เช็กดวง 3 ราศี เสน่ห์แรง-มีคนแอบชอบไม่รู้ตัว กับหมอมิลิน เปิดไพ่ดารา

21 มี.ค. 67

หมอมิลิน เปิดไพ่ดารา จะมาทำนายราศีที่ช่วงนี้เสน่ห์แรง-มีคนแอบชอบไม่รู้ตัว ได้แก่ ราศีสิงห์, ราศีมังกร และราศีกุมภ์ พร้อมแนะเสริมดวงความรักที่วัดคณิกาผล

รายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวง พบกับ "หมอมิลิน เปิดไพ่ดารา" จะมาทำนาย 3 ราศีที่ช่วงนี้เสน่ห์แรง-มีคนแอบชอบไม่รู้ตัว

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ปลดล็อค !! ก่อนหน้านี้หน้ามืดตามัว มีความลุ่มหลงในเรื่องความรัก ไม่ค่อยสมหวังในความรัก จะมีเกณฑ์คนมาแอบชอบ เป็นคนรอบตัว ให้ลองสังเกตดูดีๆ นะ ร้องเพลงรอได้เลย ...แอบหลงรักเธออยู่แต่เธอดูไม่ออก...

204354

ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

มีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษา เรื่องความรักภาษาไม่ใช่อุปสรรค ใจล้วนๆ เลย หากเดินทางไกล ออกไปเที่ยว หรือทำงาน มีโอกาสได้พบรักทางไกลด้วย ลองออกไปพักผ่อนหย่อนใจ เผื่อจะพบรักใหม่ให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ

ราศีกุมภ์ (13ก.พ.- 14 มี.ค.)

ใครที่แอบชอบเพื่อนแอบรักเพื่อน อยากข้ามเส้น Friend Zone ช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง ลองสังเกตดู บางทีเพื่อนที่คบกันมานานเขาอาจจะแอบรักเราอยู่แต่ไม่แสดงออก เพราะกลัวเสียเพื่อน แต่ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีที่จะได้สารภาพรักกับเพื่อน

257883

ทริคเสริมดวงให้ความรักสมหวัง

วัดคณิกาผล ตั้งอยู่ตรงข้ามสถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย และมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง และอยู่ข้างกับศาลเจ้าไต่ฮงกง ที่นี่จะมี "ย่าแฟง" เป็นแม่เล้าที่มีความเลื่อมใสในพระพุทธศาสนา นำเงินที่ทำงานมาสร้างวัด ผู้คนมักจะมาขอให้เจอคู่ครอง เจอคนอุปถัมภ์ ให้สมหวังกับคนที่ชอบ มักจะขอคู่ที่เป็นสายเปย์

แนะนำให้ไปไหว้ช่วงดึกๆ ยิ่งมืดยิ่งดี หลังเที่ยงคืนไปจะดี จุดธูปขอพรกัน หรือบนบานศาลกล่าวก็ได้ ด้วยการนำเครื่องสำอางกลับมาถวาย หรือสักการะขอพรแล้วบนว่า จะทำบุญ สร้างกุศล สร้างสาธารณูปโภคให้กับวัด มีเกณฑ์สมหวังเร็วที่สุด

435683

172521177942

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด