ตัวโหดมาเพียบ FORD ยกทัพใหญ่โชว์งาน Motor Expo อัดข้อเสนอพิเศษแน่น

1 ธ.ค. 65

FORD ยกทัพรถยนต์รุ่นใหม่ จัดแสดงในงาน Motor Expo 2022 นำขบวนโดย FORD RANGER, FORD EVEREST และ FORD RANGER RAPTER เจเนอเรชันใหม่ รวมถึงรถสปอร์ตระดับตำนาน FORD MUSTANG กับตัวเลือกสีใหม่ สีส้ม ไซเบอร์ ออเรนจ์ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ ทั้งภายในงานและที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลาการจัดงาน

“ฟอร์ดมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ในปีนี้ รถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ของเราได้สร้างปรากฎการณ์ความตื่นเต้นให้กับตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้นและเทคโนโลยีล้ำสมัย ควบคู่กับการนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด ทำให้แบรนด์ฟอร์ดได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวไทย เราเชื่อมั่นว่าข้อเสนอสุดเร้าใจ ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 ครั้งนี้ จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีที่ช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าในการตัดสินใจซื้อรถฟอร์ดที่ทุกคนชื่นชอบ” นายรัฐการ จูตะเสน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

fordmotorexpo2022(15)

ภายในงาน Motor Expo 2022 จะได้พบกับ FORD RANGER เจเนอเรชันใหม่ รถกระบะที่แกร่งที่สุดในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ สมรรถนะ ดีไซน์ดุดัน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ทำงาน ใช้ชีวิตกับครอบครัว หรือเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน

FORD EVEREST เจเนอเรชันใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ที่ออกแบบและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์คนรักการผจญภัย ผสานสมรรถนะที่พร้อมลุย และการออกแบบภายในที่ให้ความสะดวกสบายอย่างลงตัว อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยการขับขี่และฟีเจอร์อำนวยความสะดวก ให้พร้อมพิชิตทุกการผจญภัย

screenshot2565-12-01at17.4

FORD RANGER RAPTER เจเนอเรชันใหม่ รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงที่ออกแบบและพัฒนาโดยทีมฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ เทคโนโลยีที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ดีไซน์ที่ดุดัน ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร อีโคบู๊สต์ วี 6 เทอร์โบคู่ พละกำลังสูงสุดถึง 397 PS และแรงบิด 583 นิวตันเมตร โหมดการขับขี่ 7 โหมด และระบบช่วงล่างที่ปรับแต่งใหม่ด้วยโช้คอัพ FOX แบบไลฟ์วาล์ว Internal Bypass ขนาด 2.5 นิ้ว

FORD RANGER และ FORD EVEREST เจเนอเรชันใหม่ ยังได้จัดแสดงพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากฟอร์ด และชุดแต่งจากแบรนด์ ARB สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ

FORD MUSTANG มาพร้อมกับตัวเลือกสีใหม่ สีส้ม ไซเบอร์ ออเรนจ์ และอีกหนึ่งสีใหม่ สีน้ำเงิน แอทลาส บลู พร้อมล้ออะลูมิเนียมขึ้นรูปดีไซน์ใหม่ขนาด 19 นิ้ว ห้องโดยสารกว้าง เทคโนโลยีและฟีเจอร์ล้ำสมัย ตัวเลือกขุมพลังเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร และเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ ขนาด 2.3 ลิตร สร้างสีสันภายในงาน

fordmotorexpo2022(12)

นอกเหนือจากการจัดแสดงรถยนต์แล้ว ฟอร์ดยังนำเสนอบริการแบบ ‘พร้อมเสมอ’ หรือ ‘Always-On’ ผ่านนวัตกรรมด้านบริการของฟอร์ด อาทิ แอปพลิเคชันฟอร์ดพาส ที่ช่วยให้เชื่อมต่อสื่อสารกับรถฟอร์ดของตนเอง พร้อมเชื่อมต่อกับบริการของฟอร์ดได้ตลอดเวลาผ่านสมาร์ทโฟน และรถให้บริการเคลื่อนที่โฉมใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการนอกสถานที่ได้หลากหลาย เข้าถึงในพื้นที่ห่างไกลด้วยมาตรฐานเดียวกับศูนย์บริการ

ล่าสุด ฟอร์ดอำนวยความสะดวกด้วยการเปิดตัว Ford online showroom บนเว็บไซต์ www.fordthonlineshowroom.com เพื่อให้ผู้สนใจชมรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ได้เสมือนไปอยู่ที่โชว์รูมฟอร์ดและยังนัดหมายให้ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์มาแนะนำรายละเอียดรถในจุดต่างๆ ที่สนใจ รวมถึงข้อเสนอพิเศษต่างๆ ได้ พิเศษเฉพาะช่วง Motor Expo ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 สามารถนัดหมายผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์เพื่อนำเยี่ยมชมบูธฟอร์ดในงาน Motor expo แบบออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.fordthonlineshowroom.com

screenshot2565-12-01at17.4_1

โปรแกรมฟอร์ดแคร์สำหรับรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ แพ็กเกจที่มีให้เลือกคือ โกลด์ แพ็กเกจ และไดรฟไลน์ แพ็กเกจ พร้อมสิทธิพิเศษเพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการถือครองรถฟอร์ดในระยะยาว โดยเลือกแพ็กเกจให้ขยายระยะความคุ้มครองสูงสุดได้ถึง 10 ปี หรือ 250,000 ตามเงื่อนไขที่กำหนด

ข้อเสนอภายในงาน Motor Expo 2022
ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป และที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ดังนี้
• ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นโอเพนแค็บ XL+ ดาวน์เพียง 9,900 บาท หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,299 บาท รับเพิ่มบัตรน้ำมัน 20,000 บาท
• ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นดับเบิลแค็บ XLT ผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,299 บาท รับเพิ่มบัตรน้ำมัน 20,000 บาท
• ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสปอร์ต ผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,899 บาท รับเพิ่มบัตรน้ำมัน 20,000 บาท
• ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นไวลด์แทรค ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ มาพร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% นาน 48 เดือน
• ฟอร์ด มัสแตง ฟรีโปรแกรม ‘Ford 5 Years Premium Care’ เพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้า
• ฟอร์ด เรนเจอร์ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ทุกรุ่น มาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถใหม่จากโรงงานนานถึง 5 ปี หรือ 150,000 กม. และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งในปีแรก ตามเงื่อนไขที่กำหนด

screenshot2565-12-01at17.4_2

จองและออกรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ทุกรุ่น ยกเว้นฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ลุ้นรับทองคำมูลค่าสูงสุด 1,000,000 บาท 1 รางวัล และ 100,000 บาท 30 รางวัล รวมมูลค่า 4,000,000 บาท และพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์ผ่านฟอร์ดลีสซิ่ง โดยธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานรับเงินเดือนผ่านธนาคาร ดาวน์เริ่มต้นเพียง 0% โดยจองรถฟอร์ดวันนี้ รับเงื่อนไขการเช่าซื้อตามประกาศสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคใหม่ ทันที ไม่ต้องรอปีหน้า พิเศษอีกขั้นสำหรับลูกค้าฟอร์ดปัจจุบัน รับเพิ่มโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ Schedule Service Plan (SSP) นาน 4 ปี หรือ โปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่เพิ่ม 1 ปี ตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ฟอร์ด www.ford.co.th

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม