ไม่ผิดตัว! อดีตผัวชำระแค้น เช้าไปจดทะเบียนหย่า ตกค่ำมาบุกเผาเรือนแพของเมีย

6 พ.ย. 64

ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี รวบตัวมือวางเพลิงเผาเรือนแพ 3 หลัง ไม่ผิดคาด เป็นอดีตสามีที่เพิ่งหย่าร้างกันได้ไม่ถึงวันแล้วมาก่อเหตุ รับสารภาพสิ้นแค้นที่อดีตเมียยืมเงินไป 1 หมื่นแล้วไม่คืน เสพยาบ้าไป 2 เม็ด ย้อมใจแล้วตัดสินใจพายเรือจุดไฟแช็กลงมือเผา

จากกรณีที่มีเหตุการณ์เรือนแพอาศัยในแม่น้ำสะแกกรังถูกไฟไหม้จนวอด โดยเรือนแพที่วอดเสียหายทั้งหมดเป็นของ นางสาวจีรวรรณ จันทร์คนธ์ ซึ่งระบุไว้ก่อนหน้านี้ด้วยความมั่นใจว่า นายอุเทน จันทร์สอน อดีตสามีที่เคยโทรศัพท์ข่มขู่จะทำร้าย อีกทั้งเพิ่งจดทะเบียนหย่าร้างเมื่อช่วงเช้าเมื่อวานนี้ (5 พ.ย.) จะต้องเป็นคนวางเพลิงอย่างแน่นอน

1636177566488

ล่าสุดวันนี้ (6 พ.ย.) เวลา 10.30 น. ร.ต.อ.สมหมาย เยี่ยงศรีเมือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุทัยธานี พร้อมกับพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำนายนายอุเทน จันทร์สอน อายุ 35 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ ที่เกิดเหตุ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาชุดสืบสวนนำนางสาวจีรวรรณพาไปชี้บ้านของนายอุเทนในพื้นที่ตำบลหาดทะนง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี โดยให้นางสาวจีรวรรณเป็นคนโทรศัพท์นัดว่ากำลังจะไปหานายอุเทน ชุดสืบสวนจึงทำการจับกุมพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อไทเกอร์สีเหลือง

677849_1

นายอุเทนสารภาพจนหมดว่า ก่อนก่อเหตุนั้นได้เสพยาบ้าไป 2 เม็ดก่อนที่จะลงมือเผา โดยระบุว่าแค้นที่นางสาวจีรวรรณได้ยืมเงินจำนวน 10,000 บาทไปแล้วไม่คืน ทวงเท่าไหร่ก็ไม่คืน และเปิดเผยอีกว่าถึงแม้จะชอบหรือเป็นคนรักกันอยู่ ส่วนที่ให้ก็คือให้ ส่วนที่เป็นเงินยืมก็คือยืม มันคนละเรื่องกัน

1636177362356

การทำแผนกระกอบคำรับสารภาพนายอุเทน เป็นไปตามขั้นตอนโดยเริ่มจากนำมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวมาจอดแล้วก็พายเรือไปถึงแพของนางจีรวรรณ จากนั้นก็นำไฟแช็กที่พกติดตัวมาด้วยจุดไปที่สแลนสีดำที่ใช้บังแดดอยู่จนไฟนั้นลุกลามไปจนไหม้แพถึง 3 หลังก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งพนักงานสอบสวนจะคุมตัวนายอุเทนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวแต่งงาน 3 วันขอหย่าผัว ตกดึกถูกเผาเรือนแพ สะพรึงแชตขู่ฆ่าหลังแยกบ้าน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส