แทค ภรัณยู เปิดวีรกรรมความรัก ใครว่าอกหักไม่เป็น ร้องไห้ไม่ได้ คนเจ้าชู้ก็เจ็บเป็น!

9 ธ.ค. 64

นักแสดงหนุ่มสายซ่าส์นิสัยขี้เล่น "แทค ภรัณยู" นอกจากมีผลงานออกมาสร้างความสุขให้แฟน ๆ ได้รับชมอย่างมากมายทั้งภาพยนตร์ ละคร ผลงานเพลง พิธีกร แล้ว ด้านความรัก แทค ก็มีข่าวกับสาว ๆ ในวงการมากเป็นอันดับต้น ๆ แต่ตอนนี้บอกเลยว่าเสืออย่าง แทค ถอดเขี้ยวเล็บหมดแล้วเพราะตอนนี้ฝากหัวใจไว้ที่ภรรยาและลูกชาย

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show แทค ภรัณยู  มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ในวรีกรรมความรักที่ผ่านมาตั้งแต่จีบสาวแบบ "แทค ภรัณยู" ก็ถามไปเลยสิครับว่า คุณจะมา One Night Stand กับผมมั้ย? ตรงกว่านี้ก็ไม้บรรทัดแล้ว และรับหลงเสียงสีแสงจนลืมคนที่อยู่ข้างๆ รู้สึกผิดต่อคนรักถึงขั้นฝังใจ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นมาไม่เคยใส่แหวนนิ้วนางอีกเลย พร้อมยืดอกแบบแมนๆ ทำคนอกหักมาเยอะ ใครจะรู้ว่าเจ้าตัวก็เคยอกหักร้องไห้ฟูมฟายถึงขั้นเพ้อหนักมาก คนนี้แหละแม่ของลูก ด้วยความสุดจัดในเรื่องผู้หญิงของ "แทค ภรัณยู" ถึงขั้นพี่ฉอดต้องถาม เคยคิดมั้ยว่าทำไมตัวเองเกิดมาเป็นคนแบบนี้ กับความรักครึ่งหนึ่งของ แทค ที่คนจับตามองทั้งประเทศ "บอกเลยว่าไม่เคยโกรธเกลียดเค้า และยังคอยติดตามเค้าอยู่ตลอดว่าเป็นยังไง สบายดีมั้ย" เพราะงานเป็นงานที่ต้องเจอผู้หญิงตลอด ทำให้ภรรยาหึงจนร้องไห้

s__80248846

แทค ภรัณยู : เวลาที่ผมจีบใคร ผมจะบอกตรงๆ ว่าผมเป็นคนง่ายๆ สบายๆ นะ คุณจะมาวันไนท์กับผมไหม ผมพูดตรงๆ แบบนี้เลย เพราะเราจะได้ชัดตรงๆ ไม่เสียเวลา ถ้าคุณมีใครแล้วคุณสบายใจ ไปจากผมได้เลยนะ ผมจะได้ไม่รั้งอะไรคุณไว้บางคนอยากเล่นกับไฟ แล้วอยากจะดับไฟ แต่ไฟมันไม่ได้ดับง่ายๆ เพราะไฟมันต้องหยุดของมันเอง เคยคบซ้อนมากที่สุดคือ 6-7 คน แทบจะแบบหกโมงเจ็ดโมงเจอคนนี้ เก้าโมงสิบโมงเจอคนนี้

ถาม มีความรักที่ติดอยู่ในใจแบบฝังใจที่สุด

แทค ภรัณยู : ทุกวันนี้ก็ไม่มีวันลืม รู้สึกผิดที่ทำไม่ดีกับเขา มีแลกแหวนแทนใจกัน ผมจำได้นิ้วนาง และหลังจากนั้นผมไม่เคยใส่แหวนนิ้วนางอีกเลย แม้ว่าการมีครอบครัวแล้วผมก็ไม่ใส่ เพราะสิ่งที่เราทำ คือเราหลงแสงสีความสนุกสนาน เราหลงกรุงเทพฯ จนลืมเชียงใหม่ ตอนนั้นที่เดินคู่กับเขา เราก็ไม่เดินนะ เหมือนรำคาญ แบบมาทำไม เราก็บอกเขาตรงๆ ว่าเธอกับฉันคงไปด้วยกันไม่ได้ เราก็ถอดแหวนนิ้วนางตรงถนนดินแดงทิ้งเลย


ถาม พูดตรงๆ นะ แทค ทำคนร้องไห้มาเยอะ แล้วเคยร้องไห้เพราะใครไหม แต่คนที่ทำแทค ภรัณยูอกหัก

แทค ภรัณยู : เคยครับ เราคิดเลยว่าคนนี้ต้องเป็นแม่ของลูกเรา ซึ่งเขาก็เป็นคนในวงการด้วย เลิกกันเพราะว่าผมไม่ดีเอง


ถาม ทุกครั้งก็เป็นแบบนี้เหรอ ไม่รู้จักแก้ไขเหรอ

แทค ภรัณยู : ไม่ๆ (โอ๊ย !!! พี่ฉอด ใจเย็น) (หัวเราะ)

s__80248850

ถาม ขนาดตอนที่เรามีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ยังมีเผลอ

แทค ภรัณยู : มันเป็นช่วงผิดพลาด แต่เป็นสิ่งที่เรารู้ เพราะว่ามันเป็นเพื่อนของเพื่อน ถามว่าเรารู้สึกผิดไหม รู้สึกผิดนะครับ แต่เพราะว่าเราอยากรู้อยากลอง ซึ่งเราก็เคยตั้งใจนะว่าเราจะไม่ทำแบบนี้ ไม่เผลอแบบนี้แต่มันก็หลุด (หัวเราะ)


ถาม และความรักครั้งหนึ่งซึ่งเป็นที่รับรู้พูดถึงของคนในประเทศค่อนข้างมาก ซึ่งในวันที่จบลงท่ามกลางคนทั้งประเทศตามอยู่ ณ วันนั้น เกือบจะไม่ได้มีคำพูดอะไรออกมาจากแทคเลย ทุกวันนี้โกรธกันอยู่ไหม

แทค ภรัณยู : ไม่โกรธครับพี่ ไม่เคยเกลียด เรายังติดตามเขาอยู่ตลอดเวลา เขาเป็นยังไง เขามีครอบครัว เขาไปเจอคนใหม่ เขาเราติดตามเขาตลอดเวลา บางครั้งเขาไม่สบาย เราก็ห่วง มีใครอยู่ข้างๆ ไหมเท่านั้นเอง เป็นความรู้สึกดีๆ


ถาม กับภรรยาเคยมีแบบหึงหวงกันจนร้องไห้ไหม ???

แทค ภรัณยู : มีอยู่แล้วครับพี่ เพราะว่าผมไปทำรายการแล้วเจอผู้หญิงสวยๆ หน้าอกใหญ่ๆ แล้วเขากังวลไง แล้วเขาไปแอบร้องไห้ไกล ผมรู้ ผมได้ยิน

ถาม เราโพสต์ว่าเราจะอยู่ในฐานะพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูก เราจะบอกว่า...

แทค ภรัณยู : คือเลิกกัน???

"แทค ภรัณยู" เปิดหมดทุกเรื่องราวชีวิตและความรัก ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส