อองตวน ปินโต ฉะคนเหยียดเพศ ลั่นเป็นเพศอะไรก็คนเหมือนกัน

18 พ.ย. 64

สำหรับนักแสดงหนุ่ม อองตวน ปินโต ล่าสุดเจ้าตัวหันมาลุยธุรกิจของตัวเองแบบเต็มตัวแล้ว โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้มีการดึงอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังอย่างม้าม่วงมาร่วมไลฟ์สดรีวิวสินค้า แต่งานนี้จู่ๆก็เจอดราม่า หลังมีบุคคลหนึ่งได้ DM เข้ามาว่า “ทำไมบอสเอากระเทยไปไลฟ์สดทำไมไม่เอาผู้หญิงสวยๆคะไม่ขายแล้วเลิกขายคนดูเขาไม่เข้าใจ”

s__96632928

ด้าน อองตวน ปินโต ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความกับกรณีที่นี้โดยระบุว่า “เลิกบูลลี่ เลิกเหยียด เลิกดูถูก เลิกเปรียบเทียบ ไม่ว่าเป็นเพศอะไร ก็คนเหมือนกัน🏳️‍🌈💜💙💚💛🧡❤️

s__96632929

เหลือเชื่อนะครับว่าในยุคนี้จะยังมีคนที่มีความคิดแบบนี้…อย่างที่ผมได้พูดไปก่อนหน้านี้ว่าผมจะพยายามเป็นผู้บริหารที่ดีที่สุด และการสร้างแบรนด์ที่แข็งแรงต้องมีคนที่มีฝันและมีความคิดที่ไปในทิศทางเดียวกันและต่อให้วันนี้การเติบโตของกาแฟtotemจะต้องช้าลงเพราะเราต้องเสียpartner ที่คิดต่างผมก็ยอม เพราะจุดยืนชัดเจนอยู่แล้ว

 

มนุษย์เราเท่าเทียมกันทุกคน อย่าดูถูกคุณค่าของคนด้วยสถานะอะไรบางอย่างที่คุณตั้งเอาไว้ให้เขา ผมน้อมยอมรับทุกความคิดเห็นและพยายามพัฒนาเสมอ แต่เรื่องนี้ต้องขออนุญาตชี้แจงว่าอย่างไรก็ตามถ้ามีความคิดแบบนี้บริษัทผมคงจะไม่เหมาะที่จะร่วมงานด้วย

อองตวน ปินโต Founder of TOTEM coffee.”

s__96632930

s__96632926

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไม่อายทำกิน! เอ็มมี่ แม็กซิม ทำขนมไปยืนขายที่ตลาด ตัดพ้อโพสต์ขายออนไลน์มีแต่คนขอกินฟรี
บุ๋ม ปนัดดา เจอตัวแล้ว! สาวถูกแซะกลิ่นตัว โฟนอินเปิดใจ ยินดีให้ช่วยรักษาตัว
ไมค์ ภิรมย์พร หวังสร้าง “ปลาร้าแลนด์” ที่ จ.อุดรธานี แพลนทำเกษตรเต็มตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส