บุ๋ม ปนัดดา เจอตัวแล้ว! สาวถูกแซะกลิ่นตัว โฟนอินเปิดใจ ยินดีให้ช่วยรักษาตัว

18 พ.ย. 64

รวดเร็วทันใจ!! แซะไปจนเจอตัวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับน้องที่ถูกบูลลี่เรื่องกลิ่นตัว เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ดร. บุ๋ม ปนัดดา, ดร. อั๋น ภูวนาท และ ธงธง ม๊กจ๊ก พิธีกรรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 ได้พูดคุยกับน้องที่โดนเพื่อนร่วมงานบูลลี่ โฟนอินคุยกันแบบสดๆ

s__78921916

ดร. บุ๋ม ปนัดดา : ตอนที่รู้ข่าวว่า แม่บุ๋ม ประกาศตามหาตัวรู้สึกอย่างไรบ้างคะ

น้อง (ในข่าว) :  เอาจริงๆ เพิ่งข่าวและเห็นข่าววันนี้เลยค่ะ

ดร. อั๋น ภูวนาท : แล้ว ณ ตอนนี้ สภาพจิตใจของเราเป็นยังไงบ้าง เราหนักหน่วงตามข่าวจริงๆ ไหม หรือว่าเราทนได้

น้อง (ในข่าว)  : ถ้าถามว่าทนได้ไหม ณ ตอนนี้ที่เกิดเหตุตอนนั้นทนไม่ได้จริงๆ ค่ะ

ดร. บุ๋ม ปนัดดา : แล้วจริงใช่ไหมที่มีข่าวว่าตอนนั้นคือน้องพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วจากการโดนบูลลี่

น้อง (ในข่าว) : ใช่ค่ะ  

ดร. อั๋น ภูวนาท : แล้วกลุ่มเพื่อนร่วมงานที่มาประจานเรา เขาก็ยังทำงานอยู่ที่เดียวกับเราเหมือนเดิม แล้วเขารู้สึกยังไง เมื่อมีข่าวออกไปมากมายขนาดนี้

น้อง (ในข่าว) : ตอนนี้ยังไม่ได้เจอกับเขาค่ะ เพราะว่าเราทำงานคนละเวลากับเขา

ดร. อั๋น ภูวนาท : แล้วหลังจากที่มีข่าวออกไปได้มีการคุยอะไรกันบ้างไหม

น้อง (ในข่าว) : ไม่มีค่ะ

s__78921911

ดร. อั๋น ภูวนาท : ก็ช่างเขา เรามาเริ่มต้นกันใหม่ เรามาโฟกัสที่เราเองดีกว่า ณ ตอนนี้เราตั้งใจที่จะหาวิธีช่วยหนู ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นคือไม่ได้เกิดมาตั้งแต่กำเนิด แต่มาจากความผิดปกติของฮอร์โมนใช่ไหมครับ

น้อง (ในข่าว) : ความผิดปกติเกิดขึ้นมาเมื่อ 4 ปีที่แล้วค่ะ หนูมีอาการปวดท้องประจำเดือนหนักมาก หนูก็เลยหาหมอแล้วก็เริ่มฉีดยาเพื่อควบคุมฮอร์โมนค่ะ แล้วพอหนูฉีดยานี้เข้าไปก็ทำให้ประจำเดือนหนูไม่มา 4 ปีแล้ว ด้วยความที่เป็นคนที่เหงื่อออกเยอะอยู่แล้ว ขนาดอยู่ในห้องแอร์หนูยังมีเหงื่อเลยค่ะ ซึ่งหนูก็พยายามที่จะปรึกษาคุณหมอแล้ว แต่คุณหมอก็บอกว่าเคสของหนูคือแปลกมาก เพราะว่าคนอื่นไปฉีดฮอร์โมนก็ไม่ได้เป็นแบบหนูค่ะ

ดร. อั๋น ภูวนาท : แล้วเรามีกลิ่นตัวจริงอย่างที่เขาบอกใช่ไหม

น้อง (ในข่าว) : เราก็พยายามดูแลตัวเองแล้วค่ะ เพื่อป้องกันกลิ่นเหงื่อเรา ก็พยายามใช้ทุกอย่างแล้ว แม้แต่ยาสีฟัน หรือเอาแอลกฮอล์เช็ดก่อนที่จะลงแป้ง หรือโลชั่นน้ำหอม เพื่อช่วยกลบกลิ่นค่ะ

ดร. บุ๋ม ปนัดดา : อย่างนั้นเอาอย่างนี้นะลูก ถ้าแม่บุ๋มจะประสานคลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งจะช่วยรักษาให้หนูโอเคไหม แต่หนูต้องเดินทางมากรุงเทพฯ นิดนึง จะมีค่ารถหรือไม่มีค่ารถ เดี๋ยวคุยกับแม่บุ๋ม เดี๋ยวแม่บุ๋มช่วยดูแลให้ไม่ต้องกังวลนะเป็นกำลังใจให้นะคะ

น้อง (ในข่าว) ขอบคุณมากๆ นะคะ

"แซะ" กันทุกสถานการณ์ คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50 - 18.50 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บุ๋ม ปนัดดา ประกาศตามหา สาวถูกแซะกลิ่นตัว ติดต่อกลับมาหาแม่ด่วน!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส