เฒ่าโหดกราดยิงวงเปตองขวางถนนสังเวย 2 ศพ ญาติเผยชนวนแค้นเก่าปมที่ดิน (คลิป)

10 พ.ย. 64

เมื่อช่วงเวลา 18.00 น. ของวันที่ 10 พ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตาย 2 ศพ เหตุเกิดภายในบ้าน ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

873679

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายคนแรกคือ นายสมัชฌ์ ประชุมพันธุ์ อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน ลักษณะศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีฟ้า โดนกระสุนบริเวณหน้าอก จำนวน 3 นัด

132292703931670292

ถัดมาไม่ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบอีกหนึ่งศพทราบชื่อคือ นายทำนุ แจ้งจิตร อายุ 61 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ลักษณะโดนกระสุนที่กระโหลกจำนวน 1 นัด โดยที่ทางผู้ก่อเหตุคือ นายธุรการ ยังบรรเทา อายุ 67 ปี ซึ่งอยู่ห้องแถวเดียวกับผู้ตาย ได้ยืนมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

981590

ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้มาจากที่ทางผู้ตายทั้ง 2 คนกำลังเล่นเปตองกันอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเป็นถนนทางเข้าบ้านของผู้ก่อเหตุ หลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุเองได้เดินทางขับรถจะเข้าบ้าน เลยมีการพูดคุยกับทางผู้ตาย แต่ทางผู้ตายทั้ง 2 กลับบอกว่า "ใกล้จบเกมแล้ว รอสักครู่" ทำให้ทางผู้ตายรู้สึกโมโห เกิดปากเสียงกัน ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

cg

ขณะที่ทางเข้าหน้าที่ตำรวจเองยังคงกั้นบริเวณไม่ให้ทางทีมข่าวเข้าไปข้างใน เพื่อให้ทางเข้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หนักฐานได้ทำหน้าที่ก่อน

565586

ด้านนายกิตติศักดิ์ กรัพนานนท์ อายุ 28 ปี ญาติของครอบครัวผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนคาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากสาเหตุปมปัญหาที่ดินที่ยืดเยื้อมานานแล้วหลายสิบปี ซึ่งรายละเอียดนั้นตนไม่ทราบ เพราะทางครอบครัวคนตายเองก็ไม่ได้บอกรายละเอียดตน ยอมรับว่าทางครอบครัวคนตายกับผู้ก่อเหตุมีปัญหาลักษณะคล้ายจะมีการทำร้ายร่างกายแบบนี้มาหลายครั้ง สาเหตุหนึ่งเพราะมีเรื่องมึนเมาเข้ามาเกี่ยวข้อง

391574

ทั้งนี้ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นวันนี้ทราบว่าทางผู้ตายมีการเล่นกีฬาเปตองอยู่บริเวณหน้าบ้าน แล้วจังหวะนั้นเห็นว่าทางผู้ก่อเหตุกำลังจะเข้าไปยังในบ้านที่อยู่บริเวณด้านหลังของบ้านผู้ตาย แต่ไม่ทันได้เข้าไปในบ้าน ก็มีปากเสียงกันก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส