ชีพจรลงพุง
มิสเตอร์ โดนัท แอนิมอล บีเอฟเอฟ เลิกล่าสัตว์โลก มาล่าโดนัทสัตว์คิ้วท์

มิสเตอร์ โดนัท แอนิมอล บีเอฟเอฟ เลิกล่าสัตว์โลก มาล่าโดนัทสัตว์คิ้วท์

มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) กลับมาพร้อมความอร่อยในรูปแบบใหม่ครั้งแรก กับ "มิสเตอร์ โดนัท แอนิมอล บีเอฟเอฟ" โดนัทรูปสัตว์สุดคิ้วท์ 6 แบบ ในราคาเพียงชิ้นละ 29 บาทเท่านั้น

1.misterdonutanimalbff

  • ฮอกไกโดแพนดี้ - น่ารักสุดคิ้วท์เหมือนหมีแพนด้า โดยร่างกายจะเคลือบด้วย ช็อกโกแลตสูตรฮอกไกโดสีขาว มีเฉพาะ หู ดวงตา ปาก ที่จะมีสีดำเท่านั้น ข้างในเป็นเนื้อแป้งหอมนุ่ม มีลักษณะนิสัยชอบยิ้มเพื่อให้คนกินมีความสุขกับของอร่อย
  • ส้มยูซุไทเกอร์ - มีลักษณะภายนอกคล้ายเสือ ลักษณะนิสัยอร่อยดุดัน ชอบส่งกลิ่นหอมหวานส้มยูซุ ภายในเป็นเนื้อโดนัทนุ่มละมุนเคลือบด้วยท็อปปิ้งหวานซ่อนเปรี้ยว
  • โกโก้แบร์ - มีลักษณะภายนอกคล้ายหมี ผิวสีดาร์คช็อกโกแลต สังเกตุความอร่อยได้ง่ายๆ แค่กัด ก็จะสัมผัสได้ถึงความเข้มข้นของดาร์คช็อกโกแลต ผสมผสานกับความนุ่มฟูของเนื้อแป้งสูตรพิเศษ
  • บานาน่าเบิร์ด - โดนัทสัตว์คิ้วท์ ภายนอกเหมือนลูกเจี๊ยบ มีความซับซ้อนของรสชาติ โดยจะเคลือบด้วยท็อปปิ้งบานาน่าที่ผสมผสานกับช็อกโกแลตพร้อมกับแป้งโดนัทหอมนุ่มละมุน อร่อยลงตัวทุกคำ
  • เมล่อนอ๊บ - มีลักษณะภายนอกเป็นกบน่ารักสีมิ้นต์พาสเทล ชอบส่งกลิ่นเมล่อนตลอดเวลา ภายในเป็นโดนัทหอมนุ่ม ที่ผสมผสานกับกลิ่นเมล่อนอย่างลงตัว
  • ฮูกบับเบิ้ลกัม - ด้วยดวงตากลมโตน่ารัก ลักษณะคล้ายนกฮูก ทำให้โดนัทสัตว์ CUTE ตัวนี้เป็นที่นิยมสำหรับนักล่า ยิ่งรสชาติบับเบิ้ลกัมที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมกับความนุ่มของเนื้อโดนัท ทำให้นักล่าทุกคนไม่อยากพลาดความอร่อยน่ารักแบบนี้

นอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับเหล่าโดนัทสัตว์สุดคิ้วท์แล้ว ทุกการซื้อยังได้ร่วมเป็นส่วนเล็กๆ ของการดูแลสัตว์โลกกับมิสเตอร์โดนัท ด้วยการบริจาคให้องค์กรช่วยเหลือสัตว์ป่าอีกด้วย

102285

และในครั้งนี้ มิสเตอร์ โดนัทยังจัดเต็ม กับ หนังโฆษณาออนไลน์ "มิสเตอร์ โดนัท แอนิมอล บีเอฟเอฟ" ด้วยการนำเสนอแนวความคิดผ่านธีม “เลิกล่าสัตว์โลก มาล่าโดนัทสัตว์คิ้วท์”  เตรียมพร้อมเข้าสู่ปรากฏการณ์ครั้งแรกของโดนัท ที่จะเข้ามาช่วยสัตว์โลกเปิดประสบการณ์ใหม่ ชวนมาล่าสัตว์ในรูปแบบโดนัท คิ้วท์ กับมิสเตอร์ โดนัท ทั้ง 6 แบบ ทั้งน่ารักทั้งอร่อย พร้อมกับได้ช่วยเหลือเพื่อนสัตว์ป่า บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนซี้เด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่นัดกันออกแคมปิ้ง และเตรียมออกผจญภัยในป่าเพื่อล่าสัตว์ แต่แล้วเมื่อไปพบสัตว์ต่างๆ เกิดตกหลุมรักถึงความน่ารัก อยากจับจองมาเป็นเจ้าของ แต่ละคนต่างงัดอาวุธของตัวเองออกมา เพื่อให้ได้เจ้าสัตว์น่ารักมาครอบครอง เมื่ออาวุธเข้าถึงตัวเจ้าสัตว์น้อย ทันใดนั้นก็เปลี่ยนจากเจ้าสัตว์ป่า มาเป็นสัตว์น้อยที่มาในรูปแบบแป้งโดนัท แถมมีไม้ถืออีกด้วย เด็กวัยรุ่นก็นึกได้ทันใดว่าเราควรเลิกล่าสัตว์ป่าและสัตว์โลกกัน แล้วมาล่าโดนัทสัตว์คิ้วท์ที่มิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขาทั่วประเทศ อร่อยได้ ไม่ทำลายโลก

เลิกล่าสัตว์โลก มาล่าโดนัทสัตว์คิ้วท์ กับ "มิสเตอร์ โดนัท แอนิมอล บีเอฟเอฟ" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 พฤศจิกายน 2564 ที่มิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขา หรือสั่งผ่านเดลิเวอรี่ที่แอปพลิเคชั่น Food Panda เท่านั้น แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MisterDonutThailand