ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566

8 เม.ย. 66

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ เลขมงคล ฤกษ์มงคล สีมงคลกับ "อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 - 19:09 น.

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีเทา

เลขมงคล 0 4 7

เลขเด่น 0 00 44 77 40 04 47 74 70 07

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน รู้สึกมีความกังวลใจและสับสนกับเรื่องของการงานพอสมควร แต่ขอให้ใช้ความใจเย็นและความรอบคอบทุกอย่างจะผ่านไปได้ดีช่วงเย็นจะมีงานเข้ามาเยอะมากมีรายได้สูง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีความเมตตากับคนรอบข้าง แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน หากมีปัญหาต้องรีบแก้ไข คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกทรมานใจ

สุขภาพ มีความไม่พึงพอใจในเรือนร่าง มีโอกาสเสริมศัลยกรรมความงาม

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะต้องขยันและทำงานดึกกว่าเพื่อนถึงจะได้ดีบางคนถึงกับต้องตื่นแต่เช้า แต่ก็ประสบความสำเร็จ เรียกว่าถึกอึดอดทน บางครั้งต้องเสียสละเวลาส่วนตัวออกไปเพื่อการงาน

การเงิน ใจใหญ่ใจถึงซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชคดี

ความรัก คิดเล็กคิดน้อยกับคนรัก เรียกร้องความสนใจ หรือบางครั้งชวนไปไหนแล้วไม่ค่อยไปขัดใจอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ขี้บ่น

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความร้อน ความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากต้องดูแลเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะได้ดีเป็นพิเศษในเรื่องของการงานแต่จำเป็นที่จะต้องหาผู้ช่วยหรือลูกมือ การวิ่งเต้นติดต่อกับผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือรวมถึงการมีใต้โต๊ะหรือการเรียกแป๊ะเจี๊ยะจากคนมีอำนาจแต่จะผ่านไปได้ดี

การเงิน ต้องกล้าได้กล้าเสียกล้าที่จะลงทุนจึงจะได้เงินใหญ่กลับมาโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงเรื่องหุ้นจะได้ดีเป็นพิเศษ มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขมีคนเข้ามาในชีวิตมากกว่าหนึ่งคน ต้องดูแลทุกคน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษการนอกใจ หรือการจับปลาหลายมือ

สุขภาพ ปวดท้องอาหารเป็นพิษต้องดูแลอาหารการกินเป็นพิเศษโดยเฉพาะช่วงหน้าร้อน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การดิ้นรนและเรียนรู้กับปัญหาที่มีเข้ามา เพื่อแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีในอนาคต แต่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน การโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ต้องค่อยค่อยใช้เวลาแก้ไขปัญหา จะมีโชคลาภกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็จะเคลียร์และแก้ไขเข้าใจกันในที่สุด รวมถึงการเดินทางไปเที่ยวช่วงวันหยุดน้ำตกทะเลสายลมแสงแดด เพื่อความเย็นสบาย คนโสดยังไม่มีโอกาสพบรักในช่วงนี้

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการรักษารวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะมีความรอบคอบเป็นพิเศษรวมถึงได้ความรักความเมตตาจากลูกค้าและผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน การเดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดให้คลายร้อน น้ำตก ทะเล และห้างสรรพสินค้า

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมากกับการเสี่ยงโชคลาภกับหมายเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก จะต้องช่วยเหลือดูแลครอบครัวและคอยที่จะให้ความสนับสนุนกับบริวารลูกหลาน และได้รับข่าวดีจากคนในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักสถานที่ท่องเที่ยวมีความสนิทสนมกันได้ง่าย

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การงานที่ต้องออกนอกสถานที่ มีการเปลี่ยนแปลงและแข่งกับเวลาอยู่ตลอดทั้งวัน หรือการรับงานหลายอย่างพร้อมพร้อมกันจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้ซื้อความสุขตลอดเช่นเดียวกัน ซื้ออสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดิน รถ จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัญชีหรือเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก รักอิสระเป็นความรักที่ไม่ผูกมัดมีความสนุกสนานกับคนที่เข้ามาอายุน้อยหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูก หรือได้รับข่าวดีจากคนในครอบครัว

สุขภาพ ความเครียดจากความร้อนต้องหาความเย็นเข้ามาดับร้อนในช่วงนี้ บางคนเลือกที่จะไปเที่ยว หรืออยู่แต่ในห้องแอร์

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความสนุกสนานและท่องเที่ยวกับธรรมชาติในช่วงวันหยุด แต่ก็มีงานเข้ามาเสมอจะมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการงานและความสำเร็จในอนาคตอันใกล้

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน รวมถึงซื้อขายมีกำไรจากสิ่งที่ทำ จะได้บ้านหรือที่ดินโดยไม่คาดคิด มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง มีความสุขคนโสดจะดีเป็นพิเศษพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี มีความสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้เกิดเป็นความรักต่อกัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหรือได้รับข่าวดีกับบริวารในบ้าน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีแต่เรื่องของการงานเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน ประสบความสำเร็จจากสิ่งที่ทำหรือการมีชื่อเสียงโด่งดัง มีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยจะได้เป็นเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า มีโชคลาภดวงดีกับอายุของคนในครอบครัวลูกหลานบริวารให้โชค รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก ช่วยกันสร้างฐานะการงานทั้งครอบครัวพึ่งพาอาศัยกัน คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือสนิทสนมจากการช่วยเหลือเกิดเป็นความผูกพัน

สุขภาพ ต้องพักผ่อนให้มากๆดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเพื่อทดแทนในเวลาที่ขาดหายไปในการพักผ่อน

 

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด