เฒ่าพิลึกบุกขืนใจควาย คลิปว่อนจะจะต่อถังน้ำเสริมสูงเสมอวัว ชุมชนผวาคนหื่น (คลิป)

23 พ.ย. 64

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.64 นางกอง สอนนนท์ อายุ 63 ปี ชาวบ้านเตาแดก ต.ตรวจ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ พร้อมหลาน ๆ ได้นำผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เดินดูบริเวณคอกควาย หลังจากในคืนวันที่ 21 พ.ย.64 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. มีชายพิการที่อยู่บ้านใกล้กัน ทราบชื่อนายบิ๊ก (นามสมมติ) ก่อเหตุข่มขืนควายในคอก

319622

โดยนายบิ๊ก ยังได้ทิ้งกางเกงในสีฟ้าพาดเอาไว้กับคอกควาย จำนวน 1 ตัว ซึ่งขณะที่ผู้พบเห็นส่องไฟไปเห็นผู้ก่อเหตุ จึงได้รีบเดินหลบหนีเข้าไปในพงหญ้า ทราบว่าผู้ก่อเหตุสวมเสื้อยืดสีเหลือง ส่วนท่อนล่างล่อนจ้อน ไม่ได้ใส่อะไรเลย

982531

นางกอง เล่าให้ฟังว่า ตนอยู่กับสามี 2 คนในบ้าน ลูก ๆ ไปทำงานต่างพื้นที่หมด โดยในคืนวันที่ 21 พ.ย.64 เวลาประมาณ 22.00 น. ตนกำลังนั่งดูทีวี จู่ ๆ ได้ยินเสียงหมาเห่าบริเวณคอกควายของตน ซึ่งอยู่ห่างจากตัวบ้าน 50 เมตร สักพักได้ยินเสียงเหมือนมีคนเอาไม้มาตีอะไรบางอย่าง ตนเอะใจว่าอาจจะมีอะไรที่คอกควาย จึงใช้ไฟฉายสาดออกไปดูพบว่าเป็นผู้ชาย ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง ส่วนท่อนล่างไม่ได้ใส่อะไรเลย

863660

ขณะนั้นตนตกใจมาก ๆ ก่อนจะเรียกสามีให้ลงมาตรวจสอบ แต่สามีไม่ได้ยิน หลานข้าง ๆ บ้านก็ไม่ได้ยิน ตนจึงวิ่งไปเรียกหลานที่อยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง ขณะนั้นตนเห็นคนร้ายยืนจับเชือกควายในลักษณะควายถูกมัดไว้กับคอกหันหน้าเข้าหาผู้ก่อเหตุ ระหว่างที่ตนส่องไฟใส่ผู้ก่อเหตุนั้น ผู้ก่อเหตุได้เดินหลบเข้าไปในพงหญ้า โดยได้ทิ้งกางเกงในสีฟ้าพาดไว้ที่คอกวัวเป็นหลักฐาน

935912

นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาชื่อว่านายบิ๊ก (นามสมมติ) อายุประมาณ 35-40 ปี พิการขาขวา เนื่องจากประสบอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน และได้อย่าร้างกับภรรยา อาศัยอยู่กับแม่อายุ 64 ปี โดยบ้านผู้ก่อเหตุห่างจากคอกวัวเพียง 100 เมตรเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ผู้ก่อเหตุลงมือกระทำในลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะกับควายของตน ครั้งนี้ที่ตนเห็นตัวเป็น ๆ ครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนตนไม่เอาเรื่อง แต่ครั้งนี้ตนทนไม่ไหวจริง ๆ จึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ กระทั่งเวลา 10.30 น. ผู้ก่อเหตุได้เข้าพบตำรวจตามหมายเรียก สภ.ศรีณรงค์ ในเบื้องต้นเสียค่าปรับ 500 บาท แล้วก็ปล่อยตัวนายบิ๊ก

498588

นางเพ็ญศรี พร้อมเพรียง อายุ 42 ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า ตนซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้คอกวัวของพี่สาวผู้ก่อเหตุ ในกลางดึกตนออกมาจากบ้านจะเข้าห้องน้ำ แต่มาเจอกับผู้ก่อเหตุ ใช้แกลลอนขนาดใหญ่วางแล้วขึ้นเหยียบเพื่อมีเพศสัมพันกับวัว เขาได้มัดวัวเอาไว้ไม่ไห้ดิ้น ขณะนั้นตนก็นั่งมองดูว่าผู้ก่อเหตุจะทำอะไร จึงได้ใช้ไฟฉายส่องแล้วตะโกนด่า หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็เดินกลับบ้านไป

cg_8

จากนั้นรุ่งเช้าอีกวัน ตนเดินไปบอกเจ้าของวัวให้รับทราบ ซึ่งตอนนี้ชาวบ้านรู้สึกกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะอีกไม่นานบรรดาวัยรุ่นผู้ชายในหมู่บ้านหลายคน ก็จะออกไปรับจ้างตัดอ้อยกันหมด จะเหลือแต่หญิงสูงวัยที่อยู่บ้าน

652667

นายธงชัย ป้องภัย อายุ 50 ปี ผู้ใหญ่บ้านเตาแดก เปิดเผยว่า สำหรับผู้ก่อเหตุเป็นคนพิการทางการเคลื่อนไหว ส่วนสมองยังปกติ นิสัยจะเป็นคนก้าวร้าวกับพ่อแม่ ส่วนกับคนอื่น ๆ จะก้าวร้าวหรือไม่ ตนไม่ทราบ โดยเรื่องที่เกิดขึ้นตนเคยตักเตือนแล้ว 1 ครั้ง กระทั่งครั้งที่ 2 ตนไม่ตักเตือนแล้ว แต่ขอให้เป็นไปตามกฎหมายดีกว่า ตนก็ได้แจ้งไปยังแม่ของผู้ก่อเหตุแล้ว คนเป็นแม่ก็ไม่เอาลูกเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผู้ก่อเหตุมักชอบดื่มสุรา ส่วนยาเสพติดตนไม่ทราบ ตนก็คิดว่าผู้ก่อเหตุก็น่าจะป่วยทางจิตด้วยหรือไม่ และคงต้องส่งตัวไปรักษา เนื่องจากในอดีตผู้ก่อเหตุมีคดีติดตัว 3-4 คดี ไม่ว่าจะคดีลักทรัพย์ คดีถ้ำมอง ขืนใจคนชรา เป็นต้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส