การเงิน

เทรนด์คนไทยอายุยืน SCB ส่ง “ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9” ฮีโร่ของปีนี้

3 ม.ค. 67
เทรนด์คนไทยอายุยืน SCB ส่ง “ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9” ฮีโร่ของปีนี้

เมื่อเทรนด์คนไทยมีแนวโน้มอายุยืนขึ้น การวางแผนทางการเงินจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะคงไม่มีใครอยากให้ตัวเองเป็นภาระของลูกหลาน ทั้งการใช้ชีวิตประจำวัน การดูแลสุขภาพ รวมถึง การมีมรดกทรัพย์สมบัติทิ้งไว้ให้ลูกหลานยามที่เราไม่อยู่แล้ว 

เพราะฉะนั้น เราคงต้องมองหาโอกาสการลงทุน เพื่อให้เงินงอกเงย วันนี้ SPOTLIGHT มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินในรูปแบบประกันชีวิตมาแนะนำ เผื่อจะเป็นทางเลือกหนึ่งในการลงทุน  ได้แก่ 

ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตจากธนาคารไทยพาณิชย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดูแลชีวิต คิดเผื่ออนาคต” ตอบโจทย์ความต้องการคนวัยทำงานที่ต้องการวางแผนการเงินระยะยาว เพื่อสร้างมรดกและความมั่งคั่งให้ครอบครัว ด้วยจุดที่โดดเด่น คือ

    • จ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง 9 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี
    • มีเงินคืนตั้งแต่ปีแรก ครบปีกรมธรรม์ที่ 1-9 รับเงินคืนปีละ 11% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบปีกรมธรรม์ที่ 10 – อายุ 89 ปี รับเพิ่มเป็นปีละ 14% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และเมื่อครบกำหนดสัญญารับเงินคืน 914% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
    • หากเสียชีวิตรับความคุ้มครองชีวิต สูงสุด 910% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
    • ซื้อได้ตั้งแต่อายุ 20-70 ปี
    • สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ

 ภาษีมรดก

ความน่าสนใจของประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 คืออะไร? 

  • ตอบโจทย์เทรนด์คนไทยอายุยืนขึ้น คนไทยมีแนวโน้มอายุยืนขึ้น ส่งผลให้ความต้องการใช้เงินในยามเกษียณหรือยามเจ็บป่วยก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 จึงตอบโจทย์ความต้องการนี้ด้วยระยะเวลาคุ้มครองถึงอายุ 90 ปี
  • สร้างมรดกและความมั่งคั่งให้ครอบครัว ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 สามารถสร้างความมั่งคั่งให้กับครอบครัวได้ โดยผู้เอาประกันภัยสามารถเก็บเงินได้อย่างต่อเนื่องจากการรับเงินคืนทุกปี และหากเสียชีวิตก่อนกำหนด ครอบครัวก็จะมีเงินก้อนมาใช้จ่าย
  • สร้างกระแสเงินสดแบบ Passive Income ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 สามารถสร้างกระแสเงินสดแบบ Passive Income ให้กับผู้เอาประกันภัยได้ โดยผู้เอาประกันภัยสามารถใช้เงินคืนทุกปีเพื่อใช้จ่ายหรือลงทุนต่อยอดได้

ประกันนี้เหมาะกับใคร?

ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่มองหาแหล่งเก็บเงินที่ปลอดภัย ไม่ผันผวนตามเศรษฐกิจ เพื่อสร้าง Passive Income ด้วยระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 9 ปี

“ธนาคารไทยพาณิชย์ เชื่อมั่นว่า ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 จะครองใจคนวัยทำงาน เช่น      ผู้ประกอบการธุรกิจ หรือพนักงานบริษัท ที่ต้องการสร้างแผนบริหารเงินเก็บเพื่ออนาคต มองหาการเก็บเงินที่มีความมั่นคง ปลอดภัย สามารถสร้างกระแสเงินสดที่สม่ำเสมอต่อเนื่อง เสมือนเป็นรายได้ประจำได้ยาวนาน รวมถึงการมองถึงการใช้ชีวิตในสังคมอายุยืนในอนาคต เพราะจะได้ไม่เป็นภาระของครอบครัวในระยะยาว ผลตอบแทนไม่ผันผวนตามปัจจัยแวดล้อมอย่างอัตราดอกเบี้ย หรือสภาวะเศรษฐกิจ หากมีเหตุให้ต้องจากไปก่อนวัยอันควร จะมีเงินก้อนเข้ามาเป็นมรดกให้คนข้างหลังโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการยุ่งยาก” นางณาตยา สุขุม รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน ผลิตภัณฑ์ประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ เผย

นางณาตยา กล่าวย้ำอีกว่า ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 ถือเป็นฮีโร่โปรดักต์ของปีนี้ และจะมีส่วนสนับสนุนให้คนไทยมีการวางแผนการเงินในระยะยาว และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีให้กับคนไทย รวมทั้งในด้านธุรกิจโดยการรักษาความเป็นผู้นำในตลาดประกันผ่านช่องทางจัดจำหน่ายธนาคาร หรือแบงก์แอสชัวรันส์ อย่างต่อเนื่อง

นับเป็นอีกผลิตภัณฑ์ทางการเงินหนึ่งที่เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่จะมีเงินไว้ใช้ยามเกษียณอายุ และเป็นมรดกไว้ให้กับลูกหลานอีกผลิตภัณฑ์หนึ่ง

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT