเองซึ่งเลิกรากันไม่ขาดและยังคงมีใจให้ เดินทางมากับชายคนอื่น นอกจากนี้ น้องสาวตนประกาศตัวว่าโสดทางสื่อสังคมออนไลน์ จึงทำให้มีผู้ชายรายดังกล่าวเข้ามาจีบ
นายวุฒิชัย และนางเอ แม่ยาย ขอโทษสังคม
จากนั้น นายวุฒิชัย และนางเอ แม่ยาย ออกมาขอโทษต่อสังคม ที่ทำให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องได้รับบาดเจ็บ พร้อมกล่าวว่า สิ่งที่ตนทำลงไปนั้นเกิดจากความหึงหวงขาดสติ ซึ่งเป็นอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น จากการเห็นผู้ชายคนอื่นมาส่งภรรยา จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และจะขอต่อสู้ตามกระบวนการของกฎหมาย
นางเอ แม่ยายของนายวุฒิชัย ร้องไห้ขณะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว
ขณะที่ นางเอ แม่ยายของนายวุฒิชัย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ขอให้โลกโซเชียลอย่าประณามลูกเขยของตน เพราะหากใครไม่เคยประสบกับเหตุการณ์ต้องทนเห็นภาพบาดตาบาดใจแบบนี้ ก็คงจะไม่รู้สึก ทั้งคู่เพียงแค่แยกกันอยู่ เพียง 2 - 3 เดือน และยังไม่ได้เลิกกันขาด เพราะนายวุฒิชัยและลูกสาวตนมีลูกชายวัย 3 ขวบ อีกหนึ่งคน ซึ่งต้องช่วยกันกันดูแล แต่มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นเสียก่อน หลังจากนี้ไป ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ