การเงิน

ทรูมันนี่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงิน เมื่อซื้อสินค้า-บริการต่างประเทศ

18 มี.ค. 67
ทรูมันนี่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงิน เมื่อซื้อสินค้า-บริการต่างประเทศ

ช่วงที่ผ่านมา หลายคนอาจกังวลเรื่องการเสียค่าธรรมเรียมแปลงสกุลเงิน (DCC fee) 1% เมื่อซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าออนไลน์ที่จดทะเบียนในต่างประเทศ ซึ่งจะเริ่มในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ล่าสุด ‘ทรูมันนี่’ เผยว่า ผู้ใช้บริการทางการเงินทุกคนที่ต้องการใช้จ่ายร้านค้าออนไลน์ต่างประเทศ สามารถผูกจ่ายตรงกับทรูมันนี่ได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงิน และรับประกันความปลอดภัย เพราะไม่ต้องให้เลขบัญชีและบัตรเครดิตด้วย

นางสาวจิตติมา จันทรมโรภาส ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์เพย์เม้นต์และดิจิทัลคอนเทนต์ของทรูมันนี่ กล่าวว่า ทรูมันนี่ได้ขยายเครือข่ายพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล เพื่อตอบสนองพฤติกรรมทางการเงินของกลุ่มคนหลายแบบ โดยผู้ใช้งานทรูมันนี่กว่า 27 ล้านราย สามารถใช้จ่ายที่ร้านค้าออนไลน์ต่างประเทศด้วยกระเป๋าเงินทรูมันนี่ได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่ายให้เป็นเรื่องง่าย และเป็นไปได้

โดยปัจจุบัน ทรูมันนี่ ได้ขยายพันธมิตรร้านค้าออนไลน์ครอบคลุมกว่า 30 ร้านค้า ทั้งด้านความบันเทิง เกม ช้อปปิ้งออนไลน์ และการเดินทาง เช่น Google Play, Apple Store, Netflix, Prime Video, iQIYI, VIU, Facebook. Steam, Spotify, YouTube, Agoda, Klook, TikTok Shop, Shein, Taobao, Tmall และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานทุกคนยังมีโอกาสได้เป็น 1 ใน 2,500 ผู้โชคดีรับสิทธิ์ร่วมงานแฟนมี้ตลิซ่า และยังมีของรางวัลเพิ่มเติมมากมาย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.com/lisa-fan-meetup/

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT