แทบขาดใจ! สาวดิ่งสะพานจมหาย พ่อร่ำไห้ลมจับเพ้อ “ผมรอลูก” เผยเหตุงอนแม่จนคิดสั้น

20 ต.ค. 64

จากกรณีนางสาวชลธิชา หรือ แอม อายุ 25 ปี น้อยใจหนี้สินเยอะมาก และไปสัมภาษณ์งานยังไม่ได้ และมีเสียงกับแม่และพ่อ น้อยใจขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า กฉ 6425 อ่างทอง ออกมาจอดกลางสะพาน และกระโดดสะพานลงแม่น้ำเจ้าพระยา

737961503496

วันที่ 20 ต.ค. 64  ที่สะพานจุฬามณี อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุทธยา จมหายไป ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาเตรียมค้นหา แต่ยังไม่พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พ่อและแม่ของผู้สูญหายร่ำไห้ตลอดเวลาการค้นหาร่าง

643779titled

ขณะที่พ่อและแม่มาถึงในที่เกิดเหตุ พบว่าพี่สาวของผู้เสียชีวิตเกิดเป็นลม เหมือนกับถูกผีเข้า แล้วบอกว่าหายใจไม่ออก สีหน้าเป็นสีม่วง ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับวิญญาณของน้องที่จมน้ำลงไปบอกว่าหายใจไม่ออก เพราะทั้งสองคนพี่น้องนี้รักกันดี

849200

ส่วนพ่อที่อยู่ข้าง ๆ ได้ส่งเสียงบอกลูกว่า "ลูกอยู่ตรงไหน พ่อจะไปรับมา บอกพ่อหน่อย" หลังจากนั้นลูกสาวซึ่งนอนเป็นลม เกิดอาการคล้ายหายใจไม่ออก จึงนำส่งโรงพยาบาลบางบาลอย่างเร่งด่วน และพ่อได้จุดธูปเรียกให้วิญญาณลูกกลับมา และขอพระแม่คงคาช่วยค้นหาลูกสาวที่หายไปกับน้ำด้วย เพื่อให้กลับคืนมาหาพ่อกับแม่ และทำพิธีตามศาสนา

966277

ส่วนในที่เกิดเหตุขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยายังคงค้นหาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากน้ำที่อยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาและมีน้ำไหลแรง ซึ่งน้ำกำลังขึ้น ยังไม่พบร่างของน้องผู้เสียชีวิต

460254

นายภูมินทร์ พวงนาค อายุ 60 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เวลาประมาณ 10.00 น. ตนเห็นรถเก๋งจอดอยู่กึ่งกลางสะพาน และเห็นผู้หญิงยืนร้องไห้อยู่ ตนคิดในใจว่าผู้หญิงคนนั้นต้องกระโดดลงจากสะพานลงน้ำแน่ จึงรีบวิ่งลงจากสะพานเพื่อตามเช้าบ้านเข้ามาช่วยเหลือ พอกลับไปดูยังที่เกิดเหตุแอมได้โดดลงไปจากสะพานแล้ว

115723

ในที่เกิดเหตุบริเวณรถพบรองเท้า 1 คู่ ขณะที่เจ้าตัวกำลังตัดสินใจกระโดดลงสะพานไปนั้น ค่อย ๆ หย่อนตัว แล้วจึงกระโดดลงสะพานไป มีสีหน้าร้องไห้ และหลังจากมีพลเมืองดีขับรถผ่าน ได้แจ้งมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้ามาให้ความช่วยเหลือ จากจุดที่กระโดดร่างยังไม่จม ยังคงตะเกียกตะกายวนบนผิวน้ำ ห่างจากจุดเกิดเหตุออกไปประมาณ 200 เมตร หลังจากนั้นจึงค่อยจมลง

ตนเชื่อว่าเป็นการจบชีวิตของผู้ตายเอง เพราะผู้ตายได้มีปากเสียงกับแม่ตัวเอง และบนสะพานเจ้าจุฬามณี ไม่เคยมีเหตุการณ์กระโดดสะพานเกิดขึ้น นี่เป็นครั้งแรก

534230

นายปัญญา คู่ด้วง หรือ ตี๋ อายุ 59 ปี พ่อผู้สูญหาย เล่าว่า ตนทราบเรื่องของลูกตอนที่มีคนโทรมาบอกว่าลูกสาวรถเสียจอดอยู่กลางสะพานจุฬามณี สุดท้ายไปไม่ทัน ลูกของตนกระโดดน้ำลงสะพานไปแล้ว พ่อมีลูก 2 คน คนโตพี่สาวของแอมชื่อสาริณี ความสัมพันธ์ของทั้งสองพี่น้องรักกันดี เมื่อพี่สาวทราบว่าน้องของตนจมน้ำหาร่างไม่พบ พี่สาวจึงไปหาหมอธรรมที่ จ.สิงห์บุรี แล้วเป็นลมสลบไป พี่สาวเชื่อว่าน้องต้องการจะสื่อถึง

ทั้งนี้ ในช่วงเช้าลูกสาวยังคงปกติไม่มีพฤติกรรมซึมเศร้า หรือแสดงอาการใด ๆ แต่มีปัญหาน้อยใจที่บ้าน ที่หนี้สินเยอะและอยากช่วยเหลือพ่อแม่ แต่ไปสัมภาษณ์งานประมาณ 1 อาทิตย์ยังไม่ได้งาน จึงมีปากเสียงเถียงกันในครอบครัว พ่อเดินทางไปยังที่เกิดเหตุมีการทำพิธีตุดธูป ขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พบให้เจอร่างของลูกสาว พ่อยังได้ไปดูหมอพระ หมอพระบอกว่าแอมติดอยู่ที่กิ่งไม้ แต่ลอยออกไปไกลจากจุดที่เกิดเหตุ พ่อยังคงหวังว่าจะพบเจอร่างของลูกสาวเร็ว ๆ นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส