ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ! โอ อนุชิต เปิดใจเรื่องลี้ลับครั้งแรก มีกุมารตามติดชีวิต

19 ต.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงในวงการบันเทิง ที่ไม่ค่อยจะเปิดใจที่ไหน สำหรับ "โอ อนุชิต" ล่าสุดเจ้าตัวได้มาพูดคุยในรายการ Z Story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับพิธีกร "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" และ "ลิตา อินท์ชลิตา” ในรอบ 2 ปี บอกเล่าถึงเรื่องราวที่หลายคนยังไม่รู้ เผยเรื่องลี้ลับว่ามีกุมารตามชีวิต

s__5554376

เข้าวงการมาตอนไหน?

โอ อนุชิต : เริ่มงานแสดงครั้งแรก 2002 คือเรื่อง 15 ค่ำเดือน 11

ก่อนเล่นหนังมะนิลา ได้ไปยกช้างเสี่ยงทาย?

โอ อนุชิต : จริงๆ ตอนแรกมะนิลาติดต่อมาสักพักแล้ว ก็มีการปฏิเสธไปด้วยอะไรหลายๆ อย่าง เราไม่เคยเจอผู้กำกับ จนกระทั่งผ่านมาสองสามปี ไม่เคยเจออีกเลย แต่อาทิตย์นั้นเจอติดกันสามวัน ก็รู้สึกว่ามันบังเอิญ น่าจะมีการพูดคุยกันอีกรอบแหละ แต่ไม่เคยคุยกันเรื่องหนังนะ เสร็จปุ๊บก็ไปไหว้พระเก้าวัดที่อยุธยา ปกติไม่เคยยกอะไรแบบนี้ กลัวถ้ายกไม่ได้แล้วจะเสียใจ เราก็เลยลองดูสิ เค้าบอกว่าครั้งแรก ต้องยกไม่ขึ้น เราก็นึกในใจถ้าได้เล่นขอให้ยกไม่ขึ้น ก็ไม่ขึ้น พอครั้งที่สองต้องใช้นิ้วก้อยยกขึ้น ก็ปรากฏว่าขึ้นแต่หนัก ก็ได้เล่นแหละ

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการโดนทักจากคนอื่นเรื่อยๆ ขนาดไปลงนะหน้าทองยังโดนทัก?

โอ อนุชิต : คุณแม่จะมีพ่อปู่คนทรงที่เค้านับถือกัน แต่เราไม่นับถือ ไม่ไปด้วย เขาก็เคยชวนไปตั้งนาน เราไม่ไป แม่ก็ชวนอีก สรุปไปก็ได้ พอไปถึงเขาก็ทักว่ามีใครให้กุมารเรามา เราก็บอกว่าไม่มีนะ ก็ปรากฎว่ามีกุมารตามเรามา เขาตามมาเอง


อะไรที่ทำให้เราเชื่อ
?

โอ อนุชิต : ในอาทิตย์เดียวกัน ไปถ่ายละครที่ชลบุรี ถ่ายตอนเช้าเสร็จไปพักในโรงแรม เดี๋ยวตอนบ่ายมาถ่ายต่อ เราก็นอนอยู่ แล้วก็มีโทรศัพท์เข้ามาให้เราไปซับหน้า เราก็เดินออกไปซับหน้า แล้วคนทำเสื้อผ้าเค้าก็ถามเรา พี่โอมีกุมารหรอ อยู่ดีๆ ก็ทัก เค้าก็บอกว่าหนูมีเซนส์ หนูเดินไปเคาะห้องพี่ จะเรียกพี่ไปซับหน้า มีเสียงเด็กตะโกนมาว่าพี่โอหลับอยู่ แล้วมีอีกอย่างนึงที่คอนเฟิร์มว่ามีจริง คือผู้จัดการไม่ค่อยมาบ้าน วันนึงเขาก็มานอนค้างที่บ้าน เขาก็บอกว่านอนไม่หลับ เมื่อคืนไม่รู้ฝันหรือเปล่า หาว่าเราดึงผ้าห่ม แล้วมีคนดึงให้นอนหงาย พอเงยหน้าขึ้นไปเห็นแต่ขาและโจงแดงเหยียบหน้าอกอยู่ แล้วเขาก็จำอะไรไม่ได้แล้ว จำได้อีกทีก็ตื่นแล้ว

s__5554374

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. (เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โควิดทำพิษ ! ดาว ขำมิน ไร้งาน สูญรายได้เป็นล้าน
- ฮาย อาภาพร โดนผลกระทบน้ำท่วมกว่า 200 ไร่ สูญเงินครึ่งล้าน
- 40 ปีวงการตลก! กล้วย เชิญยิ้ม ฝ่าทุกอุปสรรค เดินหน้าลุยธุรกิจใหม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส