ชีพจรลงพุง
รวมร้านเด็ดร้านดังเกินห้ามใจ จัดคิวไปกินแทบไม่ทัน ที่เซ็นทรัล จันทบุรี

รวมร้านเด็ดร้านดังเกินห้ามใจ จัดคิวไปกินแทบไม่ทัน ที่เซ็นทรัล จันทบุรี

มูฟออนจากความอร่อยไม่ไหวจริงๆ ไลฟ์สไตล์การกินยังมาแรงต่อเนื่อง เซ็นทรัล จันทบุรี ดึงร้านดังมาเสิร์ฟเมนูอร่อยครบรส ทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม ให้ชาวจันทบุรีและใกล้เคียงได้เชคลิสต์ร้านอร่อย เรารวมมาให้แล้วร้านอาหารในเซ็นทรัลจันทบุรีจัดคิวไปลิ้มรสความอร่อยที่ร้านดังมากมาย


ร้านอาหารในเซ็นทรัลจันทบุรี

เซ็นทรัล จันทบุรี2

เซ็นทรัล จันทบุรี3


อาทิ ร้านสเต็กดัง Sizzler กับเมนูสเต็กทั้ง หมู ไก่ ปลา เนื้อ หลากหลายชนิด และพลาดไม่ได้กับบุฟเฟ่ต์สลัดบาร์อิ่มไม่อั้น ตักได้ตามใจชอบ หรือจะเป็นร้าน BAR B Q PLAZA ปิ้งย่างบนกระทะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สายชาบูก็ไม่ควรพลาด มาอร่อยยกทีมที่ร้าน Shabu Shi อิ่มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์สายพานสัญชาติญี่ปุ่น แต่ถ้าชอบอาหารรสจัดเราขอแนะนำร้าน ลาวญวน ร้านอาหารไทยอีสาน-เวียดนามที่แซ่บทุกเมนู


เซ็นทรัล จันทบุรี4

เซ็นทรัล จันทบุรี5

เซ็นทรัล จันทบุรี6


แล้วมาต่อมาด้วยอาหารหวานที่ร้าน Swensen’s ขวัญใจคอไอศกรีมทุกรุ่นทุกวัย หรือสายชานมไข่มุกก็มีมาให้คุณเลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น KAMU ชานมไข่มุกแบรนด์ไทยที่เข้มข้นถึงใจคนรุ่นใหม่ KOI The ชาไข่มุกพรีเมียม แบรนด์ดังจากไต้หวัน Fresh Me ชานมและชานมไข่มุกที่พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติให้เลือกสดชื่นได้ทุกวัน หรือร้านเครปดังอย่าง Olino Crepe & Tea เมนูเครปให้เลือกมากมาย พร้อมเครื่องดื่มอร่อยได้ทุกวันไม่มีเบื่อ และยังมีร้านอร่อยอีกมากมาย ให้เลือกกิน เลือกชิม ไม่มีเบื่อ ทั้ง DAKASI, Starbucks, The Pizza Company, ARIGATO, Auntie Anne's, Dairy queen และอีกมากมาย


เซ็นทรัล จันทบุรี7

เซ็นทรัล จันทบุรี8

เซ็นทรัล จันทบุรี9

 

พิเศษที่สุด! เอา ใจชาวจันท์ที่เป็นลูกค้า AIS กับแคมเปญ ชิม 'จันท์' By AIS 5G เพียงใช้เอไอเอสพอยท์ 50 คะแนนแลกรับส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 70 บาท จากร้านดังที่ร่วมแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2565 ที่เซ็นทรัล จันทบุรี อยากให้ชาวจันท์และใกล้เคียงได้อิ่มหนำสำราญ มีความสุขเหมือนได้อยู่บนดวงจันทร์


ชิม จันท์ By AIS 5G

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ ที่คนจันท์ไม่ควรพลาด ได้ทาง Facebook: Central Chanthaburi

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รวม 3 ร้าน "บะกุ๊ดเต๋" หอมเครื่องยาจีน ซดคล่องคอ  

- รวม 4 ร้านเมนูไก่ "ไก่ต้ม - ไก่ย่าง" เนื้อแน่นๆ เต็มปากเต็มคำ

- รวม 4 ร้าน "ข้าวเหนียวมะม่วง" ข้าวเหนียวมูน หวาน ละมุน ได้ใจอย่างแรง!