ส่องราคา NEW SUBARU FORESTER 2022 และชุดแต่ง GTS สำหรับรุ่นปัจจุบัน

1 ธ.ค. 65

SUBARU แนะนำรถเอสยูวีโฉมใหม่ SUBARU FORESTER พร้อมเทคโนโลยีช่วยขับขี่ล่าสุด EyeSight 4.0 ที่พัฒนาให้มุมมองรับภาพที่กว้างกว่าเดิมเกือบ 2 เท่า พร้อมเสริมฟังก์ชันควบคุมพวงมาลัย ทำให้ฟอเรสเตอร์ใหม่ มีคุณสมบัติของระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติระดับ 2 (ADAS-Advanced Driver-Assistance System) และเป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยของซูบารุที่การันตีด้วยรางวัลมากมาย

นอกจากนี้ NEW FORESTER ยังมีระบบ X-MODE ถูกคิดค้นและใช้ในรถซูบารุตั้งแต่ปี 2012 ที่ถูกออกแบบให้ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีหลักคือระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) และด้วยระยะห่างจากพื้นดินที่สูงถึง 220 มิลลิเมตร ทำให้รถฟอเรสเตอร์ เป็นรถขับขี่รถได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายยิ่งขึ้น สามารถไปได้ทุกที่อย่างแท้จริง

ขณะที่เทคโนโลยีหลักและนวัตกรรมความปลอดภัยกว่า 100 รายการ ยังคงอยู่ ฟอเรสเตอร์ ใหม่ ยังได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นซึ่งยกระดับความปลอดภัย จุดเด่นเรื่องความกว้างขวางของห้องโดยสาร และความสบายในการขับขี่ เพราะความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ถูกคำนึงถึงเป็นอันดับแรกของการพัฒนา ฟอเรสเตอร์ใหม่จึงช่วยให้ผู้ขับมีทัศนวิสัยที่กว้างขึ้น

ราคาจำหน่าย NEW SUBARU FORESTER

• Forester 2.0i-L EyeSight ราคาขายปลีกแนะนำ 1,185,000 บาท ออฟชันแพค 265,000 บาท
ราคารวม 1,450,000 บาท

• Forester 2.0i-S EyeSight ราคาขายปลีกแนะนำ 1,285,000 บาท ออฟชันแพค 265,000 บาท

ราคารวม 1,550,000 บาท

22forester_ec_lhd_cascade_gre_4

NEW SUBARU FORESTER ปรับปรุงคุณสมบัติด้านความปลอดภัย
EyeSight 4.0
เป็นเทคโนโลยีที่เน้นการยกระดับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับ จากกล้องสเตอริโอคู่หน้าที่ได้รับการพัฒนาใหม่ และถูกติดตั้งไว้ใกล้ตำแหน่งของกระจกมองหลัง สามารถตรวจจับวัตถุได้ในวงกว้างและแม่นยำ มอบความอุ่นใจทุกครั้งที่ขับขี่

EyeSight 4.0 มีระบบความปลอดภัยมากถึง 9 ระบบ โดยรวม 3 ระบบใหม่ไว้ด้วย ดังนี้
- Autonomous Emergency Steering ระบบบังคับพวงมาลัยฉุกเฉินอัตโนมัติ ช่วยหักหลบจากรถหรือวัตถุที่อยู่ด้านหน้า เพื่อหลีกเลี่ยงการชน (ระบบทำงานที่ความเร็วไม่เกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง)
- Adaptive Cruise Control (ACC) with Lane Centering Function ระบบไปและหยุดตามคันหน้าอัตโนมัติ พร้อมระบบควบคุมรถให้อยู่กลางเลน ช่วยรักษาทิศทางของรถให้อยู่ตรงกลางเลนจราจร ทั้งถนนทางตรงและทางโค้ง เป็นฟังก์ชันที่เพิ่มเติมขึ้นมาเพื่อช่วยรักษาระยะห่างจากรถคันหน้า พร้อมลดหรือเพิ่มความเร็วอัตโนมัติตามรถคันหน้า

22forester_ec_lhd_cascade_gre_2

EyeSight 4.0 มีระบบ Pre-Collision Braking ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ ช่วยปกป้องความปลอดภัยได้ในสถานการณ์การขับขี่ ตามสี่แยกจราจร จุดที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ พัฒนากล้องสเตอริโอคู่หน้าให้มีระยะตรวจจับวัตถุกว้างกว่าเดิม (จากมุมซ้ายถึงมุมขวา) ถึงเกือบสองเท่า รวมทั้งจากมุมบนถึงมุมล่าง จากมุมซ้ายถึงมุมขวา กล้องจะตรวจจับวัตถุหรือสิ่งกีดขวางได้กว้างและไกลขึ้น อันช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนได้มาก ตรวจจับวัตถุได้ไม่เพียงเฉพาะในเลนที่อยู่เท่านั้น ยังกว้างไปครอบคลุมเลนข้างๆด้วย

22forester_ec_lhd_cascade_gre

Subaru Rear Vehicle Detection (SRVD) ระบบตรวจจับวัตถุด้านหลัง
High Beam Assist (HBA) ไฟหน้าอัจฉริยะปรับสูง-ต่ำอัตโนมัติ
ระบบ X-MODE พัฒนาใหม่ ช่วยการขับขี่ฝ่าเส้นทางขรุขระ ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร “Symmetrical All-Wheel Drive” มีโหมด Snow/Dirt และ Deep Snow/Mud ระบบ X-MODE จะอยู่ที่ Stand by เมื่อใช้ความเร็วรถเกินกว่า 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และจะทำงานกลับมาทำงานอัตโนมัติ เมื่อความเร็วรถลดลงต่ำกว่า 35 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
ระบบ Hill Descent Control ใน X-MODE ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน ขณะลงทางชันที่ความเร็วต่ำกว่า 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระบบบังคับเบรกอัตโนมัติจะทำงาน

ภายนอกปรับดูมีไดนามิกมากขึ้น ปรับดีไซน์ของกระจังหน้า ไฟหน้า และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ช่วงล่างของฟอเรสเตอร์ใหม่ ถูกปรับแต่งให้มีความนุ่มนวล และควบคุมง่ายขึ้น มาพร้อมสีภายนอกใหม่ 3 สี ได้แก่ Brilliant Bronze Metallic, Cascade Green Silica และ Magnetite Gray Metallic เพิ่มจากสีปัจจุบันที่มีอยู่ ได้แก่ Crystal White Pearl, Ice Silver Metallic, Crystal Black Silica และ Horizon Blue Pearl

22forester_ec_lhd_cascade_gre_3

การปรับดีไซน์ภายใน ประกอบด้วย
- ไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสารเป็นไฟ LED
- ขอเกี่ยวด้านบนบริเวณพื้นที่เก็บสัมภาระ ใช้งานได้จริง เพิ่มขึ้นจากขอเกี่ยว 4 จุดที่อยู่ด้านล่าง
- เบาะนั่งด้านหลังสามารถปรับเป็นพื้นราบได้

เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ แบบสูบนอนขนาด 2.0 ลิตร ไดเร็กอินเจ็กชัน ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผัน CVT (Lineartronic Continuously Variable Transmission) พร้อมโหมดแมนนวล 7 สปีด

ฟอเรสเตอร์ใหม่เปิดให้รับจองภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 โดยกำหนดการส่งมอบในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป

[forester-es1-gts]-45-front_1

[forester-es1-gts]-45-back

อุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ GTS ในซูบารุฟอเรสเตอร์รุ่นปัจจุบัน
ซูบารุได้แนะนำชุดอุปกรณ์ตกแต่ง GTS สำหรับรถยนต์ซูบารุฟอเรสเตอร์รุ่นปัจจุบัน พิเศษสำหรับลูกค้า 500 ท่านเท่านั้น ประกอบไปด้วย
1. กันชนด้านหน้า-ด้านหลัง
2. สเกิร์ตด้านข้าง

3. สปอยเลอร์หลังคา

4. ล้ออัลลอย 18 นิ้ว

5. ป้ายแจ้งลำดับ GTS เฉพาะคัน

[forester-es1-gts]-detail-lim_1

[forester-es1-gts]-accessory-

ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง GTS นี้รวมไปถึงอุปกรณ์ภายในเดินด้ายสี Maroons Red ทำให้ห้องโดยสารดูสปอร์ต และป้ายแจ้งลำดับเฉพาะ GTS 1/500 - 500/500 โดยมีให้เลือกเป็นเจ้าของได้ถึง 7 สี ได้แก่; Crystal White Pearl, Ice Silver Metallic, Jasper Green Metallic, Horizon Blue Pearl, Sepia Bronze Metallic, Dark Grey Metallic, and Crystal Black Silica

ราคารถยนต์ SUBARU ทุกรุ่น

subaruprice

นอกจากนี้ ซูบารยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองขับ ฟอเรสเตอร์ใหม่เป็นครั้งแรกภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 พร้อมยังมีกิจกรรมและของรางวัลอีกมายมาย จากการทดลองชนรถซูบารุในโลกเสมือนจริงกับ Subaru VR Lab หรือถ่ายภาพกับครอบครัวด้วย Subaru CAME Screen และแชร์ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย

พบและสัมผัสรถยนต์ซูบารุทุกรุ่น สินค้าลิขสิทธิ์แท้จากซูบารุ STI ลดสูงสุด 80% ข้อเสนอพิเศษ กรุงศรีออโต้, ทิสโก้, ลีสซิ่งไอซีบีซี, เอไอจี, และลีสซิ่งกสิกรไทยได้ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 วันที่ 1-12 ธันวาคม 2565

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม