เปิดนาทีโหด! พ่อตาฟันเขยตายคาที่ เมียรับผัวหัวร้อน เผยฟิวส์ขาดแค้นตีลูก (คลิป)

9 ต.ค. 64

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.สามโคก รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดฟันกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านพักคนงานร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

484947

ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายประเสริฐ พันเอก หรือ ไก่ อายุ 27 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ ข้างเก้าอี้โซฟา ร่างกายถูกของมีคมฟันหลายแห่ง โดยมีพบบาดแผลฉกรรจ์ที่แขนซ้าย 1 แห่ง, แขนขวา 1 แห่ง และที่บริเวณศีรษะ 2 แห่ง ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสมชาย จาดมี หรือ ช่างชาย อายุประมาณ 45-50 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นพ่อตาของผู้เสียชีวิต

777231

ขณะที่กล้องวงจรปิดช่วงเกิดเหตุ บันทึกภาพขณะที่นายสมชาย ผู้ก่อเหตุ โวยวายอยู่หน้าห้องพัก โดยมีนางเสมียน ภรรยา และลูกชายวัย 10 ขวบอยู่ใกล้ ๆ ซึ่งภรรยาพยายามห้ามบอกว่าให้เกรงใจเจ๊เจ้าของร้านบ้าง

254416

โดยนางน้อย (นามสมมติ) น้องสาวเจ้าของร้านและสามีก็ยืนอยู่ใกล้ ๆ ด้วย นายสมชายปาสิ่งของบางอย่างเข้าไปในห้องพักที่ผู้ตายนอนอยู่ ก่อนนายประเสริฐ ผู้ตายจะออกมาจากห้อง นายสมชายใช้มีดอีโต้ยาวไล่ฟันหลายครั้ง จนนานไก่ล้มลงไป นายสมชายก็ใช้มีดฟันที่ศีรษะอีก 1 ครั้ง จากนั้นเข้าไปเคาะประตู โดยนางน้อยเปิดออกมา นายสมชายพูดว่าอย่าแจ้งตำรวจ

969942

ส่วนภาพอีกมุมหลังเกิดเหตุภรรยาผู้ตาย อุ้มลูกสาวเดินกลับไปที่ห้องพัก ก่อนทั้งหมดจะขึ้นรถกระบะ ซึ่งนายสมชายเป็นคนขับหลบหนีออกไปจากร้าน

144861

วันที่ 9 ต.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุด้านหลังร้านขายเฟอร์นิเจอร์ พบกองเลือดขนาดใหญ่ติดอยู่ตามพื้น และบริเวณโซฟาห่างออกไปประมาณ 5 เมตร เป็นห้องพักคนงานที่สร้างจากไม้กระดาน เป็นห้องนอนของผู้ตายกับภรรยา และลูกสาววัย 2 ขวบ ส่วนฝั่งตรงข้ามห้องพักเป็นเต็นท์ ที่นายสมชาย ผู้ก่อเหตุ นอนกับภรรยา และลูกชายวัย 10 ขวบ โดยบริเวณพื้นข้างเต็นท์พบเศษกระจกรถตกกระจาย

223264

นางธนัชพร มาตรา อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนจ้างนายสมชายมาต่อเติมร้านทั้งทำออฟฟิศ และห้องน้ำ โดยจ้างมาเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว นายสมชายทำงานกับภรรยาและพักที่หลังร้าน ช่วงที่เข้ามาทำงานได้ประมาณ 1 เดือน นายสมชายได้ไปรับนายประเสริฐ หรือ ไก่ ลูกเขย พร้อมภรรยาและลูกมาอยู่ด้วย เพื่อให้มาช่วยทำงานอยู่ได้ประมาณ 20 วัน ก็มีปากเสียงกันเพราะลูกเขยเปิดเพลงเสียงดัง จนภรรยานายสมชายมาบอกให้ตนช่วยไล่ลูกเขยออกไป เพราะไม่ชอบลูกเขย แต่ตนไม่ได้ไล่ไป มองว่าเป็นเรื่องในครอบครัว แต่หลังจากนั้น 1-2 วัน นายสมชายก็ขับรถไปส่งลูกเขยกับลูกสาวกลับไป

450451

กระทั่งรอบล่าสุดที่นายสมชายไปรับลูกเขยมาอยู่ด้วยตนก็ไม่ทราบเรื่อง ไม่ได้มีการขออนุญาตใด ๆ เพราะปกติตนอยู่บ้านในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มาร้านช่วงวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น โดยที่ผ่านมานายสมชายไม่ค่อยชอบลูกเขย ภรรยาของเจ้าตัวเคยเล่าว่าก่อนมาทำงานที่ร้านของตน นายสมชายกับลูกเขยเคยทะเลาะตีกันมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่ได้รุนแรง เนื่องจากนายสมชายไม่ชอบลูกเขยที่ชอบดื่มเหล้า ขี้เกียจทำงาน แต่ตนมองว่าลูกเขยก็ตั้งใจทำงานดี ส่วนนายสมชายอารมณ์ร้อน ชอบมีปากเสียงกับภรรยาตลอด ตนก็กลัว คิดว่าจบงานแล้วจะเลิกจ้าง แต่เกิดเหตุขึ้นก่อน

705571

นางน้อย (นามสมมติ) น้องสาวเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 18.00 น. นายสมชาย ผู้ก่อเหตุ นั่งกินเหล้ากับนายไก่ ผู้ตาย ซึ่งทุกอย่างก็เป็นปกติ กระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. นายสมชายพูดหยอกล้อลูกเขยว่าจะเอาลูกสาวคืน นายไก่ก็ไม่พอใจว่านายสมชายพูดแบบนี้ได้อย่างไร จึงเริ่มมีปากเสียงกัน นายสมชายจึงทุบกระจกรถกระบะของตัวเอง เพื่อหยิบมีดอีโต้ออกมา แล้วจึงไล่ฟันนายไก่ โดยนายไก่วิ่งหนีเข้าไปในห้องพัก นายสมชายก็ตามไปฟันหน้าประตู จนนายไก่วิ่งหนีออกมา และมาถูกฟันที่หลังร้านบริเวณข้างโซฟา

485134

โดยถูกฟันทั้งแขน และศีรษะหลายครั้ง ด้วยความกลัวตนไม่กล้าเข้าไปห้าม ต้องวิ่งมาหลบในห้องของตัวเองและแอบมองทางหน้าต่าง พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างนั้นเห็นเมียผู้ตายนั่งหลบอยู่ห่าง ๆ พร้อมตะโกนบอกให้พ่อหยุด แต่ก็ไม่กล้าเข้ามาห้ามเช่นกัน

605590

นางน้อย กล่าวต่อว่า หลังก่อเหตุเสร็จนายสมชายเดินมาเคาะประตูบ้าน เมื่อเปิดออกไปพบว่านายสมชายยังถือมีด มีเลือดเต็มแขน พร้อมบอกว่าอย่าแจ้งตำรวจ ก่อนจะขับรถกระบะหนีไปพร้อมเมีย ลูกชาย ลูกสาวซึ่งเป็นภรรยาผู้ตาย และหลาน ทิ้งให้ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ร้อน ที่ผ่านมาก็ทะเลาะกับเมียเป็นประจำ ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง

418206

ทีมข่าวเดินทางไปที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม บ้านของพี่สาวนายสมชาย ผู้ก่อเหตุ พบว่านางเสมียน พึ่งสถิต อายุ 42 ปี ภรรยานายสมชาย และน.ส.วาสนา จาดมี หรือ ฟ้า อายุ 21 ปี ลูกสาวนายสมชาย และเป็นภรรยาผู้ตาย อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้

232792

นางเสมียน เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุนายสมชายได้หยอกล้อนายประเสริฐ หรือ ไก่ ผู้ตาย บอกว่า ตอนแรกนายไก่ทะเลาะกับลูกสาว สามีจึงบอกว่า "ถ้าเลี้ยงลูกสาวพ่อไม่ได้ พ่อขอคืนนะ" แต่จู่ ๆ นายไก่ก็โมโหโวยวายด่าหยาบคายใส่พ่อตา ซึ่งสามีตนยังพูดว่าใจเย็น ๆ แค่พูดเล่น แต่นายไก่โมโหขึ้นไปบนห้องพัก ขว้างปาข้าวของลงมา สามีจึงโมโหจะเปิดประตูเอามีดในรถแต่ตนไม่ให้เปิด จึงหยิบค้อนไปทุบกระจกรถ แล้วหยิบมีดออกมา แต่ตอนนั้นสามียังไม่ได้ใช้มีด ยังขว้างค้อนขึ้นไปบนห้องที่นายไก่อยู่

433623

นายไก่หยิบค้อนวิ่งลงมาจะตีนายสมชาย แต่นายสมชายหลบได้ นายไก่จึงไปทุบกะโปรงรถ สามีจึงถามว่า "ทำรถกูทำไม" จึงหยิบสันมีดตีไปที่คอ พร้อมบอกให้ตั้งสติ นายไก่พยายามแย่งมีดจนสามีตนล้มลง นายไก่วิ่งไปปาตะหลิว

ตนจึงเข้าไปห้ามให้หยุด เกรงใจเจ้าของบ้าน นายไก่ยังโวยวาย พูดว่า "มึงต้องตาย วันนี้กูจะเอาให้ตาย" ก่อนจะคว้าข้อมือตนสะบัดออก ลูกชายคนเล็กวิ่งเข้ามา นายไก่จึงบีบคอลูกชายตนจนเป็นแผล สามีจึงวิ่งเข้ามาถามว่า "บีบคอลูกกูทำไม" นายไก่จึงวิ่งหนีไปที่ครัวเจ้าของบ้าน คาดว่าน่าจะไปหยิบมีด สามีของตนจึงวิ่งตามไปฟันที่แขนและศีรษะ
จากนั้นสามีก็เดินไปบอกญาติเจ้าของร้านว่า "เข้าใจผมนะ ถ้ามันไม่ทำผม ผมก็ไม่ทำมัน" ก่อนจะชวนตนกับลูกสาวไปหาพี่สาวที่ จ.นครปฐม โดยขับรถกระบะออกมา ขณะนั้นลูกเขยยังไม่ตาย เมื่อมาถึงบ้านพี่สาวของสามี ตนพาลูกไปอาบน้ำ เข้านอน สามีบอกว่า "เดี๋ยวพี่มานะ" ก่อนจะหายไป โดยตนก็เข้านอนสักพักตำรวจมาหาตนก็ยืนยันว่าไม่รู้สามีหายไปไหน เพราะรถยนต์ก็จอดทิ้งไว้

ตนยืนยันว่าสามีไม่ตั้งใจฆ่าลูกเขย แค่โมโหที่บีบคอลูกชาย สามีไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน ปกติร่าเริง สนุกสนาน แต่ลูกเขย อารมณ์ร้อน ตีลูกเมียประจำ โดยสามีก็รักลูกเขยคนนี้มาก ไม่อยากทำให้เป็นแบบนี้

645703

ด้าน น.ส.วาสนา จาดมี หรือ ฟ้า อายุ 21 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนไม่กล้าเข้าไปห้าม เพราะกลัวถูกลูกหลง จึงอุ้มลูกสาววิ่งหนีออกมายืนดูห่าง ๆ ในตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์รุนแรง กระทั่งสามีบีบคอน้องชายวัย 5 ขวบ ทำให้พ่อโมโหวิ่งเข้าไปฟัน ซึ่งตอนนั้นก็เห็นว่าสามีเลือดท่วม ร้องโอดโอย แต่ไม่กล้าเข้าไป ได้แต่แจ้งญาติเจ้าของร้านให้ช่วยโทรศัพท์เรียกรถพยาบาล
จนช่วงที่พ่อขับรถหนีตนก็ออกมาด้วย เพราะคิดอะไรไม่ออก ไม่รู้จะทำอย่างไร

302165

น.ส.วาสนา กล่าวทั้งน้ำตาว่า เสียใจ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ โดยตนนอนไม่หลับเลยและได้ยินเสียงสามีร้องโอดโอยตอนถูกฟันตลอดเวลา ส่วนศพของสามีตนไม่ได้เป็นคนจัดการ ปล่อยให้พ่อกับแม่สามีดำเนินการทางพิธี ยอมรับไม่กล้าสู้หน้าครอบครัวสามี ไม่รู้จะพูดหรือบอกอย่างไร ทั้งนี้ ตนมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผิดกันทั้ง 2 ฝ่าย เพราะสามีเป็นคนเริ่มก่อน ส่วนพ่อก็ทำเกินไป
โดยสามีเป็นคนใจร้อน เวลาเมาชอบทำร้ายตนเป็นประจำ

931288

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของผู้ก่อเหตุ คือนายสมชาย จาดมี อายุ 50 ปี หมู่ 6 ตำบลคลองทราย อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร พบพ่อกับเเม่ของผู้ก่อเหตุอยู่ในบ้าน โดยพ่ออายุ 73 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง

นางสมคิด จาดมี อายุ 73 ปี แม่ของนายสมชาย เปิดเผยว่า ตนเองมีลูก 4 คน ลูกชาย 2 คน เเละลูกสาว 2 คน นายสมชาย ผู้ก่อเหตุ เป็นลูกคนที่ 2 เเต่ตนเองไม่ได้ติดต่อกับนายสมชายมาประมาณ 1 ปีกว่าแล้ว เนื่องจากนายสมชายไปทำงานต่างจังหวัด จะมาเยี่ยมพ่อกับเเม่เป็นครั้งคราว เเละที่ผ่านมานายสมชายไม่เคยทำเรื่องเสื่อมเสีย ส่วนนายประเสริฐ ผู้ตาย ตนเองไม่เคยเห็นหน้า ทราบว่าชอบดื่มเหล้า เวลาเมาก็มักจะมีปากเสียงกับพ่อตาตัวเองเป็นประจำ เมื่อหายเมาทั้งคู่ก็คืนดีกัน ไม่เคยใช้อาวุธทำร้ายกันมาก่อน ก็ไม่คาดคิดว่าจะทำร้ายกันรุนแรง ตนเองก็อยากให้ลูกชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส