สุดใจร้าย! กระบะขับกลางถนนก่อนโยน สุนัข ออกจากรถ ตาย 1 พลเมืองดีช่วยได้ 1

22 พ.ย. 64

กระบะขับกลางถนนก่อนโยน สุนัข วานนี้ เวลา 15:35 น. ที่จังหวัดนครปฐม กล้องหน้ารถพลเมืองดีจับภาพได้โดยมีรถกระบะคันหนึ่งได้เปิดกระจกนำสุนัขโยนลงการถนนที่มีรถสัญจรพลุกพล่านทำให้สุนัขตัวดังกล่าวโดนรถทับเสียชีวิตบริเวณ ถนนมาลัยแมน ช่วงสะพานข้ามคลองท่าสาร ตลาดกำแพงแสน ขาเข้าเมืองนครปฐม ห่างจากจุดที่ทิ้งสุนัขตัวแรกเล็กน้อย

ทั้งนี้ พลเมืองดีได้ขับตามรถกระบะคันดังกล่าวมาจนถึงบริเวณช่วงโค้งตลาดคุณาวรรณ รถกระบะคันดังกล่าวก็ได้โยนสุนัขลงมาอีก 1 ตัวพลเมืองดีจึงจอดรถกลางถนนเพื่อช่วยเหลือสุนัขตัวดังกล่าวไว้ได้

ต่อมาทราบชื่อพลเมืองดีที่ช่วยเหลือชีวิตสุนัขไว้ได้ คือ นายอุดมศักดิ์ ประเสริฐพลกรัง อายุ 33 ปี เป็นชาว อ.บางเลน จ.นครปฐม จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบโดยนายอุดมศักดิ์เล่าว่า ตนได้ออกจากบ้านเพื่อจะไปซื้อของที่ตลาดคุณาวรรณจนกระทั่งเวลา15:39น. กล้องหน้ารถของต้นได้บันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้พบรถกระบะโตโยต้าไมตี้เอ็กสีแดงแค็ป ได้เปิดกระจกและมีสุนัขตัวแรกหล่นลงมา ทำให้รถที่ตามมาครับเสียชีวิต

จากนั้น ตนก็ได้ครับตามจน กระทั่งถึงโค้งก่อนถึงตลาดคุณาวรรณได้มีสุนัขลอยออกจากประตูคนนั่งจากรถกระบะคันดังกล่าวลงไปที่ถนนทำให้ตนเบรกและจอดรถลงไปช่วยสุนัขจนปลอดภัย ก่อนที่ต่อมาได้มีรถเก๋งที่ขับตามหลังมาลงมาดูและขอสุนัขตัวดังกล่าวเพื่อไปรับเลี้ยงต่อไป

ในส่วนสุนัขตัวที่เสียชีวิต นางสาวป๊อบ ลูกจ้างร้านร้านก๋วยเตี๋ยวเรือข้างๆเดินไปดูสุนัขตัวเเรกที่ถูกรถทับเสียชีวิตเล่าว่าได้ยินเสียงบริเวณสะพานคิดว่าเป็นสุนัขของลูกค้าที่มาทานก๋วยเตี๋ยวสักพักมีรถติดหน้าร้าน และได้มีคนเร่ร่อนที่เดินผ่านมาได้ไปนำร่างสุนัขอยู่กลางถนนมาไว้บริเวณริมสะพานข้างร้านนั่ง

อย่างไรก็ตาม ตอนเช้าได้มาเปิดร้านก็เดินไปดูอีกรอบปรากฏว่าร่างสุนัขไม่อยู่แล้วได้หายไปจากตรงนั้นขอทราบข่าวก็สะเทือนใจไม่คิดว่ารถคันดังกล่าวจะโยนสุนัขออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ชีแจ้งจับเจ้าอาวาสฆ่าหมาโมโหขึ้นกุฏิ สมภารแจงรักสะอาด ยันตอนฟาดไม่ถึงตาย (คลิป)
- ขนลุก! หนุ่มหายตัวนานนับเดือน "จ่อย" หมาแสนรู้คาบกะโหลกซากกระดูกมาให้ ญาติถึงรู้ว่าตาย (คลิป)
- หมอธีระ เผย ไทยพบ หมา แมว ติดเชื้อโควิด19 แล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส