ชีพจรลงพุง
CRG ส่งเมนูลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก 2 แบรนด์ดัง Cold Stone - Brown Café

CRG ส่งเมนูลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก 2 แบรนด์ดัง Cold Stone - Brown Café

CRG ส่งเมนูลับจาก 2 แบรนด์ดัง ที่จะไม่ลับอีกต่อไป กับ Cold Stone Creamery และ Brown Café ที่รังสรรค์เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แถมไม่ได้มีจำหน่ายทุกสาขา บอกเลยว่าต้องไปตามเก็บให้ครบ เริ่มต้นไปกับ…

 2.coldstone

Cold Stone Creamery (โคล สโตน ครีมเมอรี่) ไอศกรีมมิกซ์-อิน ระดับซูเปอร์พรีเมียมจากอเมริกา ส่งเมนูสุด Exclusive ที่รังสรรค์ร่วมกัน กับ Auntie Anne's (อานตี้ แอนส์) ผู้นำด้านเพรทเซลสีเหลืองทองแสนอร่อย สร้างสรรค์เมนูสุดว้าวชวนกันมาเป็นคู่หูความอร่อยที่ห้ามพลาดเด็ดขาด กับ Cold Stone x Auntie Anne’s ออกมาให้ได้กินกันถึง 3 เมนู ในราคาถ้วยละ 129 บาทเท่านั้น ได้แก่…

  • Lemonade Cheesecake Ice Cream
  • Almond Pretzel Caramel Latte Ice Cream
  • Cheesy Chicken Bites Sweet Cream Ice Cream

เมนูสุดพิเศษขนาดนี้ จะจำหน่ายทุกสาขาได้ยังไง ต้องไปตามล่าเก็บมิชชั่นความอร่อยให้ครบ กับ 3 สาขา ได้แก่ ICONSIAM, Central Westgate และ Central Rama2 เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ จนถึงแค่ 31 ธันวาคม 2566 บอกเลยว่าช้าอดไม่รู้ด้วยน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 4.browncafesoftcream

Brown Café (บราวน์ คาเฟ่) อีกหนึ่งร้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ปลายปีทั้งทีก็จัดเมนูแสนสนุก ให้แฟนๆ Brown ได้ไปตามกินกัน กับ “Soft cream” สไตล์ญี่ปุ่น ไอศครีมเนื้อเนียนนุ่มละมุน พร้อมรสชาติที่ให้ความรู้สึกเหมือนกินเค้ก กับ 4 เมนูที่พลาดไม่ได้ เริ่มต้นไปกับ

  • Strawberry cake softcream
  • Banoffee softcream
  • Lemon tart softcream

และรสชาติพิเศษในช่วงฤดูกาลนี้เท่านั้นกับ 

  • Muscat softcream

แวะมาลองความอร่อยกับเมนูลับที่จะไม่ลับอีกต่อไป ได้ที่สาขา Central ลาดพร้าว หน้าทางเข้าท็อปส์ ชั้น G สาขาเมกาบางนาชั้น 1 ตรงข้าม innisfree และ สาขา Central World ทางเชื่อมskywalk ฝั่งapple store ชั้น 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่