ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566

4 เม.ย. 66

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 เช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ เลขมงคล ฤกษ์มงคล สีมงคลกับ "อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 18:09 น.

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีเขียว

เลขมงคล 0 3 2

เลขเด่น 3 00 33 22 03 30 02 20 23 32

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน การงานที่มีการซ่อมแซมแก้ไข ปรับปรุงแต่ง ออฟฟิศ อสังหาริมทรัพย์ มีการโยกย้ายที่อยู่ไปหาในสิ่งที่ดีกว่าและทำอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น

การเงิน จะได้รับเงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะคนที่ซื้อบ้านใหม่และรถคันใหม่ลองมองดูตัวเลขที่อยู่ใกล้ตัว

ความรัก จะมีความสุขกับครอบครัวคนที่เรารัก และพากันผ่านไปได้ดี คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจและเกี่ยวข้องกับผื่นคันมีโอกาสทานยาหาหมอหรือการรักษา

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคดวงดีกับอาชีพที่ทำ ใครสมัครงานเอาไว้จะได้งาน มีเกณฑ์โยกย้ายแบบถูกคำสั่ง หรือการแย่งที่ทำมาหากินกัน

การเงิน ใช้เงินเยอะเป็นพิเศษกับลูกหลานและคนในครอบครัว หรือมีโอกาสต้องกู้หรือพึ่งสถาบันการเงิน หรือบางคนได้โชคลาภมาช่วยแบ่งเบาภาระ จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขธนาคาร

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย คนโสดมีโอกาสไปพบรักกับคนมีเจ้าของแต่เลือกที่จะรัก

สุขภาพ มีการดูแลเอาใจใส่ตลอดในเรื่องของสุขภาพ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะได้ดีเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานจะมีชื่อเสียงหรือได้ผลงานออกมาดี ใครที่จะคิดเปลี่ยนงานจะมีโอกาสสมหวัง จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศสวยงาม

การเงิน มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีหมายเลขทะเบียนรถ จะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เพิ่มรวมถึงยวดยานพาหนะ

ความรัก การประคองช่วยเหลือคนรักหรือได้คนรักช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวในเวลานี้ได้ดีมาก คนโสดคนรักกำลังเดินทางมาหรือมีโอกาสพบเจอคนรักในเร็ววัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจรวมถึงใครบางคนกำลังมีทำศัลยกรรมความสวย ความงาม

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีโอกาสได้เดินทางไปวัดสถานที่ปฎิบัติธรรม การงานต้องอาศัยผู้ใหญ่หรือคนช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวมักเจออุปสรรคแต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ คนที่อยู่วัยเรียนวัยศึกษาจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเรียน คนที่เกณฑ์ทหารมีโอกาสได้รับใบดำ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ใจบุญใจกุศล มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเงินผ่อนโดยเฉพาะคนที่มีลูกหลานบริวาร ดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วแต่มาทำดีกับเราจนรู้สึกใจอ่อนแต่บางครั้งก็รู้สึกทรมานใจ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานในเรื่องของการศึกษา

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียหรือการปวดเมื่อยแขน ขา บ่า ไหล่และหลัง

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จกับการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ คนที่รอการเดินทางไกลจะได้ดังใจหวังในอนาคต มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหรือมีคนชวนไปทำกิจการด้วย

การเงิน เห็นอะไรก็อยากได้บางคนตัดสินใจใช้บัตรเครดิตรูดไปก่อน แต่ดวงดีมีโชคมีลาภกับหมายเลขบัตรประชาชนให้คุณดวงดี

ความรัก สมหวังมีความสุขคนรักเอาใจใส่คนที่คิดอยากมีลูกจะได้รับข่าวดี คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขลูกหลานบริวารเป็นคนดีนำโชคนำลาภมาให้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ มีความไม่พึงพอใจมีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามเสริมสวยความหล่อความสวยให้กับตัวเรา คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นมีแพทย์คนเก่งคอยรักษา

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้การงาน แต่จะประสบความสำเร็จถึงแม้บางครั้งอาจจะต้องวิ่งเต้นหรือใช้พรรคพวกช่วยเหลือกันบ้าง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะต้องอาศัยสถาบันการเงินรวมถึงคนที่ชอบเสี่ยงโชคจะดวงดีมีโชคลาภจากการพนันหรือหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีแต่เรื่องกิเลสตัณหามองหาความสุขเป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะช่วงวันหยุดที่ผ่านมาดื่มกันตั้งแต่เย็นจนถึงเช้า บางคนเงินไม่ถึงครอบครัวเพราะกิเลสแรงทั้งกินทั้งเที่ยว คนโสดจะถูกใจใครง่ายๆในช่วงนี้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่ดื่มและเมายังขับมีโอกาสถูกจับปรับเสียเงินมีความเดือดร้อนต้องขึ้นศาลและระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียว

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดขึ้นเหนือลงใต้การเดินทางแบบแข่งเวลา บางคนไปงานศพหรือการไปทำบุญ ไม่มีอันตรายใดทั้งสิ้นส่วนใหญ่เกิดจากการมีน้ำใจ

การเงิน ดวงดีกับใบบิล ใบเสร็จเซเว่น มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ลูกหลานคนในบ้านต้องใช้เงินเกี่ยวข้องกับการศึกษาแต่จะได้ผู้ใหญ่เมตตาคอยอุปถัมภ์อีกที

ความรัก คนโสดโลเลแปรปรวนผันผวนอารมณ์เดี๋ยวรักเดี๋ยวไม่รักเอาแน่เอานอนไม่ได้เหมือนคนในอยากออกคนนอกอยากเข้า คนมีครอบครัวแล้วจะได้พาครอบครัวไปเที่ยวหรือทำบุญยังสถานที่ทุรกันดารหรือวัดป่า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดีมีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ทำงานเยอะมีความรับผิดชอบสูงต้องเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ บางคนต้องรับผิดชอบเพิ่มควบสองตำแหน่ง

การเงิน ใช้เยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ ทั้งของใหม่เก่ารวมถึงการใช้เงินหมดไปกับการซื้อเครื่องมือเครื่องใช้ทำงานในการลงทุนแต่จะมีกำไร จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก คนโสดจะพบรักกับข้าราชการมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรักความผูกพันบางคนแฟนเก่ากลับมาหรือคนรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวหรือทำบุญร่วมกัน

สุขภาพ ยังคงต้องมีการรักษาหรือการกินยาโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว การดูแลตัวเองมากขึ้น

 

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด