ต้นมะม่วง เป็นเหตุ! ผัวช่วยปลูกไม่ถูกใจเมีย เจอคว้าอีโต้ฟันหัวหวิดดับ

7 พ.ย. 64

เลือดออกหัวเซ่น ต้นมะม่วง เมียเรียกช่วยดามต้นอ่อน แต่ผัวดันเอายอดปักลงดิน โมโหคว้าอีโต้คว้าสากตีหัว หวิดดับ

วันที่ 7 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชายวัย 40 ปี ถูกเมียตัวเองใช้มีดปังตอฟันเข้าที่หัวจนเลือดอาบทั่วร่างกายแล้วกระหน่ำทุบตีด้วย สากกระเบือตำพริก จนชาวบ้านในละแวกนั้นทั้งลูกเด็กเล็กแดงต่างก็วิ่งหนีกระเจิงด้วยความตกอกตกใจ และหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงต่างก็รีบคว้าโทรศัพท์โทรแจ้งเหตุทันที ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการโดนทำร้าย ภายในซอยประชาอุทิศ 17 แยกย่อยซอยที่ 1 จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย โป้ง อายุ 40 ปี มีอาชีพรับจ้าง ในสภาพนั่งพิงกำแพงรั้วบ้านหลังหนึ่งกลางซอยดังกล่าว ตามเนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือดทั้งตัว อยู่ในสภาพนั่งหายใจรวยรินอยู่บริเวณดังกล่าว ตรวจสอบพบบาดแผลขนาดใหญ่จากการโดนมีดปังตอฟันเข้าบริเวณศรีษะ และที่ลำคอมีบาดแผลจากการถูกกรรไกรตัดขี้ด้ายแทงเป็นรูแผลลึก และตามเนื้อตัวมีฟกช้ำจากการโดนทุบตีด้วยสากกระเบือตำพริก อาสาสมัครจึงรีบรุดจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเร่งให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แล้วนำส่งโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ตามสิทธิ์การรักษาทันที และตรงบริเวณที่ผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ยังพบกับมีดปังตอขนาดใหญ่ และสากกระเบือตำพริก วางอยู่บริเวณดังกล่าวด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ก่อเหตุ เป็นภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บเอง ทราบชื่อต่อมาชื่อ นางพินทอง รักเพื่อน อายุ 41 ปี กำลังนั่งปลูกต้นมะม่วงอย่างใจเย็นอยู่บริเวณหน้าห้องดังกล่าว และอยู่ในสภาพเนื้อตัวและเสื้อผ้าเปื้อนไปด้วยเลือดของสามีของเธอเอง และบริเวณดังกล่าวยังพบกับหยดเลือดเป็นทางยาวตลอดทางอีกด้วย จากการสอบถามถึงสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมด นางพินทอง ก็ยังรับสารภาพว่าได้ทำร้ายสามีของเธอเองจริงๆ เพราะให้ช่วยดามต้นมะม่วงต้นเล็กที่เธอนำมาปลูก แต่คราวนี้ต้นมะม่วงดังกล่าวได้หักออกจากกัน ส่วนเธอเองก็พยายามแล้วที่จะดามต้นมะม่วงให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมแต่ไม่สำเร็จจึงให้สามีช่วย แต่สามีดันเอายอดปักลงดิน ตนก็เลยเกิดการโมโหแล้วก็คว้ามีด คว้าสากกระเบือออกมาทำร้าย แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรมากถึงต้องไปโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บมีดปังตอ และสากกระเบือไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี แล้วนำตัวนางพินทอง ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน. เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน ส่วนเรื่องทางคดีความนั้นยังคงไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ ต้องรอให้สามีอาการดีขึ้นก่อนถึงจะเรียกทั้งคู่มาปรับความเข้าใจกันที่ สน. 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ผัวเก่ารับแล้วแค้นแทนเมียแทงผัวใหม่คาบ้าน ญาติเดือดจวกสาวนกต่อลวงฆ่า (คลิป)
- ไม่ผิดตัว! อดีตผัวชำระแค้น เช้าไปจดทะเบียนหย่า ตกค่ำมาบุกเผาเรือนแพของเมีย
- เฉลยแล้ว! ผีชุดขาวที่แท้สาวหัวกระเซิง คาดงอนผัวยืนอ้าซ่าสิบล้อหวิดเหยียบ (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส