เบิ้ล ปทุมราช เผยมีแพลนบินไปหาแฟนสาวถึงสวิสเซอร์แลนด์

9 ธ.ค. 64

เมื่อไม่นานมานี้หนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ได้โพสต์รูปคู่หวานๆส่งแฟนสาว แคร์รี่ กลับต่างประเทศ เรามาอัปเดตกันหน่อยว่าตอนนี้นี้ หนุ่มเบิ้ล คิดถึงแฟนสาวมากแค่ไหน

1639045302209

ล่าสุด (08/12/64) เจอตัวนักร้องหนุ่มเอวเด้ง เบิ้ล ปทุมราช ที่งานเทศกาลภาพยนตร์อาเซียนแห่งประเทศไทย ปี 2564 ก็อดถามถึงแฟนสาวไม่ได้ตอนนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง โดยเจ้าตัวเล่าว่า “ตอนนี้ก็ปกติครับไม่ได้เจอกันประมาณปีครึ่งเขาเรียนจบพอดีก็มาอยู่ด้วยกันประมาณ 4 เดือน เขากลับไปก็คิดถึงแน่นอน 4 เดือนที่อยู่ด้วยกันก็คุยกับน้องมาจบมาจะทำอะไรแล้วก็มีโอกาสฝึกน้องร้องเพลง แล้วก็ทำเพลงคู่กัน ผมว่าจะไปสวิสแต่ก็กังวลการล็อคดาวน์ ไม่ทราบว่ามาตรการของยุโรปจะเป็นยังไง”

1639045257806

ตอนนี้ถ้าคิดถึงก็วีดีโอคอลหาเขาทุกวัน เรื่องสถานการณ์ที่นั่นเราก็เป็นห่วงก็อยากไปหาเขาแต่ก็ต้องดูสถานการณ์ก่อน แต่ถ้าปีนี้ไม่ได้ไปหาเขา ก็คงกลับบ้านที่ต่างจังหวัดไปกินเลี้ยงฉลองปีใหม่กับพ่อและแม่ครับ

1639045269308

ส่วนถ้าหากไม่ได้ไปสวิสกลัวฝ่ายหญิงจะงอนมั้ยเจ้าตัวบอกว่า “เออ น่าจะไม่!! น้องเขาน่าจะรับรู้และเข้าใจ” สำหรับช่วงปกติ”หนุ่มเบิ้ล”เผยว่า”โดยปกติถ้าไม่มีโควิดปีนึงเราจะเจอกัน 2-3 ครั้ง ครั้งละ 15 วันอยู่แล้ว แต่พอมีโควิดก็ไม่ได้เจอมาปีครึ่งครับ”

1639038297526

ส่วนเรื่องแพลนไปหาฝ่ายหญิงที่ต่างประเทศเจ้าตัวเล่าว่า “ที่แพลนไว้คือ 15 วัน อยากลองไปรับบรรยากาศ คริสต์มาสที่ต่างประเทศดูบ้าง ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่คิดขอโฟกัสทุกวินาทีที่รู้จักกันดีกว่า เรายังกลัวสิ่งแวดล้อมแล้วก็โรคระบาดเข้ามา แต่มีแอบคิดอยากเห็นลูกของเราอยู่นะว่าหน้าตาจะเป็นยังไง ซึ่งตอนนี้ก็คบกันมาเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว ก็มีแฮปปี้บ้าง เหมือนลิ้นกับฟัน มีเรื่องทะเลาะบ้างแต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แทค ภรัณยู เปิดวีรกรรมความรัก ใครว่าอกหักไม่เป็น ร้องไห้ไม่ได้ คนเจ้าชู้ก็เจ็บเป็น!
บัว สโรชา สามีเปย์หนักมากโอนเงินให้หลักล้าน! ค่าเป็นเมียที่ดี
เอ๋ อัจฉรา หน้าบวม-พุงใหญ่ เพราะมีภาวะน้ำท่วมปอดและบวมยาสเตียรอยด์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส