ทนายเตรียมยื่นประกันตัว พิยดา คดีโกงเด็ก 14 จนตาย เผยเครียดกินข้าวไม่ลงเจอฟอกเงินเพิ่ม

29 ก.ย. 64

คืบหน้า พิยดา โกงขายมือถือเด็ก 14 จนเสียชีวิต ทนายเผยเจอข้อหาฟอกเงินเพิ่ม ทำกังวลกินข้าวไม่ได้ เตรียมยื่นประกันตัว 9 โมงเช้า วันนี้ (29 ก.ย.64)

คืบหน้ากรณีตำรวจไซเบอร์ติดตามล่าตัว น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาหมายจับที่ 638/64 วันที่ 24 ก.ย.2564 ศาลจังหวัดเชียงใหม่ ในคดีฉ้อโกงประชาชน และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นตัวการใหญ่ขบวนการหลอกขายไอโฟนผ่านอินสตราแกรม ทำให้น้องก้อง อายุ 14 ปี ที่ถูกหลอกและเครียดหนัก เพราะไม่ได้สินค้าตามที่จ่ายเงินไป จนทำให้เส้นเลือดในสมองแตกและเสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 ก.ย.64 ที่ผ่านมา ทั้งนี้เบื้องต้น ยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ก.ย.64) ทางด้าน ทนายส่วนตัวของ น.ส.พิยดา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ผู้ต้องหาเครียด เนื่องจากมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ในข้อหา พ.ร.บ.ฟอกเงิน เขาจึงรู้สึกกังวลขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง กินข้าวไม่ค่อยได้ จึงต้องให้กำลังใจอยู่เรื่อย ๆ ส่วนเรื่องของการยื่นประกันตัว ในวันนี้ยังไม่มีการยื่นประกันตัว เป็นเพียงการรับทราบข้อกล่าวหาทั้งหมด เนื่องจากตนจะต้องกลับไปรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อเตรียมยื่นประกันตัวในชั้นศาลอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ย.64) เวลาประมาณ 09.00 น. นอกจากนี้ ประเด็นของน้องก้อง เบื้องต้นตนยังไม่มีโอกาสได้คุยกับผู้ต้องหา แต่กับ 2 สาวที่ถูกจับก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหาก็ยืนยันว่าไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พ่อน้องก้องดีใจลากคอพิยดาเข้าคุก เจอลูกสะอื้นในนิมิตทวงมือถือฆาตกร (คลิป)
- แฟนหนุ่มพิยดาทรุดปัดรู้เห็นโกงเด็ก 14 จนตาย แม่สะอื้นฉะสะใภ้พาซวย (คลิป)
- พิยดา Phonebymint ไม่ขอโทษพ่อแม่เด็ก ตร.ค้านประกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ