สาวผวาวิน จยย.หื่นตระเวนจับก้นกลางซอย เจ้าถิ่นแฉแค่เด็ก 16 เชื่อวินเถื่อน (คลิป)

26 พ.ย. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Cocial Hunter Reborn V4” โพสต์คลิปวิดีโอวงจรปิด พร้อมข้อความระบุว่า “#อัปเดตจับคนร้ายได้แล้ว 21 พ.ย.64 เหตุการณ์จากวันนี้ที่โดนทำอนาจารที่กรุงเทพฯ ชีวิตดี ๆ ที่ลงตัว เหตุการณ์จริงเกิดที่รัชดาซอย 7 ค่าาาาาา เป็นวินจยย.ที่มาส่งเพื่อนเราหอข้าง ๆ เกิดเหตุภายใน 20 วิ #แจ้งความตำรวจกำลังตามตัวอยู่! #ก่อเหตุหนึ่งวัน 3 เคส #คนแรกคือชั้นโดนจับก้น #คนสองโดนจับหน้าอก #คนสามโดนเปิดกระโปรง”

422519

ล่าสุดวันที่ 26 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พบกับนางสาวอัญชนา ใจกว้าง 26 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 20 พ.ย.64 ที่ผ่านมา เวลา 09.00 น. ระหว่างที่ตนเดินออกไปหน้าปากซอยเพื่อจะเดินทางไปทำงาน จู่ ๆ มีวินจักรยานยนต์คันหนึ่งสวมเสื้อเบอร์ 4 ขี่รถเข้ามาตีคู่จากด้านหลัง ก่อนก่อเหตุจับก้นของตน พร้อมหันหน้ามายิ้มให้ และรีบขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

956441

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่ารู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก จึงรีบตะโกนร้องของขอความช่วยเหลือ แต่บริเวณนั้นไม่มีใครตนต้องเดินออกไปหาเพื่อนเพื่อเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เพื่อนแนะนำให้ไปแจ้งความไว้ก่อน ที่สำคัญตนไม่ได้แต่งกายโชว์หวิวอะไร แต่แต่งตัวมิดชิดทุกอย่าง ตนยอมรับว่าเหตุการณ์แบบนี้เพิ่งเกิดขึ้นกับตนเป็นครั้งแรก
 
"ช่วงเย็นหลังเกิดเหตุที่แจ้งความไปแล้ว ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เร่งตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่จะจัดการให้อย่างรวดเร็ว หนูทราบว่าวินจักรยานยนต์คือคนเดียวกันที่เพิ่งก่อเหตุลักษณะคล้าย ๆ กับเหยื่ออีก 2 คน ที่โดนจับหน้าอกและถูกเปิดกระโปรงค่ะ" นางสาวอัญชนา กล่าว 

514950

นอกจากนี้ ตำรวจได้จับตัวผู้ก่อเหตุได้ในวันถัดมา ทราบว่าผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน อายุ 16 ปี แต่ตนยังไม่เห็นหน้าและพูดคุยกับคนที่ก่อเหตุ ปล่อยให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย ที่สำคัญญาติของผู้ก่อเหตุก็ไม่มีการติดต่อมาขอโทษตนด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะฝากเป็นเรื่องเตือนภัยผู้หญิง เวลาเดินในซอยเพียงคนเดียว อันดับแรกรีบตั้งสติ จำลักษณะสำคัญ เช่น รถ ป้ายทะเบียนรถ การแต่งกาย เพื่อแจ้งความตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว และอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุอย่าไปกระทำแบบนี้กับใครอีก เพราะเป็นสิ่งที่ไม่ดีและไม่ควรทำเป็นอย่างมาก

135048

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ห้วยขวาง ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน อายุ 16 ปี ให้การรับสารภาพว่า เสพกัญชาจนหลอนจึงก่อเหตุ และขณะนี้ได้นำตัวฝากส่งศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีพฤติกรรมก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว ทำให้มีผู้เสียหายทั้งหมด 3 ราย จึงแจ้งข้อหาเสพกัญชา และกระทำอนาจารผู้อื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส