ชีพจรลงพุง
ส้มตำนัวพาม่วน! สั่งเมนูโปรโมชั่นของ ส้มตำนัว รับฟรี! โค้ด Viu Premium 1 เดือน

ส้มตำนัวพาม่วน! สั่งเมนูโปรโมชั่นของ ส้มตำนัว รับฟรี! โค้ด Viu Premium 1 เดือน

ส้มตำนัว (SOMTAMNUA) จับมือ Viu (วิว) เปิดตัวแคมเปญ "ส้มตำนัวพาม่วน" ชวนดูซีรีส์เกาหลีพากย์เสียงอีสาน พร้อมทานอาหารอีสานรสชาติแบบ Authentic รับฟรี! โค้ด Viu Premium 1 เดือน มูลค่า 119 บาท เมื่อสั่งเมนูโปรโมชั่นที่ร่วมรายการบนช่องทางเดลิเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. – 31 พ.ค. 2565


ส้มตำนัว1


อภิรัตน์ อังกุรนาค ผู้อำนวยการแบรนด์ส้มตำนัว (SOMTAMNUA) เปิดเผยว่า "เพื่อเป็นการเติมเต็มมื้ออาหารให้พิเศษยิ่งขึ้น ส้มตำนัว จึงขอชวน Viu (วิว) มาร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ให้ได้ทานอาหารอีสาน พร้อมไปกับการได้ดูซีรีส์พากย์เสียงอีสาน รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่เน้นการใช้ชีวิตแบบสามารถทำอะไรหลาย ๆ อย่างไปพร้อมกัน ทั้งยังเป็นการสร้างความสนุกให้ลูกค้า เน้นความเป็น Daily Meal x Daily Entertainment ให้ทุกมื้อ มีความสนุก และสามารถฟินกับรสชาติอาหารอีสานแบบ Authentic และยังเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ Market Segmentation และให้ความสำคัญกับวัฒนธรรมท้องถิ่น จึงร่วมพัฒนาสินค้าและบริการให้สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อเข้าถึงตลาดให้ได้มากที่สุด ด้วยการสื่อสารถึงการเป็นตัวจริงเสียงจริง ทั้งของ ส้มตำนัว ที่มีจุดกำเนิดจาก จ.อุดรธานี เน้นรสชาติอาหารแบบ Authentic 100% กับ Viu (วิว) ผู้สร้างสรรค์ซีรีส์เกาหลีเสียงพากษ์อีสาน เพื่อจับกลุ่มผู้ชมท้องถิ่นที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมอีสาน อีกทั้งยังได้นักร้อง - นักแสดงชื่อดังชาวอีสานตัวจริงเสียงจริงมาร่วมพากย์ซีรีส์อีกด้วย

ทั้งนี้ ในอนาคต ส้มตำนัวยังมีแผนงานที่จะร่วมมือกับพาร์ทเนอร์รายใหม่ ๆ มาผนึกกำลังสร้าง Brand Love และขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ หลากหลายกลุ่ม เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ และทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น”

 

ส้มตำนัว2

 

ด้านคุณอรรถสิทธิ์ บูรณะธีรกิจ หัวหน้าฝ่ายการสมัครสมาชิก และพันธมิตรทางธุรกิจ Viu (วิว) ประเทศไทย กล่าวว่า “แนวคิดหลักในการขยายฐานผู้ชมของเรานั้น คือต้องทำยังไงก็ได้ให้ Viu (วิว) เข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของคนให้ได้มากที่สุด ดังนั้นความร่วมมือนี้จึงเกิดขึ้น เพราะเรามองว่าร้านส้มตำนัวนั้นมีฐานลูกค้าที่ชื่นชอบในอาหารอีสานอยู่แล้ว ประกอบกับ Viu (วิว) เองก็มีซีรีส์เกาหลีพากย์ภาษาอีสานด้วย ซึ่งเราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในตลาดที่ผลิตคอนเทนต์ประเภทนี้ขึ้น เพราะต้องการจับกลุ่มผู้ชมท้องถิ่น การร่วมมือ

ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสในการขยายผู้ชมที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมความเป็นอีสาน แต่นอกจากซีรีส์เกาหลีพากย์อีสานแล้ว Viu (วิว) ก็ยังซีรีส์พากย์ไทย และซีรีส์เกาหลียอดนิยมมากมายให้ผู้ชมทุกคนได้เต็มอิ่มไปกับทุกมื้ออาหาร พร้อมรับชมความบันเทิงที่เราตั้งใจคัดสรรมาให้”

"ส้มตำนัวพาม่วน" ชวนกินส้มตำ พร้อมดูซีรีส์เกาหลีพากย์เสียงอีสาน เมื่อสั่งเมนูโปรโมชั่นของ ส้มตำนัว ที่ร่วมรายการบนช่องทางเดลิเวอรี่ รับฟรี! โค้ด Viu Premium 1 เดือน มูลค่า 119 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 31 พ.ค. 2565

 

ส้มตำนัว3

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Somtamnuathailand หรือ CRG Call Center โทร. 1312

สามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สายแซ่บต้องโดน ! 8 ร้าน ส้มตำ สุดซี๊ด..ดดดด

- รวม 6 ร้าน "อาหารเวียดนาม" ผักเน้นๆ ถูกใจสายสุขภาพ รสชาติเวียดนามแท้ๆ

- เปิด 5 เหตุผล ทำไมเมนูยำแซ่บซี้ด ติดกระแสนิยมตลอดกาล