หนุ่มใหญ่พะเยาขี่ จยย.เฉี่ยวรถบรรทุกเจ็บ ส่ง รพ.เจอยาบ้า 90 เม็ดในกระเป๋า

8 ก.พ. 65

หนุ่มใหญ่พะเยาขี่ จยย.เฉี่ยวรถบรรทุกเจ็บ ส่งโรงพยาบาลเจอยาบ้า 90 เม็ดในกระเป๋ากางเกง จนท.แจ้งตำรวจดำเนินคดีต่อ

วันที่ 8 ก.พ.65 เกิดเหตุหนุ่มใหญ่วัย 46 ปี ในพื้นที่ตำบลแม่ใส อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ของตนเองวิ่งไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ บริเวณถนนสายแม่ใส-แม่นาเรือ หมู่ที่ 2 อำเภอเมือง ขณะที่นำตัวส่งโรงพยาบาลพะเยา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพบมียาบ้าอยู่ในร่างกาย จึงเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจค้น 

vlcsnap-2022-02-08-21h48m04s8

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายเอนก บัวเงิน อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 125/2 หมู่ 2 ตำบลแม่ใส  อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา ได้ทำการตรวจค้นภายในร่างกายของนายเอนก หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยโรงพยาบาลพะเยาว่าพบสิ่งผิดกฎหมาย ตำรวจ พบ ยาบ้าชนิดเม็ดสีแดง ด้านหนึ่งประทับตรา WY อีกด้านหนึ่งผิวเรียบ จำนวน 80 เม็ด และ ยาบ้าชนิดเม็ดสีเขียว ด้านหนึ่งประทับตรา A อีกด้านหนึ่งประทับตรา Y1 จำนวน 2 เม็ด บรรจุอยู่ภายในถุงพลาสติกสีน้ำเงินแบบกดเปิด-ปิด ปากถุงได้ ซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋ากางเกงยีนต์ขายาวข้างขวาด้านหน้า และยาบ้าชนิดเม็ดสีแดง ด้านหนึ่งประทับตรา WY  อีกด้านหนึ่งผิวเรียบ จำนวนอีก 8 เม็ด อยู่ในกระเป๋าเดียวกัน รวมยาบ้าซุกซ่อน 90 เม็ด

นอกจากนั้นยังได้นำ ปัสสาวะของนายเอนก ทำการตรวจ ปรากฏผลตรวจปัสสาวะของ นายเอนก มีสารเสพติดในร่างกาย  จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”  และจะส่งดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจชลบุรี รวบ 2 ผู้ต้องหาค้า ยาบ้าตัวใหม่ สีมันวาวเรืองแสง
สุดอึ้ง! เด็ก ป.5 ตั้งแก๊งโจรกรรมทรัพย์สินชาวบ้าน นำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ
เจ้าของแทบล้มทั้งยืน น้องน้ำตาล หมาที่เลี้ยงไว้ คาบ ยาบ้า 400 เม็ด มานอนแทะเล่นในโรงรถ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส