สาวร้องผัวเก่าหายปริศนาหวั่นถูกฆ่าทิ้งคลอง แฉผัวใหม่ซ้อมกลัวถ่านไฟเก่าคุ (คลิป)

19 พ.ย. 64

กรณีนางขนิฐา แก้วพิทักษ์ อายุ 43 ปี ร้องต่อสื่อมวลชนจังหวัดพัทลุง หลังพบว่านายเมธี มณีวรรณ หรือ โอ๋ อดีตสามี วัย 37 ปีหายออกจากบ้านเช่า ในพื้นที่ ม.1 ต.ตำนาน อ.เมืองพัทลุง ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา จนกระทั่งผ่านมา 3 วัน ยังไม่พบร่างของสามี สงสัยว่าสามีจะถูกฆาตกรรมหรือไม่นั้น

206662

วันที่ 19 พ.ย. 64 ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางขนิฐา แก้วพิทักษ์ เล่าว่า ตนกับนายโอ๋ มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้หญิงอายุ 6 ขวบ แต่ภายหลังได้เลิกรากันไปเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา จากนั้นตนได้มาคบหากับนายสายันห์ เป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง

715380

โดยปกติทุกเช้าตนจะนำลูกสาวไปฝากให้นายโอ๋เลี้ยงตลอด ทุกเช้าและไปรับในช่วงเย็น วันที่ 15 พ.ย. ตนบอกนายสายันห์ว่าวันที่ 16 พ.ย. จะพานายโอ๋ไปหาหมอ เนื่องจากอีกฝ่ายปวดท้อง จากนั้นนายสายันห์ก็เริ่มชวนทะเลาะ จนวันที่ 16 พ.ย. ตนขอเงินนายสายันห์ 300 บาท แต่อีกฝ่ายไม่ให้ก็เริ่มมีปากเสียงกัน

766794

ช่วงเย็นตนไปรับลูกที่บ้านนายโอ๋ นายโอ๋เล่าว่าเห็นนายสายันห์นั่งซ้อนรถพ่วงของเพื่อนผ่านหน้าบ้าน เพื่อนซึ่งรู้จักกันได้บีบแตรใส่ แต่ตอนนั้นตนไม่คิดอะไร โดยคืนวันที่ 16 พ.ย. ตนย้ายมานอนกับแม่ที่บ้าน ไม่กลับไปหานายสายันห์ เพราะตั้งใจจะเลิกขาด ประกอบกับกลัวอีกฝ่ายจะทำร้ายร่างกายด้วย

792293

จากนั้น เช้าวันที่ 17 พ.ย. ตนนำลูกสาวไปส่งให้นายโอ๋เลี้ยงเหมือนเดิม แต่เมื่อไปถึงพบบ้านเปิดไฟสว่าง แต่ไม่มีคนอยู่ในบ้าน พยายามเรียกแล้วไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินไปถามร้านค้าใกล้เคียงระบุว่าไม่มีใครเห็น ตนจึงกลับมาที่บ้านแม่ จากนั้นก็ลองโทรศัพท์หานายโอ๋ มีผู้ชายรับสายบอกว่าเก็บโทรศัพท์ได้จากข้างคลองชลประทาน ลักษณะมีคนทำตกไว้ ตนก็เริ่มใจไม่ดี แต่ยังไม่มั่นใจว่าเกิดอะไรขึ้น จึงกลับไปทำงานต่อเติมบ้านร่วมกับนายสายันห์ตามปกติ แต่ระหว่างทำงานเริ่มมีปากเสียงกัน เนื่องจากตนขอเบิกเงิน 2,000 บาท แต่นายสายันห์ไม่ให้ จากนั้นอีกฝ่ายใช้กระป๋องเขวี้ยงใส่ศีรษะ พร้อมตบตี ตนจึงออกมา โดยไม่ทำงานต่อ

567819

จากนั้น ช่วงเย็นตนก็ไปหานายโอ๋ที่บ้านอีก แต่ไม่พบ และเห็นนายสายันห์ขับรถจักรยานยนต์วนแถวบ้านนายโอ๋ จึงเริ่มแปลกใจ จนกลางคืนตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจว่านายโอ๋หายตัวไป กลัวว่าจะถูกฆาตกรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบเสื้อของนายโอ๋ตกอยู่ใกล้กับจุดที่มีชาวบ้านพบโทรศัพท์อยู่ใกล้คลองชลประทาน ส่วนตัวกลัวว่านายโอ๋จะถูกฆาตกรรม แต่ยังไม่อยากปรักปรำใคร

279508851603746283

โดยที่ผ่านมานายสายันห์ สามีใหม่ พูดกับตนตลอดว่าจะฆ่านายโอ๋ จะตีแล้วเอาไปทิ้งแม่น้ำ ซึ่งตนก็ได้โทรศัพท์ไปถามนายสายันห์ว่าได้ทำอะไรนายโอ๋หรือไม่ เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือดำน้ำหาตัวนายโอ๋ เพราะสงสัยว่าอดีตสามีอาจจะจมน้ำอยู่ในคลองชลประทาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส