ลูกครึ่ง 7 ขวบปั่นจักรยานเล่น ถูกจยย.ชนล้อหลุดร่างกระเด็นเจ็บเล็กน้อย แม่ฉะคู่กรณีขี่ไม่ระวัง! (คลิป)

12 ต.ค. 64

กรณีกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านไลออนส์ หมู่ 2 ต.เกาะลันตาใหญ่ อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ สามารถบันทึกภาพขณะเด็กอายุ 7 ขวบ จำนวน 2 คน ปั่นจักรยานข้ามถนน จากนั้นมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่มาชนเข้าอย่างจัง จนล้อหน้าของจักรยานหลุด ส่วนเด็กล้มกระเด็นไถลไปตามถนน กลายเป็นคลิปที่ชาวเน็ตแชร์กันเเป็นจำนวนมากนั้น

861880

ล่าสุดวันที่ 12 ต.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ตรวจสอบพบว่ากล้องวงจรปิดบ้านหลังหนึ่ง จับภาพขณะที่เด็กชายวัย 7 ขวบ ออกไปปั่นจักรยานเล่นกับเพื่อนอีกคน จากนั้นชายวัย 50 ปี ที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาด้วยความเร็ว จึงพุ่งชนจักรยานของเด็กอย่างจัง โดยที่คนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บมีรอยถลอกที่แขนซ้าย แต่ไม่มีอาการสาหัส ส่วนเด็กทราบว่าเป็นลูกครึ่ง ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแตกที่กกหูซ้าย แต่ไม่ได้สาหัสเช่นหัน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุพ่อแม่ก็พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที

214213

นางกาญจนสุดา ประดงจันทร์ อายุ 43 ปี แม่ของเด็กชายเรม่อน ลูกครึ่งอเมริกา เปิดเผยว่า ขณะนี้ลูกชายยังเจ็บที่ขมับข้างหูซ้าย และเจ็บที่บริเวณฟันกรามซ้าย เพราะช่วงเกิดเหตุนั้นใบหน้าของลูกชายไปกระแทกกับจักรยาน แม้ว่าไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ก็ยังทำให้รู้สึกระบม นอนตะแคงซ้ายไม่ได้ อ้าปากหรือเคี้ยวข้าวไม่ได้ ส่วนสภาพจิตใจก็ดีขึ้นตามลำดับ ไม่ร้องไห้แล้วแต่ยังคงมีอาการตกใจ

649247

เบื้องต้น ตนยังไม่ได้พูดคุยกับคู่กรณี ตนก็ไม่ได้ที่จะเรียกร้องค่าเสียหายอะไร เพราะลูกชายก็ไม่บาดเจ็บมาก แต่ตนก็อยากฝากเรื่องนี้เอาไว้ว่าระมัดระวัง เพราะตนมองว่าบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นเขตชุมชน ในวันเกิดเหตุมีเด็กวิ่งเล่นกันเป็นสิบคน ถ้าคนที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ระมัดระวังมากกว่านี้ ก็คงจะไม่ขี่รถพุ่งชนลูกชายของตน และบริเวณนั้นก็ไม่มีลูกระนาดบนถนนด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตนไม่กล้าที่จะปล่อยให้ลูกชายออกไปเล่นตามถนนแล้ว เพราะกลัวเหตุการณ์จะเกิดซ้ำอีกครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส