ซูซูกิ ยกขบวน Suzuki Carry Barber Truck ส่งความสุขแก่ผู้สูงอายุ

25 มิ.ย. 67

SUZUKI จัดกิจกรรม “Carry Your Dream Carry Your Life” โดยจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 ณ มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย ซึ่งได้ร่วมมือกับทั้งผู้ประกอบการที่เป็นพันธมิตร และผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ ทำการดัดแปลงรถกระบะเพื่อการพาณิชย์อเนกประสงค์ SUZUKI CARRY ให้กลายเป็นร้านตัดผมเคลื่อนที่เพื่อนำไปให้บริการ พร้อมทั้งการมอบเครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็นไว้ให้ทางมูลนิธิฯ ซึ่งจากจุดเริ่มต้นในครั้งนั้น เราได้ขยายการจัดกิจกรรมการส่งมอบความสุขนี้ไปยังผู้ด้อยโอกาสทางสังคมยังสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทย

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับทางผู้ประกอบการร้านตัดผมจากร้าน “เฮ้ย รถตัดผมชาย Jirass Barber” และผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ นำโดย คุณพงษ์ธร อุเทนพัฒนันท์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณชยธร อุเทนพัฒนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เฮงวัฒนา จำกัด นำ SUZUKI CARRY Barber Truck มาให้บริการตัดผมแก่ผู้สูงอายุ ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

suzukibarbertruck-khonkaen__4

ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุขอนแก่นเป็นศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ รวมไปถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและเสริมสร้างความมั่นคงในการดำรงชีวิตของผู้สูงอายุในจังหวัดขอนแก่น โดยเป็นศูนย์ พัฒนา การจัดสวัสดิการสังคมฯ ที่เปิดให้บริการแก่ผู้สูงอายุประเภทมาเช้า - เย็นกลับ (Day Center) ซึ่งนอกจากการให้บริการตัดผมแล้ว ในครั้งนี้ยังมีอินฟลูเอนเซอร์สายกีฬาชื่อดัง เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อมอบความสนุก พร้อมสร้างรอยยิ้ม ความสุขและความประทับใจให้แก่ทุกท่านอีกด้วย ทั้งยังได้มอบเครื่องอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นให้กับทางศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุขอนแก่น โดยมีคุณภธิรา กิตติเดชานันท์ ผู้อำนวยการ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุขอนแก่น และนายอาคม ศิลปดอนบม นายกเทศมนตรี ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เป็นผู้แทนในการรับมอบอีกด้วย

suzukibarbertruck-khonkaen_suzukibarbertruck-khonkaen__9
suzukibarbertruck-khonkaen__6suzukibarbertruck-khonkaen__7

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม