ไม่ตกขบวน! อวดโฉม SUZUKI eWX Concept Model รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า

3 เม.ย. 67

SUZUKI ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) อวดโฉม SUZUKI eWX Concept Model รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้าในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

SUZUKI eWX Concept Model

รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้ามีแนวคิดการพัฒนารถเพื่อเป็นซิตี้คาร์ในอนาคต ถูกออกแบบเพื่อให้เป็นเหมือน “คู่หูร่วมทาง” ให้บรรยากาศที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ให้ความสำคัญกับเรื่องการขับเคลื่อนสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน

SUZUKI eWX Concept Model

“ในครั้งนี้เราได้นำ Concept Model รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้ามาจัดแสดง โดย SUZUKI eWX มีขนาดความยาว 3,395 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,475 มิลลิเมตร ความสูง 1,620 มิลลิเมตร และการชาร์จ 1 ครั้งสามารถขับระยะทางไกลถึง 230 กิโลเมตร ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ไม่ใช่แค่ยานพาหนะอันล้ำสมัย แต่เป็นนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า ที่ตอกย้ำลงไปอย่างชัดเจนแก่ผู้บริโภคว่า ซูซูกิจะไม่หยุดพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อการเดินทางที่มาพร้อมกับความใส่ใจในคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในทุก ๆ ด้าน อย่างแท้จริง” นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ข้อมูลจำเพาะ SUZUKI eWX

  • มีขนาดความยาว 3,395 มิลลิเมตร
  • ความกว้าง 1,475 มิลลิเมตร
  • ความสูง 1,620 มิลลิเมตร
  • ขับได้ไกล 230 กิโลเมตร/การชาร์จ 1 ครั้ง


SUZUKI eWX Concept ModelSUZUKI eWX Concept ModelSUZUKI eWX Concept Model
SUZUKI eWX Concept ModelSUZUKI eWX Concept ModelSUZUKI eWX Concept ModelSUZUKI eWX Concept ModelSUZUKI eWX Concept Model
SUZUKI eWX Concept ModelSUZUKI eWX Concept ModelSUZUKI eWX Concept ModelSUZUKI eWX Concept ModelSUZUKI eWX Concept ModelSUZUKI eWX Concept ModelSUZUKI eWX Concept Model

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ข่าวยอดนิยม