ปวดหูไม่ไหว! บุรีรัมย์ หลานคว้าไม้ตีหัวยายตายคาบ้าน ชาวบ้านคาดรำคาญเสียงบ่น

11 พ.ย. 64

บุรีรัมย์ หลานแท้ๆ ใช้ไม้ไผ่กระหน่ำตียาย จนเสียชีวิตภายในบ้าน ชาวบ้านคาดรำคาญเสียงบ่น ญาติทนไม่ไหวรุมประชาทันฑ์ขณะทำแผน

วันที่ 11 พ.ย.64 พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธาณี ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พร้อมพ.ต.ท.นิติพงษ์ สีทาเลิศ รองผกก.สส.สภ.สตึก พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ นำตัวนายจำเริญ หรือ ดัน ศิริสุข อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/3 หมู่2 ต.กระสัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้ไม้ไผ่ความยาวประมาณ 70 ซม.กระหน่ำตีบริเวณศีรษะของนางปวด จงรัมย์ อายุ 75 ปี อยู่เลขที่ 4 หมู่ 2 ต.กระสัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ยายของตัวเองจนเสียชีวิต ภายในบ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดยระหว่างการทำแผนได้มีชาวบ้านมาสาปแช่งว่าทำเกินกว่าเหตุ จากนั้นญาติที่ไม่พอใจได้กรูเข้าไปรุมประชาทันฑ์นายจำเริญ เจ้าหน้าที่ต้องกันพื้นที่ไว้ ใช้เวลาในการทำแผนประมาณ 30 นาที ก่อนนำตัวไปขังไว้ที่ สภ.สตึก

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความมึนงงให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นหลานแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต และเป็นคนเลี้ยงดูคอยให้ข้าวให้น้ำกับผู้ตายมาโดยตลอด เนื่องจากลูกหลานยายไปทำงานต่างจังหวัด

โดยเฉพาะในวันที่ชาวบ้านทราบข่าวว่านางปวดเสียชีวิตจากนายจำเริญ ผู้ก่อเหตุ โดยในวันนั้นนายจำเริญยังพูดว่า มาพบศพโดยบังเอิญแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ แล้วไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

นายเมา จงรัมย์ อายุ 45 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิตบอกว่า ปกติจะนับถือนายจำเริญ ผู้ก่อเหต เป็นพี่ชายคนหนึ่ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ติดใจที่จะโกรธแค้น เพราะทั้งหมดเป็นพี่น้องกัน แต่ยอมรับว่าเสียใจที่ทำไมถึงกล้าทำได้ขนาดนี้ เพราะบ้านเมืองมีขื่อมีแป

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนายจำเริญไม่เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว เท่าที่ทราบจากชาวบ้านผู้ตายเป็นคนชอบบ่นในเวลาเมาและเคยด่านายจำเริญเป็นประจำ ซึ่งอาจจะมีมูลเหตุที่ทำให้นายจำเริญก่อเหตุตียายตัวเองตาย ประกอบกับดื่มสุราจนเมาทั้งยายและหลานจึงครองสติไม่ได้

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาฐานทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย เตรียมส่งอัยการฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ลุงโหดคว้าอิฐทุบหัวหลานดับ ก่อนโทรแจ้งความอ้างโจรขึ้นบ้าน ชาวบ้านแฉทะเลาะบ่อยไม่คิดถึงขั้นฆ่า (คลิป)

- เปิดนาทีหลานคลั่งฟันคอลุงขายปาท่องโก๋ดับ แม่คนก่อเหตุขมาศพแทนลูก เชื่อฤทธิ์ยาทำเพี้ยน (คลิป)

- ลูกร้องข้ามทวีปหลานบีบคอยายขอเงินพี้ยา ตาไหว้วอนช่วยจับหวั่นโดนฆ่าตาย (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส