สยอง 2 หนุ่มขับสิบล้อลืมเก็บดัมพ์ พุ่งชนสะพานปูน 30 ตันทับหัวตายคู่ (คลิป)

30 ก.ย. 64

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.64 ร.ต.ท.กิตติพศ ตั้งจิตร์ศิริรัตน์ รองสว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่า สะพานลอยทับรถสิบล้อมีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณสะพานลอยบริเวณถนนบาสพาส ถนนพัฒนานครแม่สอด ตก.3050 ข้าง รร.ภัทรวิทยา ในเขตพื้นที่หมู่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก พบรถสิบล้อถูกสะพานลอยพังถล่มลงมาได้รับความเสียหาย และมีผู้เสียชีวิต

219832341542

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่ารถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 80-9555 ตาก ทราบชื่อคนขับนายประนอม ทองนิล อายุ 51 ปี และมีนายโซไป่ อายุ 50 ปี นั่งมาด้วย โดยรถบรรทุกคันดังกล่าวเพิ่งบรรทุกหินคลุก ไปส่งที่ไซต์งานก่อสร้าง เป็นรอบที่ 5 และเพิ่งออกจากพื้นที่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลที่เกิดเหตุ

665045cg_8

ส่วนสาเหตุ อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเกิดขึ้นจากรถบรรทุกเผลอลืมเอาตัวดัมพ์ลงหรือไม่ ระหว่างขับลอดสะพานลอยจึงชนเข้ากับสะพานลอย ตามที่หลายคนสันนิษฐาน หรือเกิดจากสะพานที่ถล่มลงมา เนื่องจากบริเวณเกิดเหตุ ไม่มีกล้องวงจรปิด ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

720734

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ทราบว่ารถคันดังกล่าวได้บรรทุกหินคลุกมาเต็มคันรถ เพื่อมาส่งดินที่ไซต์งาน หลังจากมาส่งหินคลุกเสร็จนายประนอม ขับรถออกจากไซต์งานไปมุ่งหน้าไปทางสี่แยกใกล้ รร.ภัทรวิทยา กระทั่งประสบอุบัติเหตุดังกล่าว แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส