เปิดปมใหม่ สจ.ดำ ยิงยกครัวส่อทะเลาะเมีย กินเหล้างดยาทำสติหลุด (คลิป)

12 พ.ย. 64

กรณีตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในครอบครัว และมีเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายครั้ง จากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยกรุงเทพ-กรีฑา 7 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ ผกก.สน.หัวหมาก และฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

593597

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต จำนวน 4 คน ประกอบด้วย 1.นายธวัชชัย หรือ สจ.ดำ อดีตสมาชิกภาพองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อปี 62 เคยถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมในดคี พ.ร.บ.เช็คฯ และปลอมแปลงเอกสารทางราชการ 2.น.ส.พัชรณัฎฐ์ ภรรยานายธวัชชัย 3.ลูกสาว อายุ 13 ปี คนโต 4.ลูกสาว อายุ 11 ปี คนเล็ก

280646

วันที่ 12 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เวลา 10.00-12.00 น. ครอบครัวของ น.ส.พัชรณัฎฐ์ และนาย ธวัชชัย ทองอ่อน หรือ สจ.ดำ ได้เดินทางมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบทรัพย์สินและข้าวของภาพในบ้าน รวมทั้งมีการประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาทำความสะอาดในบ้านหลังเกิดเหตุอีกด้วย

581991

เมื่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตมาถึงที่บ้านหลังเกิดเหตุ ญาติบางรายก็มีการแสดงอาการร้องไห้เสียใจ ส่วนน้องชายของ สจ.ดำ ได้มีการเก็บเสื้อผ้าของ สจ.ดำ และข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ นำออกจากบ้านมาขนใส่ในรถยนต์ หลังจากครอบครัวและญาติของผู้ตายเก็บข้าวของที่สำคัญออกจากบ้าน หลังเกิดเหตุเสร็จแล้ว ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูจำนวน 5 คน เข้าไปทำความสะอาดในบ้านหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้ยกที่นอนของผู้เสียชีวิตออกมาใส่ท้ายรถกระบะเพื่อนำไปเผาทิ้ง ที่นอนดังกล่าวมีคราบเลือดของผู้เสียชีวิตติดอยู่ด้วย

398492

นายศิริชัย ทองอ่อน อายุ 45 น้องชาย สจ.ดำ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันนี้ ทางครอบครังก็ได้มาเก็บเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิต และข้าวของบางส่วนกลับบ้าน จากนั้นก็ได้มีการให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย มาทำความสะอาดภายในบ้าน

455461

สำหรับเรื่องโควตาลอตเตอรี่ ตัวเองไม่รู้เรื่องว่าพี่ชายไปรับมาจากที่ไหน ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้พี่ชายมีเรื่องเครียด แล้วพี่ชายมีการบอกกับตัวเองว่าเขาเป็นโรคซึมเศร้า ตัวเองก็ยังเคยบอกให้ สจ.ดำ เขาทานยา แต่เขาก็ไม่ทานยา กลับดื่มแต่เหล้า กรณีการช่วยเหลือ นาวาตรีสมรักษ์ คำสิงห์นั้นก็ไม่มีอะไร เมื่อคืนทางครอบครัวก็ได้พูดคุยกันแล้ว ก็เข้าใจกันดี

956150

เวลา 17.00 น. ที่ศาลา 2 วัดเทพลีลา เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร สถานที่ตั้งศพของผู้เสียชีวิต โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

490924

นายทินกร ปลอดภัย เพื่อนสนิทของ สจ.ดำ ผู้เสียชีวิต และนายศิริชัย ทองอ่อน น้องชายของ สจ.ดำ ผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับว่า หลังจากทราบข่าวว่า สจ.ดำ และครอบครัวเสียชีวิต ตัวเองตกใจมาก สำหรับปมก่อเหตุ ตอนแรกตัวเองมีการตั้งข้อสันนิษฐานไว้ 3 อย่างคือ การฆาตกรรม อุบัติเหตุ และเรื่องของหนี้สิน

สำหรับ 2 วันที่ผ่านมา ตัวเองได้ไปสืบหาข้อมูลสาเหตุเกึ่ยวกับเรื่องนี้ สำหรับ สจ.ดำ เป็นอดีตนักการเมือง ก่อนหน้าจะเสียชีวิต เขาได้มีการเปิดร้านอาหาร เมื่อ 7 ปีที่แล้ว สจ.ดำ เจอวิกฤตหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเช็คเด้ง จนถูกฟ้องร้องและล้มละลาย ตอนนั้นก็มีกลุ่มเพื่อน ๆ เข้าไปช่วย สจ.ดำ จนผ่านวิกฤตครั้งนั้นมาได้ ก่อนจะเกิดเหตุ ตัวเองก็คุยกับ สจ.ดำ ตลอด และไม่เห็นเขามีปัญหาเรื่องหนี้สินเลย ถ้าตามข่าวว่า สจ.ดำ เป็นหนี้ 10 ล้านบาท สำหรับ สจ.ดำ หนี้จำนวนนี้ถือว่าเล็กน้อยมาก เพราะก่อนหน้านี้เขามีหนี้เยอะกว่านี้ แล้วเขาก็ยังผ่านวิกฤติมาได้

ส่วนเรื่องลอตเตอรี่ตามที่มีการกล่าวอ้างนั้น กรณีนี้ทางกลุ่มเพื่อน ๆ และครอบครัวไม่มีใครทราบเรื่องนี้มาก่อนเลยว่า สจ.ดำ มีการทำโควตาลอตเตอรี่ วันเกิดเหตุ สจ.ดำ อยู่ในสภาพที่มีการแต่งตัวเรียบร้อยมาก คาดว่าเขาน่าจะเดินทางออกจากบ้าน เพราะมีนัดกับสมรักษ์ คำสิงห์เอาไว้ ตัวเองจึงคิดว่า สจ.ดำ น่าจะไม่ได้มีการเตรียมการเพื่อที่จะก่อเหตุหนีหนี้แต่อย่างใด คาดว่าปมที่ก่อเหตุ สจ.ดำ น่าจะมีปัญหาทะเลาะวิวาทภายในครอบครัวกับภรรยาก่อนก่อเหตุ หรืออาจเกิดจากการบันดาลโทสะ เนื่องจาก สจ.ดำ เขาจะมีอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ สจ.ดำ ก็เป็นคนที่รักลูกมาก ด้วยความรักเขาจึงอยากที่จะไปด้วยกัน อยากให้ลูก ๆ ไปอยู่กับพ่อและแม่

ส่วนเรื่องที่ สจ.ดำ และภรรยาอาจมีการทะเลาะกันก่อนเกิดเหตุนั้น คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องอื่นที่ไม่ใช่เรื่องหนี้สิน ส่วนที่ว่า สจ.ดำ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้านั้น กรณีนี้ตัวเองคิดว่าน่าจะไม่ใช่เรื่องจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส