เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวรถ 4 รุ่นจาก 4 แบรนด์ที่งานปักกิ่ง ออโต้โชว์

2 พ.ค. 67

GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวรถยนต์พลังงานทางเลือกใหม่เทคโนโลยีระดับโลก ไฮไลท์ 4 รุ่น 4 แบรนด์ ได้แก่ GWM TANK 700 Hi4-T รถยนต์ออฟโรดระดับพรีเมียมรุ่นเรือธง และ GWW SAHAR POER Hi4-T รถกระบะออฟโรดขุมพลังไฮบริดคันแรกของโลก เสริมทัพด้วย GWM HAVAL H6 4th Generation รถยนต์คอมแพคเอสยูวีโฉมใหม่ยอดขายติดอันดับทั่วโลกอยู่ใน 10 อันดับแรกในกลุ่มรถยนต์คอมแพคเอสยูวีเป็นระยะเวลา 5 ปีซ้อน และ GWM WEY 80 รถสำหรับทุกคนในบ้าน มาพร้อมฟังก์ชันและความหรูหราแบบครบครัน ที่งานปักกิ่ง ออโต้โชว์ ครั้งที่ 18

ขนทัพรถยนต์ไฮไลท์รวม 4 รุ่น

GWM TANK 700 Hi4-T

GWM TANK 700 Hi4-T

GWM TANK 700 Hi4-T รถออฟโรดเทคโนโลยีไฮบริด ขนาดที่ยาวกว่า 5 เมตร และกว้างมากกว่า 2 เมตร ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 3.0T Hi4-T เครื่องยนต์หลายสูบและมอเตอร์ไฟฟ้า P2 ให้กำลังรวมสูงสุด 385 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 800 นิวตันเมตร (850 นิวตันเมตร สำหรับรุ่น Limited Edition) และอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในเวลาไม่ถึง 5 วินาที อีกทั้งยังมาพร้อมกับโหมดการขับขี่ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกเส้นทางมากถึง 12 โหมด และสามารถลุยน้ำได้สูงสุดถึง 970 มิลลิเมตร ภายในของ GWM TANK 700 Hi4-T เบาะนั่ง Light Cloud ทำจาก หนัง BADER NAPPA จากเยอรมนี มุมกว้างพิเศษ เบาะด้านหน้าสามารถปรับระดับได้ถึง 156 องศา และ 141 องศา สำหรับเบาะด้านหลัง ที่วางขาสามารถปรับได้ 2 ทิศทาง ที่ดันหลังปรับได้ 4 ทิศทาง ระบบระบายอากาศของเบาะปรับได้ 3 ระดับ พร้อมระบบปรับอากาศ 9 ระดับ ร่วมกับระบบเสียงจาก Harman Kardon ที่มาพร้อมลำโพง 16 ตัวที่สร้างความละเอียดเสียงระดับ Hi-Fi (High Fidelity) มีระบบเก็บเสียงผนึกประตูข้างถึง 3 ชั้น และประตูด้านหลังถึง 2 ชั้น พร้อมกับกระจกที่ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกหนา 5 มิลลิเมตร ทำงานร่วมกับระบบลดเสียงของ Harman Kardon ทำให้ห้องโดยสารเงียบแม้จะขับขี่ที่ความเร็วสูงถึง 199 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

GWM SAHAR POER Hi4-T

GWM SAHAR POER Hi4-T

กระบะออฟโรดขุมพลังไฮบริดระดับไฮเอนด์ลักซ์ชัวรี่คันแรกของโลก มาพร้อมกับ GWM Hi4-T Off-road Super Hybrid Architecture ที่พัฒนาโดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผสมผสานพลังงานน้ำมันและพลังงานไฟฟ้าเข้าไว้ด้วยกัน เครื่องยนต์ที่มีเสถียรภาพและมอเตอร์ที่มีความแข็งแกร่ง การขับขี่ทั้งทางเรียบและออฟโรด ร่วมกับการลดการใช้พลังงานน้ำมันและพลังงานไฟฟ้าถึงสองเท่า เครื่องยนต์ 2.0T เกียร์ 9HAT และมอเตอร์ไฟฟ้า P2 ให้กำลังรวมสูงสุด 300 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร และอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 7.15 วินาที ร่วมกับโหมดการขับขี่ถึง โหมด ได้แก่ โหมดไฟฟ้าล้วน โหมดไฮบริด และโหมดอัจฉริยะ เมื่อระดับแบตเตอรี่อยู่ต่ำกว่า 13.5% ระบบจะเปลี่ยนเป็นไฮบริดโดยอัตโนมัติ และเมื่ออยู่ในระบบไฮบริดและแบตเตอรี่ต่ำกว่า 10% รถจะเปลี่ยนเป็นการขับเคลื่อนเป็นเครื่องยนต์โดยอัตัโนมัติ และทำการชาร์จพลังงานเข้าแบตเตอรี่ สามารถวิ่งด้วยไฟฟ้าล้วนในระยะ 100 กิโลเมตร โดยในการขับขี่ทางไกล อัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน 2.5 ลิตรต่อ 100 กิโลแมตร โดยสามารถวิ่งได้ไกลถึง 780 กิโลเมตร มีการใช้มอเตอร์ไฟฟ้า P2 ให้กำลังสูงสุด 120 กิโลวัตต์ต่อ 400 นิวตันเมตร ให้ประสิทธิภาพมากกว่า 96% ไม่ว่าจะอยู่ในภาวะแรงกดอากาศสูงและอุณหภูมิต่ำ

GWM HAVAL H6

GWM HAVAL H6

รถยนต์เอสยูวีที่สามารถเข้ากับสถานการณ์ได้อย่างหลากหลาย เหมาะกับครอบครัวของคนรุ่นใหม่ GWM HAVAL H6 ในเจนเนอเรชัน 4 นี้ ได้รับการเปลี่ยนโฉมใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Star River Aesthetics” หรือความพลิ้วไหวของสายน้ำและดวงดาว ด้วยระบบส่งกำลัง 2 ระบบ ได้แก่ 1.5T และ 2.0T โดยระบบส่งกำลัง 1.5T ใช้เครื่องยนต์ 4B15L ทำงานร่วมกับเกียร์ 7DCT ที่ได้รับการปรับปรุงการใช้เชื้อเพลิง ส่วนระบบส่งกำลัง 2.0T ใช้เครื่องยนต์ทรงพลัง 4N20A ทำงานร่วมกับเกียร์ 9DCT ขับเคลื่อนสี่ล้อที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะของ BorgWarner พร้อมการขับขี่ 6 โหมด และมีระบบตอบสนองหลายภูมิประเทศ โดย GWM HAVAL H6 มีพละกำลังมากขึ้น ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงขึ้น เทคโนโลยีแพลตฟอร์มอัปเกรดจาก Coffee Intelligence เป็น “Coffee AI” พิ่มความสะดวกสบาย ให้ผู้ขับขี่สนทนากับระบบได้ รวมถึง Coffee Pilot ที่จะปรับเปลี่ยนตามลักษณะการท่องเที่ยวของผู้ขับขี่ในรูปแบบต่าง ๆ 

GWM WEY 80

GWM WEY 80

รถยนต์ครอบครัวสะดวกสบายและหรูหรา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ออกแบบภายในรองรับสรีระของผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี เพื่อสร้างความผ่อนคลายและการพักผ่อน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตู้เย็นขนาดใหญ่สองประตูภายในรถยนต์ ประตูตู้เย็นที่สามารถเปิดได้ทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ร่วมกับระบบควบคุมอุณหภูมิสองโหมด ได้แก่ โหมดทำความเย็น (0-15 องศาเซลเซียส) และโหมดทำความร้อน (35-50 องศาเซลเซียส) มาพร้อมปริมาณความจุ 12.5 ลิตร ระบบเสียง Harman Kardon พร้อมลำโพงรอบทิศทาง มอบความเงียบในห้องโดยสาร เมื่อความเร็วอยู่ที่ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เสียงห้องโดยสารจะถูกควบคุมอยู่ที่ 65 เดซิเบล ควบคู่กับเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนของเครื่องยนต์ (HALOSonic EOC) เครื่องฟอกอากาศระบบพลาสมา ระบบทำความสะอาดอากาศในห้องโดยสารอัจฉริยะ Volvo Air Quality System (AQS) และม่านบังแดดสำหรับแถวที่ 2 และ 3 อีกด้วย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ส่งเสริมแนวคิดระบบนิเวศยานยนต์ (Ecological Globalization) ควบคู่ไปกับการวิจัย ด้านการผลิต และด้านการขาย ในปัจจุบันได้ตั้งฐานการผลิตยานยนต์ในประเทศไทยและในบราซิล และมีโรงงานแบบ KD ในปากีสถาน เอกวาดอร์ และประเทศอื่น ๆ ซึ่งการตั้งสายการผลิตยานยนต์ในพื้นที่ท้องถิ่น สามารถแข่งขันทางด้านราคาในตลาด ยังมีส่วนในการสร้างอาชีพให้กับประชากร สร้างรายได้ในประเทศนั้น ๆ ควบคู่ไปกับการสะท้อนความรับผิดชอบต่อสังคมในประเทศที่เข้าไปตั้งฐานการผลิต

gwm at beijing auto show 2024gwm at beijing auto show 2024gwm at beijing auto show 2024gwm at beijing auto show 2024gwm at beijing auto show 2024

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ข่าวยอดนิยม