positioning

ระทึกอีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วง หยุดวิ่งตลอดสาย เร่งตรวจสอบ

28 มี.ค. 67
ระทึกอีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วง หยุดวิ่งตลอดสาย เร่งตรวจสอบ
รถไฟฟ้าสายสีเหลืองชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วง ที่ ถนนศรีนครินทร์ จากสถานีกันตัน ถึงสถานีสวนหลวง ร.9 แจ้งหยุดวิ่งตลอดสาย เร่งตรวจสอบ

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (28 มี.ค.) เมื่อเวลา 08.33 น. ได้เกิดเหตุ ชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้า รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ร่วงหล่น บริเวณถนนศรีนครินทร์ ช่วงสถานีกันตัน(YL 12 ) ถึงสถานีสวนหลวง ร.9 (YL 15 ) ทำให้ ต้องหยุดให้บริการเดินรถทั้งระบบเป็นการชั่วคราว เพื่อทำการตรวจสอบ โดย มีการแจ้งต่อผู้โดยสารว่าเกิดระบบไฟฟ้าขัดข้อง โดยมีผู้โดยสารตกค้างตามสถานีต่างๆเป็นจำนวนมาก

รายงาน พบเศษชิ้นส่วนที่คาดว่าจะเป็นรางจ่ายไฟฟ้าสานสีเหลืองร่วงหล่นบริเวณก่อนถึงศรีนครินทร์ 39 มุ่งหน้าซีคอนเป็นระยะทางยาว และมีรายงานเบื้องต้นว่ามีรถยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน
สำหรับโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง นั้น ก่อนหน้านี้ ได้เกิดจากเหตุล้อประคอง (Guide Wheel) รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลืองหลุดร่วงลงมา โดนรถแท็กซี่ที่อยู่บนถนนบริเวณถนนเทพารักษ์ ซึ่งอยู่ระหว่างสถานีทิพวัล (YL22) และสถานีศรีเทพา (YL21) หลุดร่วงลงมาใส่รถแท็กซี่ บริเวณถนนเทพารักษ์ ฝั่งขาขึ้น (ปลายทางสถานีลาดพร้าว) เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 2567

Powered By : Positioning

advertisement

SPOTLIGHT