ยอดจอง VOLT CITY EV ทะลุ 2 พันคัน ยืนยัน 100 คันแรกส่งมอบภายในต.ค.

12 ต.ค. 65

VOLT CITY EV ล็อตแรกจำนวน 100 คัน เดินทางถึงแหลมฉบังเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตรวจสอบเพื่อส่งมอบลูกค้าเร็วๆ นี้

นายพิทยา ธนาดำรงค์ศักดิ์ ประธานบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด กล่าวยืนยันว่ารถ VOLT CITY EV จำนวน 100 คันแรก มาถึงที่ท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบสภาพรถให้ได้ 100% พร้อมที่จะส่งมอบแก่ลูกค้าที่ได้สั่งจองรถไปในช่วงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

pix-eddy

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ VOLT CITY EV ยังมีจอดยองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อว่ารูปลักษณ์ของรถที่น่ารัก ขนาดเหมาะที่จะใช้ในเมืองอย่างแท้จริง อีกทั้งความประหยัดจากการใช้รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กแบบ VOLT CITY EV และราคาที่จับต้องได้ ถึงแม้ว่าหลังจาก 1,000 คันแรก จะมีการปรับราคาขึ้นอีก 10,000 บาท แต่ก็ยังมีการสั่งจองอย่างต่อเนื่อง จนถึงขณะนี้ทำให้ VOLT CITY EV ยอดจองทะลุเกินกว่า 2,000 คันแล้ว

s__53486472

อีวี ไพรมัส ได้เร่งโรงงานประกอบที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนทำการผลิตและส่งมอบรถให้ครบ 1,000 คันแรกภายในปีนี้ โดยที่บริษัทฯ จะให้ความสำคัญกับคำสั่งซื้อ 1,000 คันแรกในการส่งมอบ โดยการส่งมอบชุดแรกจะมีการส่งมอบภายในเดือนตุลาคมนี้แน่นอน

ลูกค้าที่ได้รับการนัดหมายเพื่อส่งมอบรถ จะได้รับการติดต่อเพื่อให้ทีมช่างเทคนิคจาก อีโวลท์ (E-Volt) เพื่อทำการสำรวจระบบไฟฟ้าภายในบ้านของลูกค้าว่าจะทำการชาร์จไฟเข้ารถไฟฟ้าได้อย่างปลอดภัย ซึ่งหากจะต้องปรับปรุงหรือเพิ่มเติมอย่างไร ทีมช่างเทคนิคจะให้คำแนะนำว่าควรจะต้องดำเนินการอย่างไรเพื่อความปลอดภัย โดยลูกค้าสามารถนำข้อแนะนำไปดำเนินการต่อได้โดยมีอิสระที่จะเลือกใช้บริการปรับปรุงระบบไฟฟ้าจากหน่วยงานใดก็ได้

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม