เฉลยแล้ว! ผีชุดขาวที่แท้สาวหัวกระเซิง คาดงอนผัวยืนอ้าซ่าสิบล้อหวิดเหยียบ (คลิป)

4 พ.ย. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ บันทึกภาพผู้หญิงชุดขาวยืนกางเเขน โบกรถอยู่ริมถนน จนเจ้าของรถต้องเบรกเเละหักหลบด้วยความตกใจ เพราะไม่ทราบว่าเป็นผีหรือคน โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "#เตือนภัย ผู้ใช้รถใช้ถนน เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 01.52 ถนนพระประโทน-บ้านแพ้ว เลยวัดดอนยายหอม มาหน่อย คนหรือผีไม่รู้ แต่รู้คืออันตรายมาก..." สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น บริเวณริมถนนพระประโทน-บ้านแพ้ว หมู่ที่ 1 ตำบลดอยยายหอม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

664597

โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ที่เห็นคลิป ก็เชื่อว่าหญิงรายดังกล่าวเป็นวิญญาณ เพราะถนนในบริเวณนี้จะปลอดผู้คน เเต่ช่วงเวลาที่ปรากฏในกล้อง คือเวลา 01.52 น. ชาวบ้านจึงคิดว่าไม่ใช่คน อีกทั้งจากการวิเคราะห์รูปพรรณสันฐาน ก็ไม่ตรงกับใครในชุมชนเลย

722160

ล่าสุด วันที่ 4 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้คลิปวงจรปิดจากจุดเกิดเหตุบริเวณดังกล่าว พบว่ามื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 01.52 น. หญิงชุดขาวยืนอยู่กลางถนน ลักษณะเหมือนกำลังมีปากเสียงกับผู้ชาย เเล้วพยายามกางเเขนจะให้รถชน ซึ่งคลิปดังกล่าวสรุปได้ว่าหญิงรายนี้เป็นคน

336452

อย่างไรก็ตาม หลังจากได้ภาพวงจรปิด ทางผู้นำชุมชนได้นำตัวผู้ชายในคลิปมาสอบถาม ก็ให้ข้อมูลว่าไม่ได้รู้จักกับหญิงชุดขาวในคลิป โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เเล้วบังเอิญเห็นหญิงชุดขาวคนนี้ยืนโวยวายอยู่กลางถนน พูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายกับคนสติไม่ดี พยายามจะช่วยเหลือ เเต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะหญิงรายดังกล่าวพยายามจะให้รถชน

231030

ขณะเดียวกัน ทางผู้นำชุมชนอยู่ระหว่างเร่งตามหาหญิงชุดขาวคนนี้ เพื่อหาคำตอบให้ได้ว่าเป็นใคร มาจากไหน เเละสติสมประกอบหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส