Lexus ยกขบวนรถหรูให้ชาวใต้สัมผัส ในงาน "Lexus Amazing Showcase"

4 ก.ค. 65

เลกซัสประเทศไทย ขอเชิญลูกค้าภาคใต้ทุกท่านสัมผัสมหกรรมยนตรกรรมสุดหรู พร้อมทดลองขับ และรับข้อเสนอสุดพิเศษในงาน “Lexus Amazing Showcase” ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ฝั่งเฟสติวัล เซ็นทรัลภูเก็ต ระหว่างวันที่ 7 – 10 กรกฎาคม 2565


หลังจากประสบความสำเร็จในงาน “Lexus Amazing Showcase” ที่สยามพารากอน และเซ็นทรัลขอนแก่น เมื่อเดือนเมษายน และพฤษภาคม ที่ผ่านมา เลกซัสประเทศไทย เดินหน้าต่อในการนำสุดยอดยนตกรรมไฟฟ้า 100% สุดหรูจากเลกซัส UX300e และรถยนต์เลกซัสอีกหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น IS 300h ES 300h UX 250h และ RX 300 ไปให้ชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมทดลองขับได้อย่างเต็มที่

tmtnews-1_1

 

THE ALL-ELECTRIC LEXUS UX 300e ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก ภายใต้แบรนด์ “LEXUS ELECTRIFIED”

Lexus UX 300e (100% All-Electric) ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้า 100% หรือ PURE-EV ที่ไม่มีเครื่องยนต์และไม่ใช้น้ำมันไม่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ GA-C (Global Architecture Compact Platform) โดยโครงสร้างตัวถังถูกออกแบบให้แข็งแกร่ง และมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ให้การทรงตัวดีเยี่ยม และควบคุมรถได้ดั่งใจ

UX 300e ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าให้พละกำลังสูงสุด 150 กิโลวัตต์ หรือ 201 แรงม้า ผสานกับแบตเตอรี่แบบลีเทียม อิออนให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 7.5 วินาที ใช้แบตเตอรี่ความจุสูง 54 กิโลวัตต์-ชั่วโมง สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 360 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

นอกจากนี้เลกซัส UX ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 2.0 ลิตร ในรุ่น UX 250h ที่ให้ประสิทธิภาพในอัตราการเร่ง และประหยัดน้ำมัน

tmtnews-3

 

tmtnews-4

 

Lexus IS 300h

Lexus IS (Intelligent Sport) รถสปอร์ต ซีดาน ขับเคลื่อนล้อหลังที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและสปอร์ต สมรรถนะทรงพลัง เกาะถนนดีเยี่ยม ตอบสนองการควบคุมได้ดั่งใจ อัตราเร่งออกตัวที่ดี โครงสร้างตัวถังรถยนต์ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ ดีไซน์ภายนอกออกส้นสายเฉียบคม โฉบเฉี่ยว ดุดัน กว้างขวาง และยาวขึ้น พร้อมล้อขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยการเกาะถนนดีเยี่ยม บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตซีดานได้เป็นอย่างดี

tmtnews-13

 

tmtnews-18_1

 

tmtnews-19

 

Lexus ES “Refine Your Journey”

Lexus ES (Executive Sedan) ยนตรกรรม ซีดานหรู โดดเด่นเรื่องความนุ่มนวลในการขับขี่ และความเงียบภายในห้องโดยสารในครั้งนี้ ES มาพร้อมกับ การออกแบบที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วย ไฟหน้าดีไซน์ใหม่รับกับกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เส้นสายที่ดูสปอร์ตเร้าใจ ไฟหน้าแบบ 3-eye LED Headlamps มาพร้อมกับเทคโนโลยี Blade Scan Adaptive High-beam System

ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมกับเบาะหลังปรับเอนได้ด้วยระบบไฟฟ้า และแผงควบคุมเอนกประสงค์บริเวณที่วางแขนกลางเบาะหลัง โดดเด่นด้วยความเงียบภายในห้องโดยสารอันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส

Lexus RX “Unbounded Pleasure…สุนทรียภาพที่ไร้ขีดจำกัด”

Lexus RX (Radiant Crossover) ยนตรกรรม ครอสโอเวอร์หรูระดับโลก ยอดขายทั่วโลกกว่า 3 ล้านคัน ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว การออกแบบโดดเด่น ไฟหน้า และกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี และความสะดวกสบาย พร้อมพัฒนาระบบช่วงล่างใหม่ พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับครบครัน อาทิ Lexus Safety System Plus เจเนอเรชันที่ 2 ที่มาพร้อมกับ Blade Scan Adaptive High-beam System เทคโนโลยีปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ

tmtnews-21_1

Lexus Service Corner

เลกซัส ขยายตลาดสู่ภูมิภาค หมดกังวลในเรื่องของการซ่อมบำรุงด้วย Lexus Service Corner ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ สร้างมั่นใจในการบริการและบำรุงรักษารถยนต์เลกซัส โดยช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการฝึกฝนจากเลกซัสประเทศไทย และสำหรับลูกค้าเลกซัสที่อยู่นอกพื้นที่การให้บริการของ Lexus Service Corner ก็มีบริการรูปแบบใหม่ Lexus Home Visit Mobility Unit โดยส่งช่างที่มีความรู้และความชำนาญไปดูแล ลูกค้าให้ครบทุกจังหวัด เพื่อให้การบริการครอบคลุมทั่วประเทศ

Lexus KINTO

ทางเลือกสำหรับประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ ภายใต้โปรแกรม KINTO ONE สำหรับเช่ารถส่วนบุคคลระยะยาว 3 ปี โดยลูกค้าจะได้ใช้รถใหม่ โดยไม่ต้องใช้เงินดาวน์ พร้อมการบริการครอบคลุมครบวงจร ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่ทำให้การใช้รถเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย คุ้มค่า ไร้กังวล และ KINTO ONE EXPERIENCE สัญญาบริการ 1 ปี ที่ให้ลูกค้าสามารถสัมผัสยนตรกรรมหรูภายใต้แบรนด์เลกซัสได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

tmtnews-5_1

 

tmtnews-27

ข้อเสนอพิเศษภายในงาน “Lexus Amazing Showcase”

• จอง Lexus UX 300e ภายในงาน รับฟรี Lexus Wall box Charger มูลค่า 80,000 บาท พร้อมบริการติดตั้งถึงบ้านโปรแกรม Lexus Exclusive Package ครอบคลุมการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับประกันแบตเตอรี่ 10ปี ไม่จำกัดระยะทาง*
• จอง Lexus UX 250h และ Lexus IS 300h ภายในงาน รับฟรีประกันภัยชั้น 1 และ Lexus Exclusive Package*
• จอง Lexus ES 300h ภายในงานรับ Lexus Exclusive Package*
• จอง Lexus RX 300 ภายในงานเลือกรับข้อเสนอสุดพิเศษ
- ฟรีดอกเบี้ย 0% ส่วนลดสูงสุด 200,000บาท รับฟรีประกันภัย ชั้น1 และLXP แพ๊คเกจ บำรุงรักษา (เมื่อดาวน์เริ่มต้นที่ 30% และผ่อนชำระ 48 เดือน)*
- หรือ เลือกรับส่วนลดเงินสดสูงสุด 500,000บาท*

ทุกรุ่นภายในงานมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษ

• ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ยต่ำสุด 1.59%* สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
• จองรถภายในงานรับ Lexus Amazing Showcase รับฟรี Central Gift Card มูลค่า 50,000 บาท และ Diffuser จาก Jo Malone มูลค่า 4,100 บาท*
• ลงทะเบียนทดลองขับรับฟรี Lexus Care Set (ชุดสเปรย์แอลกอฮอล์และหน้ากากผ้า)*
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

พิเศษ! สำหรับลูกค้าคนพิเศษผู้ครอบครองเลกซัส เพียงเข้าชมงานรับทันที Service Voucher มูลค่า 1,000 บาท พร้อมพบไฮไลท์สุดพิเศษ ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. กับมินิคอนเสิร์ต “ไอซ์ ศรัณยู” ที่เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าเลกซัสเท่านั้น!

และสำหรับลูกค้าเลกซัสในพื้นที่ภาคเหนือ เตรียมพบกับงาน “Lexus Amazing Showcase” ที่จะยกขบวนยนตรกรรมไฟฟ้า xEV ภายใต้ Lexus Electrified ไปจัดแสดงพร้อมข้อเสนอ และกิจกรรมสุดพิเศษมากมายภายในงาน เร็วๆ นี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.lexus.co.th / www.facebook.com/LexusThailand

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม