ชีพจรลงพุง
CRG ช่วยคิดเมนู สั่งกินอิ่มอร่อยง่ายๆ เหมาะสำหรับ WFH

CRG ช่วยคิดเมนู สั่งกินอิ่มอร่อยง่ายๆ เหมาะสำหรับ WFH

มาตรการ Work From Home กลับมาอีกครั้งหลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 มีแนวโน้มที่เพิ่มสูงขึ้น "งานก็ต้องทำ ท้องก็ต้องอิ่ม" วันนี้ CRG ขอเป็นเพื่อนคู่คิด นำเสนอเมนูที่อิ่มอร่อยง่ายๆ และทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารจานเดียวแสนอร่อยที่ส่งตรงถึงหน้าบ้าน เพื่อเป็นการลดความเสี่ยง แต่ไม่ลดความอร่อย!

2.pepperlunch

เมนูแรกเราขอนำเสนอ เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) กับหนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์สุดฮิต "ข้าวเปปเปอร์หมู" ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีทั้งเนื้อหมูที่ได้คุณภาพผัดบนกระทะร้อนอุณหภูมิสูงถึง 260 องศา บวกกับความกลมกล่อมด้วยเนยสูตรเฉพาะที่คลุกเคล้าให้เข้ากันจนสุกได้ที่เพื่อเพิ่มอรรถรส ทั้งยังส่งกลิ่นหอมตีคู่มากับพริกไทยบดสดใหม่ ตัดรสด้วยข้าวโพดหวานกรอบที่ทำให้จานนี้อร่อยง่ายๆ แต่สมบูรณ์แบบจนคำสุดท้าย อร่อยลงตัวสุดๆ แน่นอน

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: Pepper Lunch 

Line@: pepperlunchth

CRG Call Center โทร. 1312

3.thaiterrace

ต่อด้วยการหวนนึกถึงความหลังที่อร่อยง่ายๆ กับ ไทยเทอเรส ด้วยเมนู "ข้าวแมวขโมยห่อใบตอง" ที่ถือว่าเป็นอาหารในตำนานความอร่อย ที่คนไทยตอนเด็กๆ มักได้กินจากฝีมือคุณแม่หรือคุณยาย ข้าวที่ขยำกับปลาทูฉีกและปรุงรสสูตรเฉพาะไทยเทอเรส คลุกเคล้าข้าวสวยหอมมะลิร้อนๆ เมล็ดนุ่มๆ พร้อมเครื่องเคียงเพิ่มอรรถรส ทั้งพริกขี้หนู หอมแดงซอย และท็อปปิ้งด้วยปลาทูตัวใหญ่แบบแน่นๆ พร้อมบีบมะนาวฝานก็จะได้รสชาติความอร่อย เหมือนที่เคยกินตอนเด็ก และยังห่อมาในใบตองได้ฟีลสไตล์ไทยๆ ที่คุณคิดถึง

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: Thai Terrace Restaurant 

Line: @ThaiTerrace

CRG Call Center โทร. 1312

 4.yoshinoya

ถัดมาเราขอเสนอ โยชิโนยะ (Yoshinoya) สุดยอดต้นตำรับ 100 ปี "ข้าวหน้าเนื้อ(กิวด้ง)" คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียม ข้าวหน้าเนื้อซึ่งปรุงด้วยเนื้อนำเข้า US Beef 100% ผสมกับซอสสูตรลับต้นตำรับจากโตเกียว เสิร์ฟบนข้าวหอมมะลิญี่ปุ่นที่หุงสุกกำลังพอดี ด้วยเนื้อนุ่มละมุนลิ้นกับซอสสูตรพิเศษจะทำให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยระดับตำนาน เอกลักษณ์เฉพาะของโยชิโนยะ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: YoshinoyaThailand 

Line@: YoshinoyaTH

CRG Call Center โทร. 1312

5.katsuya

ตามกันมาติดๆ กับ คัตสึยะ (Katsuya) No.1 ทงคัตสึยอดนิยมจากญี่ปุ่น กับเมนูซิกเนเจอร์อย่าง "คัตสึด้ง สันนอก ราดซอส" ที่คงรสชาติแท้ เจแปนนิสสไตล์ ทั้งกรอบนอกด้วยเกล็ดขนมปังสดใหม่บวกกับเทคนิคพิเศษในการทอดแบบต้นตำรับแท้ๆ นุ่มในกับหมูสันนอกคุณภาพดีที่ไม่ผ่านการแช่แข็ง ปิดท้ายด้วยการราดซอสทงคัตสึรสชาติกลมกล่อม อมเปรี้ยวสูตรลับความอร่อยต้นตำรับจากญี่ปุ่น อีกหนึ่งระดับของความฟินที่ลงตัวสุดๆ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: Katsuya Thailand 

Line@: KatsuyaThailand

CRG Call Center โทร. 1312

6.aroidee

ปิดท้ายกันด้วยความแซ่บ ร้อนแรง ที่จะทำให้การ WFH ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปที่ อร่อยดี กับเมนู "ข้าวหฤโหดโคตรกะเพราไก่ย่างลาวา" เมนูหฤโหดโคตรกะเพราที่ใช้พริกจินดาแดงทั้ง 3 ชนิด ทั้งพริกแห้ง พริกขี้หนู และพริกทอด เติมความเผ็ดร้อน ผสมผสานกับซอสสูตรลับเฉพาะของอร่อยดี ปรุงรสด้วยน้ำปลาแท้ ใส่ใบกะเพราผัดให้เข้ากัน ไก่ย่างคัดสรรอย่างดีหั่นอย่างพิถีพิถันวางเรียงบนข้าวหอมมะลิร้อนๆ แล้วนำซอสลาวากะเพราราดลงบนเนื้อไก่ย่างแบบฉ่ำๆ บอกได้คำเดียวว่าจุกๆ  อร่อยง่ายๆ แต่ต้องร้องขออีกจาน!

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: Aroi Dee Restaurant 

Line: @aroideerestaurant

CRG Call Center โทร. 1312

"กองทัพต้องเดินท้อง" ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ไหน CRG พร้อมส่งมอบความอร่อยที่ใส่ใจในคุณภาพด้วยมาตรฐานชั้นเยี่ยม เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินและมั่นใจกับทุกมื้ออาหาร แล้วอย่าลืมมาอิ่มอร่อยง่ายๆ กับเมนูอาหารที่ไม่ธรรมดาในช่วง WFH ไปด้วยกัน