สะอื้นลั่นซอย! หนุ่มคลั่งโดนจับฉี่ม่วงจวกพ่อรักไม่เท่าพี่ โวยตร.ลำเอียงบุกจับถี่ (คลิป)

5 พ.ย. 64

จากกรณีวันที่ 4 พ.ย. 64 ร.ต.ท.ประภาส พลภักดี รองสารวัตร(ปราบปราม) สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธมีดไล่ทำร้ายคนในครอบครัว ชาวบ้านแตกตื่นหวาดผวาเกรงจะถูกทำร้าย เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึง พบนายอภิชาติ อายุ 35 ปี ถือมีดอีโต้ ไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปใกล้ พร้อมโวยวายกล่าวหาพี่ชายขโมยบัตรประชาชนของตัวเองไป แล้วเอาไปทำบัตรคนพิการ เบิกเงินเอาไปใช้เอง

773203

ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมประมาณ 30 นาที จึงยอมวางอาวุธ แต่ยังเพ้อตลอดเวลา แล้วอาศัยความมืดวิ่งหนีตำรวจไปในป่า ตำรวจได้พยายามค้นหาแต่ไม่เจอ และคาดว่าน่าจะหนีไปไกลแล้วจึงถอนกำลังนั้น

601241

ล่าสุด วันที่ 5 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ หลังจากเมื่อช่วงเช้าตำรวจ และฝ่ายปกครองได้ไปจับ นายอภิชาติ จำปาทอง หรือ เบนซ์ อายุ 35 ปี ที่บ้านพัก โดยก่อนจะนำตัวนายอภิชาติเข้าห้องขัง ตำรวจก็ตรวจปัสสาวะ แต่นายอภิชาติไม่ยอม โดยอ้างว่าปัสสาวะไม่ออกและยังมีอาการโมโหร้ายโวยวายอยู่ที่หน้าโรงพัก

936438

นายอภิชาติ เปิดใจพูดจาวกไปวนมาว่า เมื่อคืนนี้ไม่ได้หนีไปไหน นอนอยู่ที่บ้าน มีความแค้นกับพี่ชายที่เอามีดกรีดรูปที่ตัวเองถ่ายไว้เมื่อตอนรับปริญญา เป็นความแค้นมานานแล้ว อยากจะรู้ว่าพี่ชายทำไปทำไม "กว่าจะได้รูปนี้มาต้องเรียนมากี่ปี ของ ๆ ผมผมก็รัก" เมื่อคืนนี้บอกตามตรงเลยว่าผมตั้งใจจะเอามีดฟันพี่ชายจริง แต่จะฟันมันแค่คนเดียวเท่านั้น คนอื่นไม่เกี่ยว นอกจากเรื่องรูปยังมีความแค้นอีกหลายอย่างเช่นเรื่องเงินเรื่องบัตรประชารัฐที่พี่ชายจะเอาบัตรไปเปลี่ยนเป็นบัตรคนพิการ ตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องพี่ชายให้ถึงที่สุด ออกจากคุกมาก็จะตามฆ่ามัน

"ยิ่งไปกว่านั้นที่ทุกคนไม่เคยรู้ ไอ้พี่ชายของผม มันยังเคยเอาไม้ไผ่มาตีที่ตาผม จนตาแตกมาแล้ว อยากจะบอกว่าเหตุการณ์นี้ชาวบ้านไม่เกี่ยว แล้วที่ชาวบ้านหาว่าผมเสพยาจนหลอน ผมไม่ได้เสพมาหลายวันแล้ว ยืนยันว่าที่ก่อเหตุจะเอาเรื่องแต่พี่ชายคนเดียว"

447871149049

จากนั้น เวลา 13.00 น. นายอภิชาติยอมให้ตำรวจตรวจปัสสาวะ และผลตรวจออกมามีสารเสพติดประเภทที่ 1 คือยาบ้า พอตำรวจแจ้งผล นายอภิชาติก็ร้องไห้ปล่อยโฮขึ้นมาอีกครั้ง บอกตำรวจว่า "ต่อให้จับผมไปบำบัดกี่ครั้ง ผมออกมาผมก็จะฆ่ามันให้ได้ ติดคุกตลอดชีวิตผมก็ยอม"

217516

หลังจากนั้น ระหว่างตำรวจนำตัวไปเข้าห้องขัง นายอภิชาติก็ร้องไห้โวยวาย น้อยใจหาว่าตำรวจเข้าข้างแต่พี่ชาย ไม่เคยช่วยเลยสักเรื่อง จับทีไรก็เอาแต่ตัวผมมาโรงพัก พวกพี่ไปเอาตัวไอ้บอยมา แล้วก็ร้องไห้หนักขึ้น พร่ำพรรณนาว่าตำรวจจะเอาผิดแค่ตัวเองเพียงคนเดียว

โดยวันนี้ตำรวจทำได้แต่แจ้งข้อกล่าวหา นายอภิชาติเรื่องเสพยาเสพติด เนื่องจากวันที่ก่อเหตุตัวนายอภิชาติไม่ได้ทำร้ายใคร แค่ถือมีดขู่เท่านั้น คาดว่าจะเข้าไปบำบัดยาเสพติดประมาณ 4 เดือน เพราะเคยมีประวัติการเสพยา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส